Nữ doanh nhân Huyền Phan: “Tôi có thể làm tốt mọi thứ hơn nữa nếu bản thân muốn, miễn là có ý chí kiên định, kiên trì theo đuổi”

Đặng Xuân Tới

17/07/2021 10:48

Theo dõi trên

 Huyền Phan đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh câu chuyện kinh doanh của mình khi bén duyên với nghề mộc và hành trình trở thành doanh nhân thành đạt. Cô là một nữ giám đốc tài sắc vẹn toàn và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành gỗ truyền thống tại Hà Nội.

Có nhiều lý do để một cô gái trở nên mạnh mẽ hơn và vượt qua mọi định kiến của xã hội, khi phụ nữ chỉ nên ở nhà làm nội trợ. Các cô gái ngày nay đã bình đẳng với nam giới và có thể tự do làm những điều mình muốn, sống và làm việc hết mình cho tuổi trẻ. Trong đó, có nữ doanh nhân Huyền Phan.

clip1a-1626493143.jpg

Vẻ ngoài thanh thoát cùng với gương mặt khả ái, dịu dàng của Huyền Phan đã mang lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Nhiều người nhận xét, khi mới gặp Huyền Phan đều cảmthấy bị chinh phục bởi trí thông minh, sắc sảo và nắm bắt nhanh vấn đề của cô nàng. Cũng chính vì thế, khi bước ra thương trường, nhờ sự khéol éo của bản  thân mà Huyền Phan đã mang lại nhiều thành công mà không phải ai cũng làm được nếu ý chí không vững.

Để hiểu rõ hơn về nữ doanh nhân này, phóng viên Người Nổi Tiếng đã kết nối và cócuộctrò chuyện thân mậtvới Huyền Phan.

Xin chào chị Huyền Phan, chị có thể cho độc giả biết sơ lược về bản thân mình trước khi chúng ta cùng tra ođổi về công việc của chị được không?

Huyền Phan xin chào các bạn độc giả của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển. Huyền tên thật là Phan Thị Huyền, sinh năm 1990 tại Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội. Hiện nay, Huyền đang kinh doanh theo nghề mộc truyền thống và tiếp nhận quản lý xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất có uy tín (Nội thất Mạnh Huyền) tại khu vực làng nghề.

clip1b-1626493262.jpg

Huyền Phan đã làm quản lý được bao lâu trong xưởng sản xuất đồ gỗ rồi?

Từ ngày lập gia đình, Huyền đã bắt đầu quản lý xưởng gỗ cùng ông xã từ năm 2009 đến 2021 là được 12 năm. Trong quãng thời gian này, Huyền cùng với ông xã đã không ngừng học hỏi các kỹ thuật điêu khắc gỗ, áp dụng các công nghệ chế biến gỗ hiện đại cũng như tham khảo các mẫu mã từ phương Tây.

Công việc quản lý xưởng gỗ tuy có nhiều vất vả, nhưng đây là nghề truyền thống của gia đình nên Huyền rất yêu quý và giữ gìn giá trị của nó.

clip1c-1626493383.jpg
Chú thích ảnh

Huyền Phan có thể chia sẻ cho độc giả Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển về cơ duyên đến với nghề kinh doanh online được không?

Được chứ! Huyền đến với nghề kinh doanh online này cũng là trong một dịp tình cờ.Bạn cũng biết đó, sau khi sinh thì hầu như mẹ nào cũng tăng cân cả. Vì vậy, bản thân Huyền cũng như các mẹ khác đều có mong muốn giảm cân nhanh để lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa.Trong một lần sử dụng trà giảm cân Hera và thấy được hiệu quả mang đến như mong đợi, nên Huyền đã quyết  định kinh doanh thử.

Vậy Huyền Phan đã giảm được bao nhiêu kg sau khi sử dụng sản phẩm này?

Trước khi chia sẻ rằng bản thân giảm được bao nhiêu kg thì Huyền xin phép nói về cân nặng của mình một chút. Cơ duyên biết đến Hera thì đó thực sự là một câu chuyện thú vị đối với Huyền.

Chắc bạn cũng biết, phụ nữ thường bị ám ảnh bởi cân nặng, nhất là các mẹsausinh. Từ khi Huyền sinh xong bé thứ 2 thì mình nặng 70kg trong khi chỉ cao có 1m53 thôi. Con số này đã gây ám ảnh cho Huyền trong suốt thời gian dài.

clip1d-1626493624.jpg

Huyền cũng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng không được như ý. Cơ duyên đến với Huyền khi có một người bạn giới thiệu trà giảm cân Hera và bảo rằng sản phẩm rất tốt. Bản thân Huyền khi đó thì chỉ muốn làm sao cho mau xuống cân mà thôi, nên ai mách gì đềulàm nấy. May mắn, sau một tháng sử dụng trà Hera thì Huyền đã giảm được 6kg. Thật sự đây là một con số ấn tượng mà bản thân Huyền ao ước bấy lâu nay. (Cười)

Thành công bước đầu với kinh doanh online ở vị trí Giám đốc kinh doanh, vậy tại sao Huyền Phan không dành toàn tâm - toàn lực vào công việc này? Mà lại tiếp tục với những dự định mới?

Như Huyền đã nói, những gì đến với mình cũng đều do cơ duyên hết. Khi Huyền thành công với công việc quản lý xưởng gỗ và kinh doanh online thì mình lại muốn mang đến những điều tốt đẹp hơn nữa cho mọi người. Chính vì thế, Huyền đã nuôi những ý tưởng và dự định mới cho công việc khác trong tương lai.

clip1h-1626493668.jpg

Quan niệm của Huyền đó là khi mình có thể làm một thứ gì đó thật tốt, thì nó, đã quá cũ rồi. Huyền muốn chứng minh rằng mình có thể làm tốt mọi thứ hơn nữa nếu bản thân muốn,miễnlà cóýchí kiên định, kiên trì theo đuổi.

Bây giờ,Huyền đang phát triển thêm thương hiệu bánh do gia đình mình làm, đó là MHFoods. Sản phẩm là các loại bánh ăn kiêng, chứa ít calories. Vừa bổ dưỡng tốt cho sức khỏe,vừa hỗ trợ cho quá trình tập luyện và giảm cân hiệu quả. Dự kiến Huyền sẽ cho ra mắt chính thức thương hiệu vào một tháng sau.

Cám ơn doanh nhân Huyền  Phan vì cuộc trò chuyện thú vị này!

***

Kính mời quý vị đón đọc thêm những thông tin bổ ích có liên quan TẠI ĐÂY!