Vĩnh Phúc: Trao quà cho trẻ em có hoàn hoàn cảnh khó khăn

Tiến Dũng

11/08/2022 14:49

Theo dõi trên

Sáng 11/8 Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với Công ty mũ bảo hiểm Protec tổ chức sự kiện “Protec kết nối yêu thương” trao tặng mũ bảo hiểm và học bổng, cùng hàng trăm suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

tre-em-kho-khan-1660204080.jpg
Quang cảnh buổi lễ trao quà

 

Ông Lê Minh Tân - Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc đã cảm ơn Quỹ AIP và Protec đã chia sẻ, lan tỏa và kết nối ngọn lửa yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn Vĩnh Phúc và mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các nhà tài trợ để mang đến cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn cho những người kém may mắn trong cuộc sống.
Sự kiện “Protec kết nối yêu thương” bên cạnh việc hưởng ứng tinh thần Ngày Nhân đạo Thế giới của Liên hiệp quốc (19/8), hoạt động này cũng là dịp để lan tỏa, gắn kết yêu thương tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, bảo vệ cho các em an toàn để các em vui đón Tết Trung thu sắp tới.
Những năm qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc là cầu nối giữa nhà tài trợ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ trên 450 nghìn lượt trẻ em hộ nghèo, mồ côi, bệnh hiểm nghèo, trẻ em yếu thế trong xã hội... vươn lên cuộc sống, hòa nhập cộng đồng với tổng kinh phí trên 90 tỷ đồng. 
Đồng hành cùng chương trình “Protec kết nối yêu thương”, Công ty mũ bảo hiểm Protec trao tặng 136 suất quà bánh trung thu, 72 mũ bảo hiểm Protec, 18 suất học bổng với mức 1 triệu đồng/1 suất và nhận đỡ đầu 3 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đến năm các em 18 tuổi.
 

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Trao quà cho trẻ em có hoàn hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn