Kỳ nghỉ 24 giờ siêu đỉnh tại tọa độ check-in “quen mà lạ” ở bắc đảo Phú Quốc

Ngọc Quỳnh

30/08/2022 15:20

Theo dõi trên

Check-in vạn điểm, food-tour xuyên Việt, mãn nhãn siêu show, giải trí sành điệu ở phố bia Tây Beeravans… là muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách dù chỉ có 1 ngày duy nhất khám phá bắc đảo Phú Quốc. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua của những du khách có kỳ nghỉ 2/9 sắp tới ở đảo Ngọc.

8 - 10g sáng: Thưởng thức bún quậy, cà phê sáng giữa “Venice phương Đông”

Buổi sáng ở bắc đảo Phú Quốc, du khách thức giấc giữa không khí thiên nhiên chan hòa, nắng vàng và tiếng sóng biển êm đềm vỗ bờ. Rời khỏi căn phòng nghỉ tiện nghi, ngay bên dưới là một “thiên đường ẩm thực” nổi bật với đặc sản vùng miền, các món Việt - Á - Âu đặc sắc sẵn sàng thiết đãi du khách một bữa sáng đáng nhớ. Bún quậy Kiến Xây Phú Quốc lừng danh đã có mặt ở Grand World. Chả tôm tươi ngon bao quanh tô, quyện với bún tươi làm thủ công, mực giòn, thịt mềm và gia vị chua cay… thực sự làm nên trải nghiệm vị giác đáng để thử một lần trong đời.

a1-1661847319.jpg

Rời quán ăn sáng, du khách bách bộ trên con đường thơ mộng mô phỏng thành phố Venice lãng mạn bậc nhất nước Ý. Giữa những căn nhà rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải, những quán cafe phong cách đặc trưng sẽ là lựa chọn lý tưởng tiếp theo. Du khách có thể thưởng thức ly nước uống yêu thích đến từ The Coffee House, Trung Nguyên Legend, Fern Forest… trong khi thưởng ngoạn tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra dòng kênh “Venice của phương Đông” soi bóng những dãy nhà shophouse đầy sức sống.

10 - 12g: Khám phá hoang dã phong cách “thú thả người nhốt”

Từ Grand World, chuyến xe điện theo tuyến cố định sẽ đưa du khách đến với thiên đường hoang dã Vinpearl Safari. Tại đây, đời sống phong phú của hơn 200 loài động vật với sự hiện diện của hơn 4.500 cá thể sẽ làm nên chuyến phiêu lưu khó quên. Bách bộ giữa những tán cây xanh mát, bóng Khơnia cao vợi như giữa rừng nguyên sinh, văng vẳng tiếng chim hót râm ran, vượn lém lỉnh chuyền cành inh ỏi gọi đàn… đưa bước chân du khách đến gần với thiên nhiên nhất.

a2-1661847335.jpg

Đặc biệt, tại phân khu bán hoang dã, trên chiếc xe bus chuyên dụng, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chúa sơn lâm hổ bengal cai quản lãnh địa giữa khu rừng hoang dã, gặp mặt sư tử châu Phi “đa thê” trên đồng cỏ, và làm quen với những loài vật đáng yêu: tê giác, ngựa vằn, hươu cao cổ… đang thong thả dạo chơi trong khu thảo nguyên savan hùng vĩ được tái hiện chân thực.

12-13g: Bữa trưa với hươu cao cổ

Ở điểm cuối hành trình hoang dã, du khách có thể tận dụng bữa trưa để có thêm trải nghiệm đáng nhớ: cho hươu cao cổ ăn. Nhà hàng Giraffe phục vụ thức ăn nhanh vừa đảm bảo năng lượng cho hành trình tiếp theo, vừa cung cấp những túi quà hấp dẫn những người bạn cao kều: cà rốt, chuối… Cảm giác vừa ăn vừa selfie, thỉnh thoảng có một gương mặt với đôi mắt to tròn “ghé mắt” tò mò làm quen hẳn nhiên là một trải nghiệm đáng yêu không thể bỏ qua.

a3-1661847355.jpg

13 - 15g: “Không thể bỏ lỡ” thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới và đường trượt “Chiến binh đại bàng”

Cung điện Hải Vương đẳng cấp châu Á thuộc Top 5 Thủy Cung lớn nhất thế giới với thiết kế hình rùa siêu ấn tượng tại công viên chủ đề VinWonders sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ nếu đã đặt chân đến Phú Quốc. Choáng ngợp giữa những bể kính khổng lồ, du khách như chìm đắm trong sự huyền bí của “vùng biển lãng du”, mê mẩn giữa thế giới sứa, xem tiên cá biểu diễn, cho cá ăn, cầu kính bắc qua bể cá mập…

a4-1661847370.jpg

Ngay bên cạnh, trò chơi trong nhà vừa ra mắt “hót hòn họt” “Chiến binh đại bàng” là thử thách cảm giác mạnh nhất định phải thử. Bước lên con tàu lượn rồng sắt, du khách sẽ tận hưởng cảm giác phóng thẳng vào không gian nhà tối với vận tốc 100km/h cùng những cú nhào lộn bất ngờ.

a5-1661847388.jpg

15 - 17g: Khám phá thành phố lễ hội không ngủ Grand World

Rời khu vực thủy cung, ánh nắng bên ngoài cũng đã dịu dần, “đi thuyền trên sông Venice” sẽ là những giây phút đáng nhớ đầu tiên để du khách cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng đa sắc màu của đảo Ngọc. Trên con kênh đào dài 400 m màu xanh ngọc bích, bạn sẽ thực hiện hành trình du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola lừng danh và được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng, khoáng đạt. Trên nhịp thuyền chậm rãi, bạn còn có thể được thưởng thức những âm thanh opera cao vút đầy ngẫu hứng và hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp hai bên bờ.

a6-1661847404.jpg

17 – 19g: Đại tiệc hải sản và phố bia Tây bên bờ biển khó cưỡng

Đến Phú Quốc, du khách không thể không tự thiết đãi một bữa tiệc hải sản tươi ngon nổi tiếng của đảo Ngọc. Ngay giữa “thành phố không ngủ”, Thế giới hải sản Hàm Ninh tươi ngon cùng hàng chục quầy hàng hấp dẫn tại Chợ đêm Grand World sẽ là lựa chọn hấp dẫn bậc nhất để thưởng thức đặc sản từ đại dương.

a7-1661847423.jpg

Một lựa chọn thời thượng khác chính là tuyến phố với văn hóa thưởng thức bia mới lạ mang tên Beeravans vừa xuất hiện mùa hè này. Những chiếc xe điện trang trí rực rỡ sẽ đưa du khách đến với phố bia Tây đầu tiên tổ chức bên bờ biển, nơi sở hữu những gian đồ nướng than hoa, hải sản nướng giòn thơm lừng và những hương vị bia sảng khoái từ craft beer thủ công độc đáo tới bia Tây hiện đại nổi tiếng như: Hoegarden, Heineken, Tiger Crystal, Sapporo, Strongbow… tại các gian hàng phong cách minivan độc đáo.

19g – 20g: Phấn khích hòa điệu “Bikini tour”

Sau bữa tối đặc sắc, những con phố của Grand World thật sự chuyển mình, khởi đầu cho nhịp sống về đêm đầy sôi động. Độc đáo nhất là “Bikini tour” với sự xuất hiện của những nữ vũ công xinh đẹp khoác lên mình trang phục biểu diễn rực rỡ, duyên dáng diễu hành qua những tuyến phố náo nhiệt, làm bừng lên sức sống đặc biệt của “thành phố không ngủ”. Trong lúc này, du khách có thể hòa vào vũ điệu, khám phá thiên đường mua sắm, vui chơi về đêm vừa thức giấc.

a8-1661847426.jpg

20g – 21g00: Lắng đọng cùng “Tinh hoa Việt Nam”

Phân khu “Tinh hoa Việt Nam” mô phỏng đời sống ở một kinh thành cổ đưa du khách đến với hành trình ngược dòng thời gian để khám phá những tinh hoa văn hóa dân tộc. Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Việt Tú, màn trình diễn buổi tối “Tinh hoa Việt Nam” gây choáng ngợp với sân khấu rộng 11.200 m2, hơn 300 diễn viên múa cùng công nghệ trình diễn hàng đầu thế giới.

a9-1661847581.jpg

Qua 45 phút dạ tiệc thực cảnh đa phương tiện gồm 4 chương với 12 màn biểu diễn, những tinh hoa Việt Nam đã được tái hiện trọn vẹn, từ cội nguồn con Rồng cháu Tiên tới đời sống làng quê mộc mạc, truyền thống hiếu học, trọng hiền tài, tôn vinh hào khí Đông A…

21g30 – 24g00: Rực rỡ và sôi động với “Thành phố không ngủ”

Từ kinh thành cổ Tinh hoa Việt Nam, du khách chỉ cần bước sang bên kia đường sẽ lại tiếp tục hòa mình vào đời sống về đêm đầy màu sắc của Grand World.

a10-1661847599.jpg

9g30 tối, sân khấu trên mặt nước ngay giữa Hồ trung tâm sẽ mang đến show diễn “Sắc màu Venice” - bữa tiệc với những “món đặc sản” kế thừa tinh hoa văn hóa vùng Venice nước Ý. Du khách như lạc vào một không gian siêu thực với những diễn viên lướt đi trên mặt nước, sự hòa quyện giữa âm nhạc – vũ điệu – ánh sáng và nước… nhờ siêu hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ LED, 3D Mapping hàng đầu thế giới…

a11-1661847618.jpg

Giữa không khí lễ hội rực rỡ, không còn gì hấp dẫn hơn khi du khách trải nghiệm đêm đảo ngọc thăng hoa với men bia say nồng và những món nướng, hải sản trứ danh trong không gian phóng khoáng, sở hữu view biển cực đỉnh - duy nhất tại tuyến phố bia Tây lần đầu tiên có mặt ở Phú Quốc. Chuyến hành trình giải trí sẽ tiếp nối mang không khí lễ hội không ngủ tại sân khấu đêm nhạc Beeravans mỗi cuối tuần với các DJ, band nhạc sống hay tại các tựu điểm như Le Club, Manhattan Clubs, Ocean Vibes, JC FunPub, Monaco…

Lịch sự kiện dịp nghỉ lễ 2/9 tại Phố bia Tây Khu Mallorca, Grand World Phú Quốc: 

•           Hoạt động diễu hành Beeravans: 17g - 18g ngày 01 – 04/09

•           Sự kiện âm nhạc: 20g-21g ngày 02 - 03/09

•           Hoạt động Bikini tour 22g-23g từ ngày 01 – 04/09

Để cập nhật thêm thông tin mới nhất, du khách có thể theo dõi tại: https://www.facebook.com/GrandWorldPhuQuoc.Vietnam

Bạn đang đọc bài viết "Kỳ nghỉ 24 giờ siêu đỉnh tại tọa độ check-in “quen mà lạ” ở bắc đảo Phú Quốc" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn