Máy lọc nước Pure Germany Water System – sản phẩm hoàn hảo cho mọi gia đình

Nguyễn Nam

25/01/2022 11:18

Theo dõi trên

Pure Germany Water Vietnam là dòng máy lọc nước với công nghệ vượt trội được nghiên cứu và phát triển tại Liên Bang Đức. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, máy lọc nước mang thương hiệu Pure Germany đang dần trở thành dòng sản phẩm tin dùng trong mỗi gia đình Việt.

pure-germany-water-1-1643084071.jpg
Pure Germany Water Việt Nam trở thành thương hiệu tin cậy cho sản phảm lọc nước

Với tiêu chí phát triển bền vững, Pure Germany Water luôn mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp tới với cộng đồng. Theo chủ tịch Rudiger Maier, ông rất ấn tượng và dần cảm thấy gắn bó với con người thân thiện và đất nước với nhịp sống hạnh phúc tại Việt Nam, chính vì vậy ông đã về Đức và nghiên cứu, phát triển các dòng lọc nước phù hợp với lối sống và nguồn nước tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm sản xuất bộ lọc nước tại Đức với công ty Fileder Filter Water Systems Europe GmpH, thương hiệu máy lọc nước Pure Germany Water Việt Nam chính thức ra đời.

pure-germany-water-2-1643084071.jpg
Ông Matthias Margenberg – giám đốc điều hành toàn quốc trong buổi lễ khai trường cùng đại diện thương hiệu

Các dòng sản phẩm của Pure Germany Water Việt Nam được nghiên cứu, sản xuất trực tiếp đến từ Cộng hòa Liên bang Đức với công nghệ hàng đầu, ưu việt, lần đầu tiên được áp dụng trong công nghệ xử lý nước tại Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm thuộc thương hiệu Pure Germany Water Việt Nam đều đạt chuẩn 5 chứng chỉ quốc tế cùng chứng chỉ cao nhất về nước uống trực tiếp từ Bộ Y Tế Việt Nam QCVN 6-1:2010/BYT. Pure Germany Water Vietnam được chứng nhận theo các công nhận được quốc tế công nhận như WRAS, DWI và NSF và được sử dụng thành công và đáng tin cậy mỗi ngày trong hàng trăm ứng dụng quan trọng. Các sản phẩm luôn ưu tiên về tính năng sử dụng, nhỏ gọn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường: không nước thải, không sử dụng điện năng và giữ lại toàn bộ chất khoáng tự nhiên trong nước.

pure-germany-water-3-1643084071.jpg
pure-germany-water-4-1643084237.jpg
pure-germany-water-5-1643084071.jpg 

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Pure Germany Water Việt Nam

Hiện nay, Pure Germany Water Việt Nam đang nỗ lực để đưa sản phẩm đến gần hơn các gia đình có nhu cầu sử dụng bộ lọc nước uống trực tiếp, bộ lọc dành cho bồn bếp và bình lọc tổng cho cả căn hộ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay, Pure Germany đang diễn ra chương trình “Tri ân khách hàng, đón lộc tết phú quý": Giảm tới 30% toàn bộ sản phẩm được trưng bày tại Showroom bao gồm: Bộ lọc nước thương hiệu Pure Germany, Máy lọc không khí, Sản phẩm bếp Bosch, Eurosun, Chef's, Hafele,... được nhập khẩu trực tiếp từ Liên Bang Đức.

pure-germany-water-6-1643084071.jpg
Thương hiệu lọc nước Pure Germany Water Việt Nam

Pure Germany Water Vietnam được đánh giá cao bởi những lý do như: Tuân theo nguyên tắc hoạt động dựa trên niềm tin và hợp tác phát triển; Dịch vụ khách hàng của Pure Germany Water Vietnam giúp “hợp tác đơn giản”, cả thông qua tư vấn điện thoại và tư vấn tại chỗ, phù hợp với triết lý kinh doanh của công ty; Đội ngũ chuyên gia tận tâm của Pure Germany Water Vietnam hỗ trợ đối tác tất cả các lĩnh vực – từ tư vấn đến các lĩnh vực ứng dụng cụ thể, lựa chọn sản phẩm hoặc chuyên môn công nghiệp và tham khảo chéo, tài liệu kỹ thuật, chứng nhận và dịch vụ khách hàng.

pure-germany-water-7-1643084071.jpg
Bà Lê Hằng – đại diện thương hiệu trực tiếp tư vấn với khách hàng tại showroom

Pure Germany Water Vietnam đã có được kinh nghiệm cao với khá nhiều ứng dụng được sử dụng bởi các sản phẩm công nghệ ứng dụng trong đời sống. Đồng thời, Pure Germany Water Vietnam nắm giữ bí quyết về các lĩnh vực và công nghệ ứng dụng mới nhất. Hiện nay, thương hiệu Pure Germany Water Việt Nam được đánh giá là thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

 

Bạn đang đọc bài viết "Máy lọc nước Pure Germany Water System – sản phẩm hoàn hảo cho mọi gia đình" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn