MV “Em sẽ là ai” - câu hỏi đi tìm lời đáp

Diệu Huyền

22/06/2022 17:46

Theo dõi trên

MV “Em sẽ là ai” do TreeX Production - nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền - sản xuất, đã chính thức công chiếu với mong muốn truyền tải và lan tỏa thông điệp tích cực đến người trẻ nói chung và người trẻ đang đối diện với khó khăn nói riêng.

anh-1-poster-1655894567.jpg

Poster chính thức của MV

 

Ngày 11/06, nhóm sinh viên TreeX Production đã cho ra mắt MV “Em sẽ là ai”. Đây là sản phẩm được ấp ủ từ lâu và được nhóm dành rất nhiều tâm huyết để hoàn thiện. Vì thế, MV không chỉ là sản phẩm bài tập tại trường, mà còn là một trong những kết quả ban đầu trong quá trình học nghề và làm nghề của nhóm. 

Tất cả thành viên tham gia sản xuất đều đang ở ngưỡng cửa tuổi đôi mươi với rất nhiều trở trăn, bỡ ngỡ. Bên cạnh sức trẻ căng tràn, những trải nghiệm mới, sự mở rộng các mối quan hệ, các thành viên cũng như những bạn trẻ phải đối mặt với vô số áp lực: từ việc buộc phải tự lập, phải thành công đến từ sự tự ti với bạn bè đồng trang lứa.

Tất cả khiến chúng ta đôi khi chững lại, đôi khi khó để bước tiếp… Vậy chúng ta sẽ lựa chọn thế nào? Chúng ta muốn trở thành ai?

Để trả lời câu hỏi ấy, TreeX Production đã dùng MV hợp tác với Bomezh sản xuất từ lời bài hát, giai điệu đến hình ảnh. TreeX mong rằng, những người trẻ sẽ tìm được chính bản thân mình, sẽ tìm được những những giá trị thiết thực của cuộc sống và của chính bản thân để theo đuổi.

Bạn Huyền Thương  - Trưởng nhóm chia sẻ: "Khi xuất được bản MV hoàn thiện cuối cùng, chúng mình đã thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc vì không ngờ chính tay những bạn sinh viên lại có thể hoàn thành được sản phẩm một cách trọn vẹn từ khâu lên ý tưởng sáng tác, xin tài trợ cho tới khi cho ra thành phẩm và đăng tải những bài quảng bá cuối cùng lên page. Vì đây là sản phẩm "nhà làm" nên bọn mình cũng gặp nhiều khó khăn. Đầu tiên là về phần âm nhạc, bọn mình có ý tưởng nhưng chưa có quá nhiều kinh nghiệm về nhạc lý, may thay được kết hợp cùng Bomezh. Tiếp theo là chi phí, chúng mình mong muốn sản xuất dù là sinh viên vẫn phải đầu tư và làm hết sức mình. Bên cạnh đó, tất nhiên không thể không có những bất đồng quan điểm để giúp cho tác phẩm tốt hơn. Sau tất cả, nhìn lại cả quá trình, chúng mình rất biết ơn và sung sướng khi hoàn thiện được một sản phẩm tâm huyết, tròn trịa để có thể gửi tới công chúng những thông điệp tuyệt vời của tuổi trẻ dám đối diện với chính mình”.

MV “Em sẽ là ai” tuy chỉ kéo dài gần 4 phút nhưng đã lột tả được hết những câu chuyện cùng thông điệp TreeX muốn truyền tải tới các bạn trẻ, đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc từ cô đơn, lạc lõng đến lạc quan, tươi sáng.

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "MV “Em sẽ là ai” - câu hỏi đi tìm lời đáp" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn