NTK Nguyễn Minh Tuấn mở màn năm mới 2024 với BST Dreams Come True

Mộc Miên

08/01/2024 15:39

Theo dõi trên

Ngày 5/1/2024, "Dreams Come True" đã thu hút 350 khán giả xem trực tiếp tại sân khấu ngoài trời ở biển Hồ Tràm, tỉnh Vũng Tàu. Đây là buổi diễn thời trang đặc biệt nằm trong chương trình của cuộc thi Miss Global 2023 đang tổ chức ở Việt Nam nên người mẫu là 75 Hoa hậu đến từ các nước.

1-1704702524.jpg

Thiết kế sân khấu với nhiều bậc thang đã thử thách kỹ năng trình diễn của các Hoa hậu

Fashion show có sự tham dự của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ như: siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Phương Vy, Uyên Linh, Dương Hoàng Yến, Sarah Lưu, Phạm Lịch… Bên cạnh đó là các người đẹp: Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thuý Vân, Á hậu Hoàng Nhung, Á hậu Đào Hà, Đào Hiền, Á hậu Lâm Thu Hồng, Á hậu Lê Phương Thảo, Á hậu Khánh Linh, Á hậu Tâm Như, Á hậu Thùy Linh, người mẫu An Tây, ca sĩ Lâm Chí Khanh…

2-1704702545.jpg

Bộ sưu tập mới gồm 33 thiết kế, sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, phong phú như vải thun cao cấp, tafta, kim tuyến, lưới xuyên thấu, lưới đá lấp lánh

Miss Global là một trong những "đấu trường nhan sắc" thường niên dành cho phụ nữ được nhiều người quan tâm. Năm 2024 kỷ niệm cột mốc 10 năm của cuộc thi nhan sắc này, đồng thời cũng là 10 năm làm nghề của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Vì thế đã có sự kết hợp đặc biệt trong chương trình "Dreams Come True".

3-1704702562.jpg

Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global 2022 Shane Tormes đảm nhiệm vai trò quan trọng của buổi diễn

Không chỉ mang đến bộ sưu tập tâm huyết của nhà thiết kế Minh Tuấn, buổi diễn còn là cơ hội để các thí sinh Miss Global 2023 phô diễn hình thể qua những thiết kế chỉn chu, kỹ năng catwalk và tương tác trên sân khấu của mình.

4-1704702581.jpg

Các thiết kế ưu tiên voan lưới để tạo độ phồng mềm mại

"NTK của các Hoa hậu" ra mắt bộ sưu tập mới gồm 33 thiết kế, sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, phong phú như vải thun cao cấp, tafta, kim tuyến, lưới xuyên thấu, lưới đá lấp lánh,...kết hợp cùng chất liệu voan tơ, chiffon bay bổng.

6-1704702605.jpg

Phần tay áo bay bổng như áo choàng cách điệu

Trên nền chất liệu vải cao cấp, các thiết kế được chăm chút tỉ mỉ bằng nghệ thuật đính kết chuyển màu tinh xảo, tạo hình 3D, dập ly, kỹ thuật draping... Bộ sưu tập với phom dáng đa dạng: xoè, đuôi cá, jum & phom váy ngắn,... kết hợp với chi tiết xẻ đùi, các đường cut out lạ mắt khoe rõ đường cong và đôi chân dài cho người mặc.

Để thực hiện bộ sưu tập, Nguyễn Minh Tuấn đã mất 6 tháng chuẩn bị nằm tạo nên các trang phục đẹp mắt nhất. Anh mong muốn phát triển và nâng cao hơn thế mạnh của nghệ nhân Việt Nam trong các thiết kế đính kết đang được các cuộc thi nhan sắc trên thế giới yêu thích.

8-1704702696.jpg

Để thực hiện bộ sưu tập, Nguyễn Minh Tuấn đã mất 6 tháng chuẩn bị nằm tạo nên các trang phục đẹp mắt nhất

Shane Tormes cho biết rất vui khi được diện trang phục từ NTK Nguyễn Minh Tuấn, qua đó bày tỏ sự đóng góp của anh cho Miss Global 2023. Hoa hậu đến từ Phillipines cũng chia sẻ về ấn tượng đối với người Việt Nam và gửi lời chúc năm mới.

7-1704702625.jpg

Trên nền chất liệu vải cao cấp, các thiết kế được chăm chút tỉ mỉ bằng nghệ thuật đính kết chuyển màu tinh xảo, tạo hình 3D, dập ly, kỹ thuật draping

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cho biết bộ sưu tập Minh Tuan Couture No.1 với sự trình diễn của các Hoa hậu quốc tế đã góp phần khẳng định tên gọi thân thương “nhà thiết kế của các Hoa hậu” mà mọi người ưu ái dành cho mình. Ngoài các thí sinh thì vai trò vedette của show diễn do Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global 2022 Shane Tormes và 1st runner- up Á hậu 1 Sandra Lim đảm nhiệm. 

1-1704748783.jpg

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn

Lần này, ngoài bộ sưu tập Minh Tuan Couture No.1, chương trình thời trang Dreams Come True còn có sự góp mặt của nhóm 5 nhà thiết kế trẻ là học trò của Nguyễn Minh Tuấn. Phạm Băng và Thuỷ Tiên với bộ sưu tập White Pearl đa dạng về form dáng, chất liệu, và được kết từ nhiều viên ngọc trai và những cánh hoa được làm thủ công tỉ mỉ. Trong khi đó, Helen Trương giới thiệu bộ sưu tập Helen Signature - Dấu Ấn Helen, lấy ý tưởng từ loài thiên nga biểu tượng cho sự thuần khiết, thanh cao và hoa. 

9-1704702738.jpg

Không chỉ mang đến BST tâm huyết của Minh Tuấn, show diễn còn là dịp để các hoa hậu phô diễn hình thể qua những thiết kế chỉn chu, kỹ năng catwalk và tương tác trên sân khấu của mình

Ngọc Huỳnh mang đến bộ sưu tập Turning Point muốn nói lên một bước ngoặt đánh dấu sự ra đời của nhà thiết kế trẻ và một lần chuyển mình. Các thiết kế đi từ gam màu sáng đến tới hướng đến một tương lai mới mẻ, lấp lánh. Còn Phương Nhi giới thiệu bộ sưu tập The Muse Floral lấy ý tưởng từ ý nghĩa sâu sắc của loài bướm mang sự may mắn, những điều tốt đẹp sắp tới kết hợp cùng vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng, trong sáng của những bông hoa trong nắng sớm.

10-1704702772.jpg

Những thiết kế độc đáo, kỹ thuật catwalk và tương tác sân khấu đỉnh cao

Năm 2024 cũng là năm kỷ niệm 10 năm của thương hiệu thời trang cá nhân của Nguyễn Minh Tuấn. Đêm fashion show Dreams Come True không chỉ là cơ hội để nhà thiết kế trình làng BST đặc sắc mang tên Minh Tuan Couture No.1, mà còn là dịp để các thí sinh Miss Global 2023 tỏa sáng trên sân khấu với những thiết kế độc đáo, kỹ thuật catwalk và tương tác sân khấu đỉnh cao.

 

Bạn đang đọc bài viết "NTK Nguyễn Minh Tuấn mở màn năm mới 2024 với BST Dreams Come True" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn