Bí quyết 3 Đúng “Đúng thời điểm, đúng phương pháp, đúng vị trí” của Bác Sĩ Quyền Nguyễn – BS sáng lập HỆ THỐNG XƯƠNG KHỚP USA PAIN CENTER

Dr Quyền Nguyễn - Một người bác sĩ có TÂM, có TẦM luôn nhiệt huyết, nỗ lực cố gắng cống hiến không ngừng nghỉ vì sức khỏe cộng đồng với những phương pháp điều trị xương khớp hiệu quả, chất lượng.

qn1-1674178571.png
 

Dr Quyền Nguyễn tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TP.HCM, đã từng tu nghiệp tại nhiều trường danh tiếng như: Queensland University Úc, St Mary Hospital Mỹ... Là thành viên của Hiệp hội chấn thương chỉnh hình Hoa Kỳ, báo cáo viên tại Hội nghị chấn thương chỉnh hình toàn quốc Ý. Với kinh nghiệm 1 năm hồi sức tim phổi, 10 năm phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, hiện anh đang là Founder của chuỗi phòng khám xương khớp điều trị đau Usa Pain Center - một trong những phòng khám uy tín, chất lượng trong ngành điều trị xương khớp. Sự ra đời của chuỗi phòng khám này là một hướng đi đột phá trong lĩnh vực điều trị đau nhức, bao gồm các cơn đau từ bệnh lý cơ xương khớp, căng thẳng mất ngủ và từ các bệnh lý khác đem lại như đau do ung thư, đau sau phẫu thuật, đau do nhiễm virus cảm cúm, đau do biến chứng gout nặng, … dựa theo mô hình điều trị đau – Pain Management từ Mỹ.

Tạo ra chuỗi phòng khám xương khớp điều trị đau Usa Pain Center, Dr Quyền Nguyễn đã đưa ra mục tiêu:” Chúng tôi luôn ấp ủ những phương pháp điều trị tốt nhất cho quý bệnh nhân. Từng liệu trình đươc cân nhắc kỹ lưỡng và chữa trị bằng đam mê. Đi cùng đó là mong muốn nuôi dưỡng ước mơ của những Thầy thuốc chân chính” Dr. Quyền luôn mong muốn người dân ngày càng khoẻ mạnh, xương khớp dẻo dai bởi vậy đội ngũ bác sĩ luôn nỗ lực không ngừng, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đưa đến những phương pháp, liệu trình điều trị hiệu quả.

qn2-1674178577.png
 

Đặc biệt với định hướng đặt ra từ ban đầu “Giúp được bệnh nhân xương khớp hết bệnh trong thời gian nhanh nhất và ít tổn thương nhất cả về mặt thể chất và tinh thần là điều mà phòng khám đang mỗi ngày thực hành”, bác sĩ Dr. Quyền đã chia sẻ bí quyết để đạt được điều đó chính nằm ở 3 từ Đúng: Đúng thời điểm, đúng phương pháp, đúng vị trí.

Vì sao lại như vậy? Bởi cơ thể mỗi người mỗi khác, cơn đau cùng vị trí nhưng tính chất, nguồn gốc bệnh khác nhau. Quan trọng, vị bác sĩ phải rất am hiểu và linh hoạt, lắng nghe từng bệnh nhân, chọn lựa đúng phương pháp điều trị, nắm bắt đúng thời điểm vàng và chọn đúng vị trí thao tác thì mới trị dứt bệnh. Để thực hiện hoàn thiện 3 từ Đúng này, Dr. Quyền và Phòng khám Xương khớp USA Pain Center đã  áp dụng hệ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, rất khắt khe, cả về trình độ đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất khi phục vụ bệnh nhân. Đối với bác sĩ, đều phải có chứng chỉ, được đào tạo đúng chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị xương khớp. Cơ sở vật chất cần được trang bị đầy đủ thiết bị và không gian để thực hiện những phương pháp chuyên sâu. Đặc biệt, tinh thần y khoa: luôn thấu hiểu nỗi đau và cuộc sống thiếu hạnh phúc do cơn đau mang đến cho người bệnh. Hết lòng vì người bệnh và nỗ lực đem lại nụ cười cho từng bệnh nhân là điều mà đội ngũ nhân viên tại phòng khám điều trị đau luôn hun đúc, san sẻ và thực hành. Chính vì tất cả sự chỉn chu trong từng công đoạn và từng bệnh nhân nên các bác sĩ trong phòng khám đều có khả năng cao trong việc tìm ra gốc bệnh, chọn phương pháp điều trị cho mỗi người đồng thời chọn đúng vị trí bệnh đang ở đâu, từ đó lựa chọn thời điểm phù hợp để giải quyết dứt điểm mối lo của căn từng bệnh.

qn3-1674178585.png
 
qn4-1674178591.png
 

3 chữ Đúng giúp cho chúng ta hiểu hơn về chuyên môn, tay nghề, chất lượng, uy tín của phòng khám xương khớp Usa Pain Center. Cũng chính 3 chữ Đúng khiến cho tinh thần của mỗi bệnh nhân yên tâm, vững tin và có động lực để điều trị hơn. Mang lại niềm vui và giá trị cho nhiều người kém may mắn.

Hiện tại và tương lai, Dr. Quyền Nguyễn và phòng khám xương khớp điều trị đau Usa Pain Center vẫn luôn lan tỏa nhiều giá trị đến cộng đồng thông qua 3 chữ Đúng: Đúng thời điểm, đúng phương pháp, đúng vị trí. Đồng thời tiến hành nhiều cải tiến để tìm ra nhiều phương pháp điều trị phù hợp hơn, hiệu quả hơn cho người bệnh.

qn5-1674178597.png
 

Với những giá trị mà Dr. Quyền trong ngành điều trị xương khớp được truyền tải thông qua 3 chữ Đúng, anh xứng đáng có được nhiều thành công và sự tin tưởng như hiện tại. Hy vọng Dr. Quyền luôn giữ mãi lòng nhiệt huyết, sự tận tâm để đưa phòng khám xương khớp điều trị đau Usa Pain Center phát triển hơn, lan tỏa nhiều giá trị đến cộng đồng.

 

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/index.php/bi-quyet-3-dung-dung-thoi-diem-dung-phuong-phap-dung-vi-tri-cua-bac-si-quyen-nguyen-bs-sang-lap-he-thong-xuong-khop-usa-pain-center-a17379.html