​​​​​​​Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Resort mà bạn nên biết

Bùi Văn Mạnh

28/03/2022 15:57

Theo dõi trên

Thành phố cảng Hải Phòng từ lâu đã được biết đến như một địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng của vịnh Bắc Bộ. Bên cạnh bãi biển Đồ Sơn xinh đẹp cùng với các món ăn đường phố nức tiếng khắp cả nước, sẽ thật là đáng tiếc khi các bạn chưa một lần đặt chân đến đảo Cát Bà, một hòn đảo ngọc với cảnh đẹp tuyệt vời.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng Traveloka chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi nghỉ dưỡng và vui chơi tại Flamingo Cát Bà Resort - một trong những khách sạn sang - xịn - mịn nhất tại Hải Phòng.

picture1111-1648457505.png
Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa lòng đảo Cát Bà

Hãy lựa chọn phương tiện di chuyển và thời điểm nghỉ dưỡng thích hợp

Khách sạn nằm tại đảo Cát Bà, cách bãi biển Tùng Thu 1,8 km, cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Nếu bạn di chuyển từ Hà Nội thì có hai cách để di chuyển đó là đi tàu hoặc đi xe khách xuống Hải Phòng, sau đó tiếp tục đi tàu hoặc phà ở Đình Vũ và cuối cùng là di chuyển bằng cáp treo ra đảo để đến khách sạn.

q2-1648457425.png
Một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà là một trải nghiệm có một không hai

Đảo Cát Bà có khí hậu mát mẻ, trong lành nên các bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên vào khoảng cuối tháng 4 đến đầu tháng 10 là thời điểm đảo Cát Bà đẹp nhất. Chính vì thế khách sạn Flamingo cung cấp cả dịch vụ đưa đón tận sân bay giúp cho các du khách không cảm thấy lo lắng về chi phí phát sinh trong quá trình di chuyển.

Trải nghiệm những hoạt động vui chơi đầy thú vị

Vì có địa thế tọa lạc trên hòn đảo, Flamingo Cát Bà cũng có những dịch vụ vui chơi và trải nghiệm đầy thú vị khi các bạn nghỉ dưỡng tại đây. Sẽ thế nào khi được một lần cầm mái chèo và chèo thuyền Kayak quanh bãi biển nhỉ? Chắc chắn đó sẽ là hoạt động mới lạ mà bạn sẽ nhớ nhất trong đời. Bạn sẽ phải chèo thuyền trên những con sóng dập dềnh và hòa mình vào khung cảnh trong vắt với bầu trời bao la rộng lớn. Không chỉ chèo thuyền Kayak, quý khách còn được trải nghiệm đi thuyền buồm do khách sạn cung cấp.

q3-1648457569.png
Khách sạn có các dịch vụ thú vị giúp hòa mình vào thiên nhiên 

Bên trong resort, Flamingo Cát Bà cũng có những tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, spa,... giúp quý khách giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt phải kể đến đó là khu trò chơi 5D, phòng karaoke được trang bị dàn âm thanh khủng. Đây thực sự là một nơi lý tưởng cho tất cả các nhóm khách hàng muốn đến nghỉ dưỡng.

Ẩm thực đặc sắc tại resort

Flamingo Cát Bà ngoài việc mang đến những hoạt động giải trí hấp dẫn thì ẩm thực cũng là một điểm mạnh của resort này. Với chuỗi nhà hàng và quầy bar sang trọng và tinh tế, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm có một không hai cùng người thân và gia đình.

q4-1648457592.png
Nhà hàng chuyên phục vụ các món Á - Âu từ những đầu bếp lừng danh

Nhà Hàng Sun Bar & Restaurant

Nơi thực khách có thể thưởng thức 3 bữa buffet sáng, trưa, chiều được chế biến từ đôi bàn tay của những đầu bếp 5 sao. Không gian cafe ngập ánh nắng tại nhà hàng có bao gồm đồ uống và đồ ăn nhẹ phục vụ cả ngày.

 Nhà hàng Sea

Đây được xem là niềm tự hào của Flamingo Cát Bà khi được đề cử nhiều giải thưởng quốc tế với kiến trúc Việt độc đáo. Nhà hàng phục vụ đa dạng các loại ẩm thực châu Á trong không gian mở, lắng động với những âm thanh của thiên nhiên như gió, nước, xây xanh và đồi cỏ nghệ thuật.

Kinh nghiệm về lựa chọn phòng tại Flamingo Cát Bà

Với không gian hiền hòa với thiên nhiên khi kết hợp vẻ đẹp giữa núi rừng và biển, các phòng tại Flamingo Cát Bà còn được chăm chút bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi ghé thăm. Các phòng tại resort được sử dụng màu trắng sáng tươi mới, với khung cửa sổ rộng nhìn hướng ra biển, mỗi phòng đều được trang bị các tiện ích như bồn tắm, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, bàn làm việc,...

Phòng Deluxe Ocean King: phòng có diện tích 30m2 với 1 giường đôi phù hợp cho 2 người. Từ đây, các bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh biển vào buổi sớm khi thức dậy.

Phòng Premier Mountain King: Phòng rộng khoảng 40m2 với 2 giường cỡ lớn. Phòng được trang bị phòng tắm rộng với bồn tắm sang chảnh. Sẽ thật thú vị khi vừa ngâm mình thư giãn vừa ngắm nhìn cảnh biển buổi tối đúng không nào.

 

Phòng Deluxe Residence Ocean Half Board: với diện tích lên đến 59m2, căn phòng sẽ là nơi phù hợp khi nghỉ dưỡng với gia đình. Căn phòng được trang trí sang trọng với ánh sáng vàng kết hợp cùng nội thất gỗ, tạo cảm giác như bạn đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.

q5-1648457668.png
Các phòng được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế

Với những kinh nghiệm mà Traveloka vừa mới chia sẻ với bạn, chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà bạn nên đưa vào list to do của mình cho chuyến đi sắp tới của mình cùng gia đình. Nếu như ghé thăm đảo Cát Bà vào một vài năm trước, có thể bạn sẽ phải đến trực tiếp khách sạn và đặt phòng. Việc này khiến cho bạn khó lòng chọn được phòng mà mình ưng ý, chưa kể, nếu bạn đi du lịch vào mùa cao điểm, có thể sẽ gặp tình trạng hết phòng.

Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể sử dụng ứng dụng đặt phòng khách sạn, đây là ứng dụng do Traveloka cung cấp, nhằm giúp cho khách hàng có thể chọn được phòng ưng ý với chi phí ưu đãi nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa, đặt phòng khách sạn cùng Traveloka để khám phá những tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đảo Cát Bà nào.

Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Resort mà bạn nên biết" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn