Nguyễn Như Hoa – Chủ doanh nghiệp đá quý muốn thử sức mình tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

03/07/2022 13:19

Theo dõi trên

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 là cuộc thi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của những nữ doanh nhân Việt Nam, nhằm lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức, tấm lòng nhân ái đến với cộng đồng.

22-1656086069.jpg

Nguyễn Như Hoa tại buổi casting Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

Doanh nhân Nguyễn Như Hoa hiện là chủ doanh nghiệp đá quý và phong thủy Như Hoa. Cô được biết đến là một trong những thí sinh khá nổi bật và tiềm năng, sở hữu phong thái sang trọng, quý phái, toát lên được khí chất của một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường.

Mặc dù hiện tại đã gặt hái được nhiều thành công, nhưng Nguyễn Như Hoa luôn không ngừng học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức để hoàn thiện bản thân . Khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, cô mong muốn thử thách bản thân mình chinh phục các vòng thi đầy cam go và đoạt được những danh hiệu cao quý. 

21-1656086069.jpg

Buổi casting cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 vừa được diễn ra thành công và tốt đẹp. Nhiều thí sinh tiềm năng chính thức bước vào hành trình của cuộc thi. Hy vọng doanh nhân Nguyễn Như Hoa sẽ tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trên hành trình chạm tay đến chiếc vương miệng cao quý của cuộc thi. 

pt-1656083616.jpg

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam do Hãng truyền thông Topstar tổ chức. Cuộc thi được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 2613/UBND-SVHTT, đối tượng dự thi là nữ doanh nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đây là nhà hát lớn nhất Miền Trung thuộc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, nơi diễn ra vô số chương trình ca múa nhạc kịch hấp dẫn.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Như Hoa – Chủ doanh nghiệp đá quý muốn thử sức mình tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn