Sắp diễn ra Đại hội Doanh nhân Thái Bình Miền Nam lần thứ 1 tại TP Hồ Chí Minh

Trương Anh Sáng

21/03/2023 09:34

Theo dõi trên

Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam được thành lập sẽ tạo điều kiện cho các thành viên doanh nhân trong Hội giúp đỡ nhau trong công việc kinh doanh và cuộc sống.

1-hoi-doanh-nhan-1679365842.jpg

Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam: Chia sẻ, kết nối kinh doanh

 

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thiết Bị Y Tế BV396, Chủ tịch lâm thời Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam, cho biết, để trở thành thành viên của Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam thì người tham gia phải là chủ doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị, hội đồng thành viên, quản lý cấp cao trong doanh nghiệp, chủ các cơ sở sản xuất kinh doanh có giấy phép kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

Là người có nguyên quán Thái Bình hoặc có vợ, chồng có nguyên quán Thái Bình, tán thành điều lệ Hội và tự nguyện xin gia nhập Hội, được Ban chấp hành Hội xét duyệt và đồng ý.

Tham gia Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam, các thành viên có được sân chơi để kết nối và trao cho nhau các cơ hội kinh doanh, kêu gọi thành viên ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau và cam kết giá ưu đãi, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.

Hàng tháng Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam sẽ tổ chức các chương trình thăm doanh nghiệp hội viên nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực đáp ứng, từ đó giới thiệu cho hội viên những cơ hội kinh doanh phù hợp với mục tiêu tất cả hội viên sẽ ngày càng phát triển trên tinh thần Win Win (giành chiến thắng).

Ban chấp hành lâm thời Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam rất mong nhận được sự hưởng ứng, chia sẻ, kết nối của các doanh nhân, doanh nghiệp có nguyên quán Thái Bình hoặc có vợ, chồng có nguyên quán Thái Bình ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam cùng góp sức, chung lòng kết nối, gắn kết giao thương nhằm trao cho nhau cơ hội khởi nghiệp, kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

2-hoi-doanh-nhan-1679365926.jpg

Đại diện lâm thời Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam thăm doanh nghiệp thành viên

Trước đó, ngày 18/3/2023, đại diện lâm thời Hội Doanh nhân Thái Bình Miền Nam đã tổ chức đoàn thăm Công ty TNHH Thương mại dịch vụ An Phát của doanh nhân Đặng Đình Tưởng, một người con của huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, tọa lạc tại số 175 Khuông Việt, phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh với ngành nghề kinh doanh gạo và nước uống văn phòng nhằm giúp các thành viên sẻ chia, học hỏi, góp ý về mô hình quản trị và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, thông tin.

Đại hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam lần thứ 1 sẽ diễn ra vào ngày 26/3/2023 (Chủ Nhật) tại Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ, số 14 A Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin xin liên hệ Ban thành viên: Đặng Đình Tưởng, số ĐT: 0938 666 758.

Bạn đang đọc bài viết "Sắp diễn ra Đại hội Doanh nhân Thái Bình Miền Nam lần thứ 1 tại TP Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn