Phú Thọ: Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh đoạt giải Ba Hội thi báo cáo viên giỏi khu vực I, sẽ dự hội thi toàn quốc

Từ ngày 1 - 3/12, tại tỉnh Quảng Ninh, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 khu vực I.

 

dt1-2021-12-04t204819284-1638627487.jpg
Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh (áo dài vải đỏ có hoa) cùng các thí sinh nhận Giấy chứng  đoạt giải cuộc thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi Khu vực I.

 

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh, đại diện cho Đảng bộ tỉnh Phú Thọ xuất sắc đoạt giải Ba và là 1 trong 9 thi sinh xuất sắc khu vực phía Bắc tiếp tục vào vòng chung kết toàn quốc được tổ chức vào tháng 4/2022 tại Khánh Hòa. Ban Tổ chức cuộc thi khu vực I trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 14 giải Khuyết khích và 4 giải báo cáo viên, tuyên truyền viên triển vọng.

Hội thi có sự tham gia của 27 thí sinh là các báo cáo viên đến từ 24 tỉnh, thành phố từ Ninh Bình trở ra (trừ tỉnh Hà Giang) và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Tham dự hội thi, các thí sinh đã thể hiện đa dạng các đề tài, chuyên đề theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong đó có vấn đề về an ninh con người; trách nhiệm nêu gương của đảng viên; khơi dậy khát vọng phát triển đất nước; xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc... Đồng thời, có liên hệ chặt chẽ với thực tiễn đất nước cũng như thực tiễn nhiệm vụ công tác của địa phương, cơ quan, đơn vị nơi báo cáo viên công tác.

dt2-75-1638627616.jpg

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh nhận hoa chúc mừng cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và thầy cô giáo Trường tiểu học Tân Dân.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các chuyên đề thuyết trình tại hội thi được chuẩn bị công phu, khoa học, đi thẳng vào vấn đề cốt lõi và rút ra được những bài học kinh nghiệm, giải pháp có tính ứng dụng rộng rãi. Nhiều chuyên đề đã đề cập đến những khía cạnh nội dung và lối diễn đạt cảm xúc, tạo ấn tượng với người nghe. Đây là những tài liệu, tư liệu có giá trị đối với đội ngũ báo cáo viên, phục vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên của Đảng trên phạm vi toàn quốc.

Trước đó, tại Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 diễn ra từ ngày 22 - 23/11/2021, thí sinh Nguyễn Thị Minh Thịnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Dân, đại diện cho Đảng bộ thành phố Việt Trì đã xuất sắc vượt qua 21 thí sinh để đoạt giải Nhất chung cuộc. Trong đó, chuyên đề thuyết trình “Xây dựng và phát huy sức mạnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” của thí sinh Nguyễn Thị Minh Thịnh được dẫn luận, minh họa sâu sắc, hấp dẫn, mang tính thuyết phục cao, được Ban tổ chức hội thi cho điểm cao nhất.

Đình Thơm

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/phu-tho-co-giao-nguyen-thi-minh-thinh-doat-giai-ba-hoi-thi-bao-cao-vien-gioi-khu-vuc-i-se-du-hoi-thi-toan-quoc-a8624.html