Khán giả ấn tượng trước giọng hát của "bản sao" Trúc Nhân

Tố Uyên. Ảnh: BTC

24/04/2022 14:42

Theo dõi trên

Trung Nghĩa cũng được biết đến khá nhiều khi là một hot TikToker với biệt danh Nghĩa Đồng Hồ. Anh chàng có phong cách và giọng hát tinh nghịch được nhận xét là bản sao nam ca sĩ Trúc Nhân.

Đến hẹn lại lên, tập mới nhất của "Sing on - Cùng hát lên nào" đã được lên sóng với sự tham gia của 5 người chơi: Đức Duy (Duy Zuno), Tuấn Anh, Vĩnh Thịnh, Hữu Thắng (Tino) và Trung Nghĩa. Đêm thi với chủ đề những sáng tác của Only C và anh chàng cũng chính là ca sĩ khách mời sẽ song ca cùng người chơi cuối cùng tại chương trình.

Mở đầu đêm thi là ca khúc “quốc dân” Bống Bống Bang Bang. Đây là ca khúc mang đến năng lượng tích cực và lạc quan dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam là Tấm Cám. Với phần thể hiện rõ ràng trong câu chữ, Đức Duy là người chơi có số điểm cao nhất đúng như dự đoán của Only C. Hữu Thắng là người chơi đầu tiên ra về khi nhận được số vote loại cao nhất từ các đối thủ còn lại.

4 người chơi còn lại bước vào vòng tiếp theo với ca khúc "Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao". Đức Duy tiếp tục có chiến thắng thứ 2 với 87 điểm, là điểm số cao nhất. Trung Nghĩa với 3 vote loại là người chơi tiếp theo ra về.

Mặc dù phải dừng lại khá sớm, nhưng anh chàng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ tinh thần lạc quan, tích cực. Trước đó, Trung Nghĩa cũng được biết đến khá nhiều khi là một hot TikToker với biệt danh Nghĩa Đồng Hồ. Anh chàng có phong cách và giọng hát tinh nghịch được nhận xét là bản sao nam ca sĩ Trúc Nhân.

Trong vòng tiếp theo, 3 người chơi tranh tài với ca khúc "Não cá vàng". Only C cho biết, thời điểm ra mắt ca khúc này nhận về khá nhiều chỉ trích vì tiêu đề, nhưng anh lại rất thích ca khúc này và cho biết đó là ý tưởng của Lou Hoàng và cả team rất tôn trọng. Đây là ca khúc mang ý nghĩa rất đặc biệt với Only C và Lou Hoàng. Vĩnh Thịnh có màn lội ngược dòng ấn tượng khi là người chơi có điểm số cao nhất. Đức Duy giành được cơ hội đi tiếp trước Tuấn Anh dựa vào kết quả từ chiếc máy chấm điểm.

Trước vòng đối đầu của Đức Duy và Vĩnh Thịnh, Only C đã xuất hiện trên sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Nam ca sĩ/nhạc sĩ bày tỏ sự xúc động khi được chứng kiến những người chơi thể hiện các sáng tác của mình.

Only C cũng khiến trường quay bật cười khi tiết lộ rất ngưỡng mộ các bạn trẻ ngày nay vì thuộc quá nhiều ca khúc. Còn bản thân Only C đôi khi lại không thuộc những sáng tác của chính mình và chỉ biết chĩa micro về khán giả nếu lỡ quên lời trên sân khấu.

Trên sân khấu "Cùng hát lên nào", Only C đã mang đến một bản hit rất nổi tiếng của mình là "Đau để trưởng thành". Anh chàng khiến khán giả say sưa với giọng hát cảm xúc, sâu lắng đặt trong từng câu hát. Là người chơi có điểm số cao hơn, Đức Duy đã lựa chọn ca khúc "Tắt đèn" để đối đầu với Vĩnh Thịnh. Đây là ca khúc RnB từng rất thành công qua giọng hát của nam ca sĩ Isaac. Với 82 điểm, Đức Duy có chiến thắng thứ 3 và chính thức bước vào vòng song ca cùng Only C để chinh phục giải thưởng cuối cùng.

Đức Duy và Only C đã có màn song ca đầy cảm xúc trong ca khúc "Có lẽ anh chưa từng" và mang về số điểm cao ngất ngưỡng là 87. Anh chàng đã có một đêm thi vô cùng thành công với những chiến thắng được công nhận bằng loạt điểm số ấn tượng.

Bạn đang đọc bài viết "Khán giả ấn tượng trước giọng hát của "bản sao" Trúc Nhân" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn