Những điều cần biết khi áp dụng nâng cơ HIFU

Hằng Nga

08/06/2023 21:50

Theo dõi trên

Nâng cơ HIFU là một trong những phương pháp làm đẹp không xâm lấn được nhiều chị em sử dụng để cải thiện tình trạng lão hóa da.

Phương pháp nâng cơ HIFU là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi muốn trẻ hóa làn da. Làn da sau khi được tác động bởi công nghệ HIFU sẽ có cảm giác săn chắc, đều màu và giảm nếp nhăn. Công nghệ làm đẹp không xâm lấn này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong cơ chế hoạt động, hiệu quả điều trị và thời gian bảo hành. 

Công nghệ nâng cơ HIFU là gì?

Khái niệm công nghệ HIFU

HIFU là viết tắt của cụm từ High Intensity Focused Ultrasound, nghìa là sóng siêu âm tập trung cường độ cao. Công nghệ sử dụng năng lượng phát ra từ sóng siêu âm hội cụ cường độ cao để tác động lên vùng da chảy xệ, từ đó kích thích sản sinh collagen và elastin mới cho da. Do đó, HIFU không chỉ giải quyết vấn đề da lão hóa mà còn khiến tình trạng da trở nên săn chắc, đàn hồi, sáng hồng. 

Cơ chế hoạt động HIFU

Về cơ chế hoạt động, khác với laser thâm nhập da từ bên ngoài thì công nghệ HIFU truyền nặng lượng sóng siêu âm vào tận lớp SMAS - vùng tập trung nhiều collagen. Tác động nhiệt tạo ra từ sóng siêu âm sẽ kích thích collagen, elastin sản sinh giúp da căng mọng, săn chắc, tiêu biến nọng cằm, nâng cơ làm thon gọn mặt,...Mặt khác, các bước sóng siêu âm của HIFU có thể tác động ở bề dâu 3-4,5mm dưới da. Do đó, công nghệ có thể điều trị nhiều vùng da khác nhau trên mặt như gò má, trán, chân mày, bọng mắt,...

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214721-1686235684.png

HIFU chống chỉ định cho ai?

Với nguyên lý hoạt động trên, HIFU là công nghệ được áp dụng rộng rãi tại các spa, thẩm mỹ viện. Mặc dù được đánh giá cao về mức độ an toàn với làn da nhưng các chuyên gia vẫn khuyến cáo một số đối tượng sau:

- Phụ nữ mang thai: Bước sóng cường độ cao có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thai nhi

- Người có tiền sử dị ứng với gel bôi siêu âm: Khách hàng sẽ được bôi một lớp gel lên bề mặt da trước khi đưa đầu Tip tiếp xúc vào vùng cần điều trị. Do đó bạn nên báo với bác sĩ nếu bản thân bị dị ứng với loại gel này. 

- Da có những biểu hiện viêm sưng tấy: Đây là những loại da yếu, có khả năng nhiễm trùng nên tuyệt đối không thực hiện công nghệ nâng cơ HIFU.

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214727-1686235684.png

Ưu điểm của nâng cơ HIFU

An toàn, không bỏng rát

Công nghệ nâng cơ HIFU là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn được Cục Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị. Cụ thể, năng lượng sóng siêu âm chỉ tập trung điều trị vào vị trí da cần cải thiện theo từng điểm nhỏ nên sẽ không ảnh hưởng hay gây đau đớn đến bất kỳ vùng da nào khác. 

Thời gian hồi phục nhanh chóng

Không sử dụng dao kéo nên công nghệ nâng cơ HIFU không mất thời gian phục hồi. Khách hàng có thể sinh hoạt và trang điểm như bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214734-1686235684.png

Hiệu quả điều trị cao

Công nghệ HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động chính xác vào độ sâu 3-4,5mm tính từ da. Đây là độ sâu sản sinh ra nhiều collagen và elastin. Tác động tận gốc và chính xác giúp hiệu quả điều trị cho đạt hiệu quả tối đa. 

Phù hợp nhiều loại da 

Phương pháp nâng cơ HIFU điều trị với nhiều loại da ở các mức độ lão hóa từ nhẹ đến trung bình. Ngoài ra, khách hàng có làn da nhiều dầu, lỗ chân lông to, nhiều mụn, việc áp dụng công nghệ HIFU còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm mụn, sáng da. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214740-1686235683.png

Báo giá nâng cơ HIFU

Để trả lời câu hỏi “Hifu giá bao nhiêu?”, bạn cần phải xem xét trên nhiều phương diện như tình trạng lão hóa, diện tích bề mặt da cần cải thiện, cơ sở thẩm mỹ thực hiện. Để có được báo giá chính xác nhất, khách hàng nên gọi điện trực tiếp đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được nhân viên tư vấn cụ thể. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây;

- Một phần gương mặt: khoảng 5.000.000 đồng cho mỗi lần

- Toàn bộ gương mặt: khoảng 10.000.000 - 12.000.000 đồng mỗi lần

- Vùng cổ: khoảng 7.000.000 đồng mỗi lần.

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214745-1686235683.png

Để duy trì hiệu quả toàn diện và tối đa, bạn nên thực hiện 2 – 3 lần trị liệu HIFU mỗi vùng. Từ đó có thể tính toán một gói nâng cơ HIFU rơi vào khoảng 30 - 45 triệu đồng. 

Đây là một số thông tin cơ bản về công nghệ nâng cơ HIFU. Để có thể cải thiện da một cách chất lượng với mức giá tốt nhất, khách hàng nên tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín để điều trị.

Bạn đang đọc bài viết "Những điều cần biết khi áp dụng nâng cơ HIFU" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn