Thyland group - Điểm tựa thành công

Được sinh ra từ tâm huyết của người tiên phong, thành lập năm 2017 và lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThyLand là một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp với mong ước đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản ưu việt.

Trong hành trình 5 năm hoạt động, Thyland Group đã không ngừng nỗ lực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo ra những giá trị và cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn hộ gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc chất lượng và diện mạo đô thị Việt Nam.
Những thành tưu ngày hôm nay khởi nguồn và là động lực để con người của ThyLand Group làm việc tích cực với tư duy đột phá cùng khát vọng dẫn đầu thị trường, khẳng định vị thế tiên phong, hướng đến sự phát triển hiệu quả và bền vững bằng tầm nhìn kiên định về tương lai trở thành đơn vị kinh tế bất động sản hàng đầu Viêt Nam.

a2-1670472639.jpg

Chính vì vậy, Thyland Group luôn tự hào với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và chuyên môn cao, đồng thời cũng là điểm giao dịch uy tín của các sàn bất động sản. Với phương châm “coi trọng và lấy khách hàng làm trọng tâm”, Thyland Group cam kết với sự an toàn của khách hàng và luôn bảo đảm lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu, từ đó không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể. Với tôn chỉ “chuyên nghiệp - chân thành” đến với các đối tác và khách hàng.
Với phương châm lấy chữ “TÍN” đặt lên hàng đầu, phát triển bản thân và nêu cao khẩu hiệu “lời nói thật làm việc thật”. Lấy “TRÍ” là sáng tạo làm đòn bẩy tạo ra sự khác biệt và luôn giữ chữ “TÂM” làm gốc rễ, duy trì đạo đức nghề nghiệp cũng như xã hội trong mọi tình huống; ThyLand Group đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối tác, phát huy thế mạnh ở cả hình thức kinh doanh truyền thống lẫn hiện đại với sự giúp sức tích cực của công nghệ 4.0.

a3-1670472639.jpg

Thời gian vừa qua, đặc biệt là trong năm 2021 - 2022, dù thị trường có nhiều khó khăn biến động nhưng ThyLand Group đã hoạt động vô cùng sôi nổi, vươn mình ra thị trường cả nước. Sau 5 năm hình thành và phát triển, hiện tại Thyland Group đã sở hữu hệ thống văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, với 30 dự án và hơn 20.000 sản phẩm nổi bật, chất lượng, mang đến dịch vụ toàn diện từ tư vấn mua bán, môi giới, định giá, quản lý, khai thác bất động sản. Trong đó có thể kể đến các dự án lớn như Vinhomes Ocean Park 2 Và 3, Vlasta Sầm Sơn, Aqua City Đồng Nai, VSIP Bắc Ninh, Green Diamond, Melody Hưng Thịnh, Thanh Bình Green Park... và nhiều dự án khác trên cả nước.

a4-1670472639.jpg

Song song đó, Thyland Group đang phát triển mạnh mẽ mảng đầu tư thứ cấp tại các thành phố lớn trung tâm của cả nước như Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và các địa phương tiềm năng khác như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa... Nhằm không ngừng đổi mới, khai phá, tích lũy thêm nhiều cơ hội giá trị đa dạng hơn cho khách hàng và các nhà đầu tư.

a5-1670472639.jpg

Bên cạnh đó Thyland Group tự hào là địa chỉ đào tạo nhân sự về bất động sản uy tín và miễn phí duy nhất tại Việt Nam. Đến với Thyland, các học viên không chỉ được đào tạo về các kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, các kiến thức từ cơ bản tới nâng cao về bất động sản mà còn được rèn luyện về đạo đức nghề nghiệp, góp phần mang lại thu nhập từ 1,7 tới 2,5 tỷ đồng mỗi năm. Cùng với các hoạt động thăm quan, nghỉ dưỡng, teambuilding; Thyland Group cam kết về định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ việc làm để học viên có thể phát huy tối đa năng lực bản thân trong một môi trường tốt nhất.

a6-1670472639.jpg

Với những kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm cùng những thành công trước mắt, ThyLand luôn xác định sứ mệnh và cam kết mang lại tài sản thực giá trị thực cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, tạo nên cuộc sống tốt hơn mỗi ngày, hướng tới mục tiêu trở thành một địa chỉ tin cậy trên thị trường bất động sản Việt Nam trong những năm tiếp theo./.

Cường Thịnh

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/thyland-group-diem-tua-thanh-cong-a16751.html