Phú Lương, Hà Đông: Cất nóc chùa Sùng Phúc Bắc Lãm hạng mục nhà khách, nhà Ni

Mộc Miên

10/04/2023 11:49

Theo dõi trên

Ngày 9/4/2023 Nhân dân và cán bộ Bắc Lãm phối hợp cùng đơn vị thi công tổ chức cất nóc chùa Sùng Phúc Bắc Lãm hạng mục nhà khách, nhà Ni.

Tham dự buổi lễ cất nóc, có đồng chí Bùi Thị Thu Trang, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Dương Ngọc Thoả, Đảng uỷ viên – Phó chủ tịch UBND phường, đồng chí Đinh Xuân Vinh, uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch mặt trận tổ quốc phường. Cùng các bạn ngành đoàn thể phường Phú Lương cũng về dự.

0-1681109498.jpg

Với sự quan tâm của Quận ủy, UBND quận và lãnh đạo phường Phú Lương, ngôi chùa cổ kính đã được xế hạng cấp Quốc gia này được đầu tư trên 22,5 tỉ đồng

Với sự quan tâm của Quận ủy, UBND quận và lãnh đạo phường Phú Lương, ngôi chùa cổ kính đã được xế hạng cấp Quốc gia này được đầu tư trên 22,5 tỉ đồng, đáp ứng mong mỏi và thỏa mãn nhu cầu tín ngưỡng của nhân dân trên địa bàn phường nói chung và khu Bắc Lãm nói riêng. Tính tới thời điểm này các công trình di tích lịch sử đã được xếp hạng cấp quốc gia và cấp tỉnh cơ bản đều đã được nhà nước quan tâm đầu tư đồng bộ.

2-1681101811.jpg

Cất nóc chùa Sùng Phúc Bắc Lãm hạng mục nhà khách, nhà Ni

Hoạt động cất nóc chùa Sùng Phúc Bắc Lãm hạng mục nhà khách, nhà Ni là việc làm rất thiết thực và ý nghĩa. Các cụ và nhân dân dân Bắc Lãm nói riêng và phường Phú Lương nói chung rất phấn khởi và hạnh phúc.

 

Bạn đang đọc bài viết "Phú Lương, Hà Đông: Cất nóc chùa Sùng Phúc Bắc Lãm hạng mục nhà khách, nhà Ni" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn