5 năm hoạt động hiệu quả của Trung tâm tim mạch BV đa khoa tỉnh Phú Thọ

Sáng nay (4/12),  Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức hội thào 5 năm thành lập Trung tâm tim mạch với chủ đề cập nhật kiến thức mới chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch.

dt1-2021-12-04t120049739-1638594126.jpg
Lãnh đạo sở Y tế tặng hoa chúc mừng 5 năm thành lập Trung tâm tim mạch

 

Dự hội thảo có BS CKII Trần Minh Khánh- PGĐ Sở y tế Phú Thọ; PGS.TS.Phạm Mạnh Hùng- Viện Trưởng Viện Tim Mạch Quốc Gia Việt Nam; PGS.TS.Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học y Hà Nội; PGS.TS.Nguyễn Sinh Hiền- Giám đốc Bệnh viện tim Hà Nội; BS CKII Lê Đình Thanh Sơn – Bí thư đảng ủy, GĐ BVĐK Tỉnh Phú Thọ; PGS.TS.Lê Văn Trường- Viện trưởng viện tim mạch – BV TW quân đội 108; PGS.TS.Nguyễn Hữu Ước- GĐ Trung tâm tim mạch- BV Hữu nghị Việt - Đức.

Các tham luận tại Hội thảo nhất trí cho rằng: Trong 5 năm qua, một khoảng thời gian không phải là dài nhưng cũng là một chặng đường đủ để Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chuyển mình và phát triển. Cùng với sự phát triển của Bệnh viện, Trung tâm Tim mạch không ngừng lớn mạnh về quy mô 120 giường bệnh, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ cũng như các tỉnh lân cận.

Nhờ có sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, sự hỗ trợ và giúp đỡ của các  chuyên gia đầu ngành về Tim mạch các Bệnh viện Tuyến Trung ương như: Viện Tim mạch Quốc Gia, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Hữu Nghi Việt Đức….cũng như sự phối hợp của các  Trung tâm Y tế tuyến dưới và các đơn vị trong bệnh viện, tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Tim mạch Phú Thọ đã nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng Trung tâm ngày càng lớn mạnh.

dt2-74-1638594186.jpg
PGS. TS. Phạm Mạnh Hùng- Viện Trưởng Viện Tim Mạch Quốc Gia Việt Nam phát biểu tại hội thảo

 

Được sự quan tâm, tạo mọi điều kiện được đi đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn liên tục, cán bộ của Trung tâm tim mạch Phú Thọ đã từng bước  làm chủ nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong khám và điều trị bệnh lý tim mạch. Trung tâm đã cứu sống được rất nhiều người mắc các bệnh lý nặng nề về tim mạch, trong đó có những ca bệnh khó, hiếm gặp. Đến nay,Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã và đang khẳng định uy tín và thương hiệu, xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh tim mạch uy tín, tin cậy cho người dân tỉnh Phú Thọ và các tỉnh khu vực Trung du miền núi phía Bắc.

Đình Thơm

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/5-nam-hoat-dong-hieu-qua-cua-trung-tam-tim-manh-bv-da-khoa-tinh-phu-tho-a8618.html