Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An xây dựng cầu cho bà con bản Na

Ngoài đầu tư xây dựng cầu dân sinh, 20 phần quà khuyến học có giá trị 10 triệu đồng, 200kg gạo, 25 thùng mỳ tôm được trao tặng cho các em học sinh và bà con nhân dân bản Na.

trao-qua-cho-ba-con-nhan-dan-ban-na-1664099267.jpg
Trao quà cho bà con nhân dân bản Na

Thông tin từ UBND xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong cho biết, chính quyền địa phương cùng Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An vừa tổ chức lễ động thổ xây dựng cầu dân sinh tại bản Na, xã Nậm Nhoóng.

Sáng 23/9, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An và chính quyền xã Nậm Nhoóng đã tổ chức lễ động thổ xây dựng cầu dân sinh cho bà con nhân dân nơi đây với tổng kinh phí 100 triệu đồng.

buoi-dong-tho-xay-cau-dan-sinh-tai-ban-na-1664099308.jpg
Động thổ xây cầu dân sinh tại bản Na

Tại buổi lễ động thổ, Câu lạc bộ báo chí Nghệ An còn tặng 20 phần quà khuyến học trị giá 10 triệu đồng, 200kg gạo, 25 thùng mỳ tôm cho học sinh và bà con nhân dân bản Na.

“Từ nay bà con nhân dân, các em học sinh của bản Na không còn cảnh mưa lũ bị cô lập, các em học sinh không phải nghỉ học như trước”, một người dân bản Na vui mừng cho biết.

Ông Lữ Đình Thành, Chủ tịch UBND xã Nậm Nhoóng tại buổi lễ đã bày tỏ quan điểm chân thành cảm ơn đến những người làm báo Nghệ An cùng các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã đồng hành giúp địa phương xây cầu dân sinh cho bà con nhân dân bản Na.

Hồ Ngọc

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/index.php/cau-lac-bo-tennis-bao-chi-nghe-an-xay-dung-cau-cho-ba-con-ban-na-a15422.html