Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cùng tham gia  fanmeeting

Hạnh Nguyễn

01/10/2022 19:06

Theo dõi trên

Sáng 1/10/2022, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện tại buổi fanmeeting chung của cả hai, trong bộ trang phục giống hệt nhau khiến các fan một phen phải “mắt chữ O mồm chữ A”. Tạo hình “chị em sinh đôi” của hai ngọc nữ màn bạc mang đến sự thú vị lẫn tò mò với những người hâm mộ có mặt trong buổi off-fan ngày hôm nay.

Bởi lẽ, theo thông tin nội dung phim Cô Gái Từ Quá Khứ, hai nhân vật Hoàng Quyên - Quỳnh Yên của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đối đầu nhau “nảy lửa”, vạch trần những sự thật về quá khứ tăm tối của Ms Q.

Trong buổi fanmeeting, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã dành cơ hội cho hơn 100 người hâm mộ may mắn nhất để có thể tham dự, giao lưu cùng hai mỹ nhân, đồng thời nhận được các phần quà đặc biệt. MC Tun Phạm là người đồng hành cùng hai nữ chính Cô Gái Từ Quá Khứ, mang đến không khí sôi nổi, hoạt náo ngay từ sảnh chờ cho đến bên trong rạp chiếu phim - nơi diễn ra hoạt động chính. 

dt1-2022-10-01t185-1664625697.jpg
Poster phim “Cô Gái Từ Quá Khứ”

 

Đặc biệt hơn nữa, ngày 2/10 cũng chính là sinh nhật của Fan Club FC Cám Con của Ninh Dương Lan Ngọc và các fan đã cùng nhau tổ chức buổi kỷ niệm, đánh dấu những ngày tháng cùng nhau. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Vào một buổi sáng cuối tuần với thời tiết mát mẻ như thế này, Ngọc vô cùng hạnh phúc khi thấy các bạn fan đã đến từ rất sớm. Dù cho lịch trình thông báo là 9h sáng nhưng Ngọc đã thấy có những bạn chờ từ 7h mà không biết Ngọc đã “lén” quan sát vì có một lịch quay khác ở gần nơi tổ chức fanmeeting. Chính tình cảm của các “Cám con” là động lực để Lan Ngọc ngày một cố gắng hoàn thiện mình, để các bạn hoàn toàn tự hào khi đã đồng hành cùng Ngọc, có một idol như Ngọc”. 

Còn về phần mình, Kaity Nguyễn hiện rõ niềm vui ngay trên gương mặt mình: “Ký tên cho hơn 100 bạn fan mà Kaity không thấy mệt mỏi, thậm chí còn muốn ký thêm vì Kaity biết có rất nhiều bạn không kịp đăng ký tham dự, số lượng lại có hạn. Với một nghệ sĩ GenZ như mình, Kaity Nguyễn luôn muốn học hỏi nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất từ chị Lan Ngọc và “mẹ” Lê Khanh. Ai cũng biết chị Lan Ngọc là thần tượng của Kaity, vì vậy việc tổ chức một fanmeeting chung có thể được xem là một trường hợp “đu idol” thành công của mình rồi đó. Và biết đâu, trong số những bạn fan có mặt trong buổi fanmeeting ngày hôm nay sẽ trở thành đồng nghiệp tương lai của mình và cùng nhau làm off-fan?”

dt2-5-1664625787.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ đôi cùng Kaity Nguyễn khiến mọi người bất ngờ.

 

Trong sự kiện giao lưu với người hâm mộ ngay trước thềm ra mắt phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn mang đến nhiều bất ngờ cho fan. Đầu tiên chính là hộp quà bí mật “siêu khủng” có chứa combo phim gồm xô đựng bắp bằng thiết siêu to và ly phim có in hình ảnh của hai nữ diễn viên. Cô Gái Từ Quá Khứ là phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên sở hữu bộ vật phẩm giống như các bom tấn của Hollywood, đặt hàng đơn vị nước ngoài chuyên sản xuất combo phim của những hãng lớn nhất như Disney x Marvel, Illumination… Chính vì thế, người hâm mộ hào hứng ra mặt khi cầm tay món quà đặc biệt của hai thần tượng và đoàn phim. 

Chưa dừng lại đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn còn “hoá thân” thành những cô nhân viên rạp phim để xúc bắp rang, rót nước ngọt gửi đến cho hơn 100 fan của mình. Khỏi phải nói, các bạn phấn khích với khoảnh khắc trên, liên tục chụp ảnh, quay video để chia sẻ lên mạng xã hội. 

dt-3-59-1664625952.jpg
Các fan của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn đến từ rất sớm để tham dự fan meeting.

 

Lan Ngọc cho biết: “Nhìn các fan vui vì những điều mà Ngọc và Kaity làm, bao mệt mỏi cũng tan biến hết. Là một nghệ sĩ, không niềm hạnh phúc nào to lớn hơn tình cảm của khán giả dành cho mình. Cô Gái Từ Quá Khứ chính là một nỗ lực rất lớn của cả hai chị em Lan Ngọc và bé Kaity để thay đổi mình, tìm kiếm một dạng vai hoàn toàn khác, vừa để thử thách bản thân, vừa mang đến công chúng những hình ảnh mới của mình trong diễn xuất”. 

Tương tự Lan Ngọc, Kaity Nguyễn tâm tình: “Buổi fanmeeting ngày hôm nay là lần đầu tiên mà Kaity thấy có hoạt động trình chiếu trailer đầu tiên cho các bạn fan xem. Lần đầu chiếu đoạn video hơn 2 phút này, Kaity không xem mà quay xuống hàng ghế phía sau để theo dõi phản ứng của các bạn. Nhìn ai cũng trợn tròn mắt vì ngạc nhiên, im lặng theo dõi những tình huống gay cấn, li kì, giật gân mà Kaity tin là hai chị em đã làm tốt vai trò của mình. Đến lần chiếu thứ 2 và 3, Kaity mới yên tâm ngồi xem trailer của bộ phim”.

Cuối sự kiện fanmeeting kéo dài gần 3 giờ đồng hồ với nhiều hoạt động thú vị, giao lưu tương tác giữa Lan Ngọc với Kaity Nguyễn cùng người hâm mộ, hai nữ chính của loạt phim Gái Già Lắm Chiêu gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn fan có mặt hoặc chưa thể tham dự sự kiện: “Hai chị em biết ơn với những tình cảm mà mọi người dành cho mình, và chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng khi đi cùng nhau trong suốt thời gian qua cũng như hành trình sắp tới. Hãy chờ đón một diện mạo mới của cả Lan Ngọc và Kaity khi bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ ra rạp vào ngày 13/10 sắp tới nhe”.

Bạn đang đọc bài viết "Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cùng tham gia  fanmeeting" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn