Trị nám tàn nhang ở đâu tốt TP Thanh Hóa? Gợi ý 15 địa chỉ spa trị nám hiệu quả uy tín

Hiện nay, đời sống tinh thần và cuộc sống đang ngày càng được cải thiện, chính vì thế mà nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng tăng lên đáng kể. Ngày càng có thêm nhiều địa chỉ chăm sóc, làm đẹp với vô số hình thức khác nhau. Vậy làm thế nào để tìm một địa chỉ trị nám tàn nhang tốt ở Thanh Hóa? Sau đây là 15 gợi ý các địa chỉ spa trị nám hiệu quả uy tín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Top 15 địa chỉ spa trị nám hiệu quả uy tín tại Thanh Hóa

  1. Alisa Spa Thanh Hóa

Alisa Spa Thanh Hóa là địa chỉ trị nám hiệu quả uy tín được đại đa số khách hàng lựa chọn tin dùng cho các buổi làm đẹp tại Thanh Hóa.

Hiện Spa đang có rất nhiều dịch vụ là đẹp khác nhau như chăm sóc da cơ bản đến nâng cao, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, giảm béo,... nhưng dịch vụ điều trị nám tàn nhang vẫn là dịch vụ thu hút nhiều khách hàng nhất tại đây với mức giá cực kỳ ưu đãi, hiệu quả điều trị cao.

s1-1663506497.png
  1. Viện thẩm mỹ Ruby

Viện thẩm mỹ Ruby là địa chỉ trị nám hướng đến mục tiêu an toàn và hiệu quả nhằm mang lại vẻ đẹp tuyệt đối cho khách hàng với phương pháp điều trị ứng dụng công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia có trình độ cao. Không những thế viện thẩm mỹ còn được biết đến là nơi trị nám tàn nhang cực kỳ hiệu quả.

  1. Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ

Thẩm mỹ viện chất lượng và trị nám hiệu quả nhất tại Thanh Hóa. Sở hữu công nghệ Multi Picosure trị nám độc quyền, là phương pháp trị nám áp dụng công nghệ cao hiện đại bậc nhất thế giới đạt hiệu quả cao khi trị liệu. Loại bỏ sạch sẽ các vết nám, tàn nhang trên da, mang lại làn da trắng hồng rực rỡ, không tì vết.

Ngoài ra, phương pháp này còn tác động kép giúp trị nám da và trẻ hóa da trong cùng một liệu trình giúp da trẻ hóa, cải thiện tình trạng lão hóa, kích thích và sản sinh collagen giúp da giảm các vết nhăn hiệu quả.

s2-1663506502.png

Bắc Mỹ Thanh Hóa đã và đang chữa trị nám thành công, hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng ở Thanh Hóa, tự hòa khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

s3-1663506511.png

Địa chỉ: 270 Trường Thi - Thanh Hóa

Hotline tư vấn và đặt lịch: 098 570 2086 - 033 585 3856 - 037 322 8949 - 038 900 3949

Website:  https://thammyvienquoctebacmy.com

Zalopage: https://zalo.me/3954627285031035009

Fanpage : https://www.facebook.com/thammyvienquoctebacmyykhoa/

Giờ mở cửa: 8:00 đến 20:00

  1.  Mây Spa

Đây là địa chỉ Spa uy tín, trị nám tàn nhang hiệu quả tại Thanh Hóa với mức giá bình dân, phù hợp với mọi khách hàng. Hoạt động trên tiêu chí lấy an toàn của khách hàng làm nền tảng của các phương pháp trị liệu. Hiện nay Mây spa đã xây dựng được thương hiệu và có một lượng lớn khách hàng lựa chọn trị liệu ở đây.

s4-1663506518.png

Địa chỉ: 19 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

  1.  Hoa Sen Spa

Hoa Sen Spa là cơ sở làm đẹp thu hút được lượng lớn khách hàng thường xuyên có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là nơi chữa lành rất nhiều trường hợp trị nám tàn nhang thành công, lấy lại làn da trắng sáng cho chị em và được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng tại Thanh Hóa

Địa chỉ: 19 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

  1.  Eva Beauty Spa

Eva Beauty Spa không có điểm gì khác biệt hay nổi trội gì so với các spa khác tại Thanh Hóa nhưng không vì thế mà spa này không được đánh giá cao. Địa chỉ này vẫn là nơi lui tới quen thuộc để làm đẹp, đặc biệt là trị nám tàn nhang của các chị em.

Địa chỉ: 109 Đội Cung, P. Trường Thi. TP. Thanh Hóa

  1.  Uma Spa Thanh Hóa

Uma Spa Thanh Hóa là đang là địa chỉ trị nám hiệu quả tại Thanh Hóa được khách hàng biết đến nhiều trong thời gian hoàn đây. Các phương pháp trị liệu mang lại hiệu quả cao, làm mờ nám và tàn nhang chỉ sau một liệu trình cơ bản.

s5-1663506530.png

Địa chỉ: Lô 10 liền kề 1 nhà hát nhân dân, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

  1.  Saigon Elle Spa

Là địa chỉ Spa uy tín, được nhiều khách hàng giới thiệu và sở hữu lượng khách hàng trung thành khá lớn. Khách hàng điều trị nám tại đây sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình và hỗ trợ hết mình của đội ngũ nhân viên. Tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng đem lại kết quả có hiệu quả đến bất ngờ.

s6-1663506538.png

Địa chỉ: 69 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

  1.  Hương Na Spa

Hương Na Spa luôn nằm trong top những địa chỉ trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tại Thanh Hóa. Đơn giản vì toàn bộ máy móc, thiết bị công nghệ ở đây đều được sử dụng những trang thiết bị hiện đại, tân tiến và áp dụng công nghệ cao vào chữa trị nên hiệu quả đem lại cực kỳ cao. Ngoài ra không gian của Spa cũng tương đối thoáng mát, trang trí với những gam màu tinh tế, thư giãn.

Địa chỉ: 143 Hoàng Nghiêu, Đông Lĩnh, TP. Thanh Hóa

  1.  Spa Lê Như Ngọc

Đây là địa chỉ trị nám tàn nhang không thể bỏ qua tại Thanh Hóa. Ở đây hoạt động theo phương châm chất lượng dịch vụ và hiệu quả liệu trình là trên hết. Tại đây có thể làm hài lòng mọi khách hàng đến trải nghiệm, cam kết hiệu quả và công nghệ trị nám thế hệ mới không gây tình trang đau rát, khô da hay để lại vết thâm khi điều trị nám.

d3-1663507532.png

Địa chỉ: 653 Bà Triệu, P. Trường Phi, TP. Thanh Hóa

  1.  Thẩm mỹ Royal Thanh Hóa

Trị nám bằng công nghệ Multi Light, chuyên trị các loại nám lâu năm, khó chữa với phác đồ điều trị riêng biệt với hiệu quả lên đến 95%.

Địa chỉ: Số nhà 21 liền kề 3, Đào Duy Từ, P. Ba Đình, Thanh Hóa

  1.  Doris Spa

Địa chỉ trị nám tàn nhang đáng cân nhắc và trải nghiệm thử vì dịch vụ ở đây không hề thua kém bất kỳ spa nào tại Thanh Hóa, với mức giá phù hợp và hiệu quả liệu trình cao thì không có lý do gì mà bạn không nên trải nghiệm thử cả.

Địa chỉ:

Số 58 Minh Khai, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Số 278 Văn Tiến Dũng, P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa

  1. Thu Cúc Clinics

Địa chỉ spa trị nám với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về các liệu trình điều trị nám, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi điều trị nám tại đây.

d2-1663507486.png

Địa chỉ: Lô 11 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

  1.  Viện thẩm mỹ Reborn Thanh Hóa

Viện thẩm mỹ Reborn Thanh Hóa là viện thẩm mỹ luôn nằm trong top những thẩm mỹ viện đi đầu trong các xu hướng làm đẹp, cập nhập những công nghệ, kiến thức làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là thẩm mỹ viện cực kỳ có tiếng trong việc điều trị nám và đem lại hiệu quả điều trị cực kỳ cao. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và trình độ kỹ thuật cao, cam kết đem lại kết quả đúng như mong đợi của khách hàng.

d1-1663507456.png

Địa chỉ: Số 14/2 liền kề 2 An Phú Hưng, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa

  1.  Viện thẩm mỹ DHY Hà Nội - Thanh Hóa

Kết thúc 15 gợi ý các địa điểm trị nám uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa sẽ là địa chỉ được đông đảo khách hàng yêu mến và tin dùng. Viện thẩm mỹ DHY Hà Nội là nơi quy tụ của những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, ứng dụng công nghệ trong trị nám tàn nhang vô cùng hiện đại và tân tiến. Điều mà không phải địa chỉ trị nám tàn nhang nào cũng sở hữu được.

Địa chỉ: 15 Phố Nguyễn Cẩn - Vincom Thanh Hóa, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

Trên đây là 15 gợi ý địa điểm spa trị nám hiệu quả tại Thanh Hóa được rất nhiều người tin dùng mà mình tổng hợp được. Chúc các bạn có thêm thông tin bổ ích và điều trị nám tàn nhang thành công và hiệu quả.

Quyết Tuấn

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/tri-nam-tan-nhang-o-dau-tot-tp-thanh-hoa-goi-y-15-dia-chi-spa-tri-nam-hieu-qua-uy-tin-a15315.html