Những gương mặt diễn viên nam tính nhất của truyền hình Việt

Tố Uyên

10/04/2022 10:09

Theo dõi trên

Truyền hình Việt không thiếu những gương mặt nam tính, góc cạnh, góp phần làm nên thành công của một bộ phim.

1. Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh hiện đang là một trong những lựa chọn số 1 của các đạo diễn trong các dự án phim điện ảnh, truyền hình lớn. Hơn 10 năm làm nghề, đến nay, Nhan Phúc Vinh đã "bỏ túi" kha khá giải thưởng: giải Cánh diều Vàng, giải Mai Vàng... Đời tư kín tiếng, sạch bóng scandal, chuyên tâm và nghiêm túc làm nghệ thuật, Nhan Phúc Vinh là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Với gương mặt điển trai, nam tính, chiều cao lý tưởng, Nhan Phúc Vinh thường được chọn vào những vai"tổng tài", "soái ca" đậm chất nam tính. Vai diễn mới nhất Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh trong "Anh có phải đàn ông không?" đang được khán giả truyền hình rất yêu thích. Ở dự án này, nhân vật anh thủ vai tương đối khác so với ngoài đời: có chút "hư", phóng khoáng, ngang tàng, hay vượt qua giới hạn. Ngoài đời, Nhan Phúc Vinh thường được đồng nghiệp nhận xét và chính anh cũng tự nhận mình khá khó tính. 

2. Lương Thế Thành

Bên cạnh cuộc hôn nhân "đẹp như mơ" với bà xã Thuý Diễm, Lương Thế Thành luôn để lại ấn tượng trong công chúng với hình ảnh đầy nam tính, mạnh mẽ song vẫn giàu tình cảm. Đôi mắt chất chứa nội tâm, diễn xuất có hồn cùng gương mặt điển trai khiến Lương Thế Thành nổi bật trong từng dự án anh tham dự: "Miền đất phúc”, “Một ngày không có em”, “Giọt đắng”... 

3. Duy Hưng

Nếu để tìm một gương mặt nam xù xì, dữ dội, cá tính của truyền hình Việt, không thể không nhắc đến Duy Hưng. Không phải là một cái tên quá quen thuộc với khán giả yêu phim Việt, song diễn xuất mộc mạc, gương mặt nam tính của Duy Hưng trong "Mùa hoa tìm lại" được khán giả vô cùng yêu mến. Diễn xuất của anh đa dạng, từ dạng vai "đầu gấu", "giang hồ", đến vai bi, vai hài... Nét xù xì của Duy Hưng tạo một "gia vị" lạ bên cạnh quá nhiều gương mặt điển trai song na ná nhau, thiếu nam tính của truyền hình Việt.

4. Doãn Quốc Đam

Nói về độ "chất" và nam tính, danh sách này không thể thiếu Doãn Quốc Đam. Trong bộ phim mới nhất "Phố trong làng" Doãn Quốc Đam tham gia, khán giả còn cho rằng: mặc dù Doãn Quốc Đam ở tuyến vai phụ song diễn xuất của anh còn nổi bật hơn và át dàn chính. Những vai diễn trong "Quỳnh búp bê', "Hướng dương ngược nắng", "Hồ sơ cá sấu" hay "Thương ngày nắng về"... mà Doãn Quốc Đam tham gia đều có cá tính nổi trội, mang một màu sắc riêng và là nút thắt của cả bộ phim. 

5. Trọng Lân

Trọng Lân là gương mặt sáng giá và nổi bật trong dàn diễn viên trẻ. Anh thường được chọn vào những vai công tử ăn chơi trong "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta"... Tuy nhiên, ở dạng vai chính diện hay phản diện thì Trọng Lân đều bộc lộ chất riêng trong diễn xuất, không bị hoà lẫn, một màu. Ngoài đời, Trọng Lân có sự chín chắn, già dặn hơn so với độ tuổi. 

6. Hà Việt Dũng

Xuất hiện liên tiếp trong nhiều dự án phim truyền hình và thường xuyên được giao đóng vai chính, Hà Việt Dũng đã dần khẳng định vị trí của một nam diễn viên có thực lực, ngoại hình sáng trong làng kịch nghệ phía Bắc. Ở Hà Việt Dũng luôn toát ra chất hiền lành, gần gũi của một chàng trai dân tộc Mường, vượt qua nỗi lo cơm áo gạo tiền để có thể sống với nghệ thuật. Khán giả yêu mến anh bởi diễn xuất mộc mạc, gương mặt rất nam tính trong bất cứ vai diễn nào anh đảm nhận. Trong "Bão ngầm" - bộ phim đang phát sóng, Hà Việt Dũng xuất sắc hoá thân thành chiến sĩ công an triệt phá tội phạm ma tuý.

Bạn đang đọc bài viết "Những gương mặt diễn viên nam tính nhất của truyền hình Việt" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn