NSND Công Lý xuất viện sau thời gian điều trị

Hà Phương

27/10/2021 14:47

Theo dõi trên

Hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý vừa được Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết, nam nghệ sĩ vừa xuất viện sau thời gian điều trị.

Hồi tháng 7 vừa qua, NSND Công Lý đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, sức khoẻ của anh đã dần ổn định. Mới đây, nam nghệ sĩ đã được xuất viện.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh sau thời gian điều trị.

Ngọc Hà viết: "Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình. Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên... Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người.

Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại".

Vợ NSND Công Lý chia sẻ thêm, là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc chồng suốt thời gian qua, cô càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. NSND Công Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng cô hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại.

"Khi gia đình không chia sẻ nhiều, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh. Ngày hôm nay, anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn", cô viết.

Vợ NSND Công Lý cũng đính chính rằng, anh chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. NSND Công Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh có sức khoẻ ổn định và tốt hơn.

Cuối bài đăng, Ngọc Hà cho biết, gia đình NSND Công Lý muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ ở Bệnh viện Đại Học Y, Bệnh viện 108 đã luôn tận tình, chăm sóc anh trong thời gian anh nằm viện.

Trước đó, khi NSND Công Lý nằm viện, nhiều anh em bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến thăm và chúc anh mau khỏe. NSND Tự Long cũng chia sẻ hình ảnh anh vào thăm đồng nghiệp thân thiết. Khán giả cảm thấy vô cùng xúc động khi nhìn thấy hai nam nghệ sĩ và nhớ đến Táo quân. Ngoài việc gửi những lời chúc mong "cô Đẩu" sớm bình phục, khán giả cũng hy vọng Tết năm nay được thấy "cô Đẩu" trên sân khấu Táo quân.

Bạn đang đọc bài viết "NSND Công Lý xuất viện sau thời gian điều trị" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn