Thắng Trẻ Quảng Nam, Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc áp sát ngôi đầu bảng

Anh Tú

13/05/2022 18:56

Theo dõi trên

Pha ghi bàn “không tưởng” của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Bá Quyền đã giúp CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc (Hải Nam) có chiến thắng trước Trẻ Quảng Nam (Quảng Nam) qua đó áp sát ngôi đầu bảng A.

Chiều 13/6 tại Sân vận động Thanh Trì (TP Hà Nội) đã diễn ra trận đấu lượt về (lượt trận thứ 7 của bảng A) giữa Hải Nam và Quảng Nam trong khuôn khổ giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia - Tranh cúp Alpha 2022.

img-6274-1652442556.jpg
Bàn thằng đẹp của Phan Bá Quyền giúp Hải Nam đả bại Trẻ Quảng Nam

Kết thúc trận đấu Hải Nam giành chiến thắng sát nút 1 - 0. Trận thắng này giúp CLB đến từ Vĩnh Phúc có được 13 điểm (sau 7 lượt  trận) đứng thứ 3 bằng điểm với CLB Lâm Đồng (đội đang đứng thứ 2) nhưng kém hiệu số bàn thắng.

Thua Hải Nam, Quảng Nam vẫn duy trì vị trí số 1 bảng A tuy nhiên hiện giờ họ chỉ hơn 2 đội xếp sau 1 điểm. Ngoài ra, trận thua này đã cắt đứt mạch 6 trận liên tiếp bất bại của Quảng Nam.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu. Trong những phút đầu hai đội thi đấu thăm dò lẫn nhau, Quảng Nam là đội có cơ hội đầu tiên với pha đánh biên và ném biên của "vua ném bóng" H C Phi số 2 nhưng bàn thắng chưa tìm đến với Quảng Nam.

Sau những pha ép bằng các tình huống đánh biên của Quảng Nam, các cầu thủ của Hải Nam đã dồn lên tấn công thẳng vào trung lộ khiến Quảng Nam co cụm về phần sân nhà chống đỡ, Hải Nam đã suýt có bàn bàn thắng với pha đánh đầu của cầu thủ Quang Nam về cho thủ môn, bóng bay thẳng vào khung thành khiến thủ phải bay người đẩy bóng qua xa ngang.

Những phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất hai đội thi đấu giằng nhưng không có bàn thắng nào cho hai đội, hết hiệp 1 hai đội hoà nhàu với tỷ số 0 - 0.

img-6277-1652442691.JPG
Niềm vui của CĐV đội bóng đến từ Vĩnh Phúc

Sang hiệp 2, Hải Nam liên tiếp có sự thay đổi người, trận đấu được Hải Nam đẩy lên cao với nhiều pha tấn công biên, đưa bóng vào trung lộ khiến các cầu thủ Quảng Nam phải chống đỡ vất vả.

Phút thứ 63 của trận đấu,  với tình huống re bóng nhanh, phối hợp một chạm chính xác và sự đi bóng kỹ thuật của cựu cầu thủ U23 Việt Nam Phan Bá Quyền số 99 đã chọc thủng lưới của Quảng Nam đưa Hải Nam dẫn trước 1 - 0.

Những phút sau đó, hai đội đều tạo được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng sự vô duyên của những cái "chân gỗ" và sự chắc chắn của hậu vệ hai đội nên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Kết thúc trận đấu, đội bất bại đầu bảng Quảng Nam thua Hải Nam 0 - 1.

ham-mo-1652442896.jpg
Niềm vui của BHL, cầu thủ và người hâm mộ CLB bóng đá Hải Nam

Trận đấu tới Hải Nam sẽ gặp CLB bóng đá Hoà Bình vào lúc 15h30 p ngày 20/5 trên Sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Một số tình huống của trận đấu:

 

Bạn đang đọc bài viết "Thắng Trẻ Quảng Nam, Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc áp sát ngôi đầu bảng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn