CEO Nguyễn Văn Linh: Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh

Nhân ngày Vu Lan - Báo hiếu, đồng thời tiếp nối sứ mệnh của Ngôi chùa Tam bảo Phật ca, CEO Nguyễn Văn Linh không những là nhà đồng tài trợ và hỗ trợ cho dự án phát triển, mà còn là người lan tỏa và kêu gọi sự tài trợ cho sự kiện âm nhạc thiện nguyện “Doanh nhân Thiền Ca Việt Nam” chào đón Đại lễ Vu Lan và cho ra mắt Duyên 4 - “Thiền Ca Trên Mây - Mẹ Là Phật Từ Bi”.

 

bao-chau-1-1660836562.jpg

Các sản phẩm của Bảo Châu Computer đồng hành cùng dự án từ thiện Thiền ca doanh nhân VIỆT Nam - Quỹ Ngôi Chùa Tam Bảo Phật Ca.

 

Bảo Châu Computer đồng hành cùng dự án từ thiện của Thiền ca doanh nhân Việt Nam - Quỹ Ngôi Chùa Tam Bảo Phật Ca

Cụ thể, nhân ngày Vu Lan - Báo hiếu, đồng thời tiếp nối sứ mệnh của Ngôi chùa Tam bảo Phật ca, tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, ca sĩ Hiền Anh Sao Mai cùng Ekip tổ chức sự kiện âm nhạc thiện nguyện “Doanh nhân Thiền Ca Việt Nam” chào đón Đại lễ Vu Lan và cho ra mắt Duyên 4 - “Thiền Ca Trên Mây - Mẹ Là Phật Từ Bi”. CEO Nguyễn Văn Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bảo Châu  không những là nhà đồng tài trợ và hỗ trợ cho dự án phát triển, mà còn là người lan tỏa và kêu gọi sự tài trợ cho Duyên4.

Trao đổi với PV, CEO Nguyễn Văn Linh cho biết: “Lễ Vu lan hay còn gọi là lễ báo hiếu, là một trong các ngày lễ lớn của đạo Phật nhằm tưởng nhớ, báo ân, báo hiếu công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên. Bản thân có quan niệm “Tu đâu cho bằng tu nhà, Thờ cha kính mẹ cũng là đi tu”, cho nên luôn muốn hướng mọi người tới tính “chân, thiện, mỹ”. Và nhờ Đêm nhạc “Vu Lan báo Hiếu và ra mắt Duyên 4” tôi mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp tới mọi người về công sinh thành, đức dưỡng dục của bậc cha mẹ, luôn muốn con người đi theo những điều hay và lẽ phải nhất trong cuộc sống.

bao-chau-3-1660836755.jpg

CEO Nguyễn Văn Linh chung tay hỗ trợ và đồng hành cùng Duyên4 với những sản phẩm đầy uy tín & chất lượng.

 

Trong kinh, đức Phật đã nói về bốn loại nhân duyên. Tất cả chúng ta có mặt với nhau ở đây không phải tự nhiên mà do có nhân duyên với nhau nhiều đời nên nay mới gặp. Và dự án từ thiện của Thiền ca Doanh nhân Việt Nam – Quỹ ngôi chùa Tam Bảo Phật cũng là một chữ duyên khiến cho tôi muốn lan tỏa dự án tới cộng đồng được nhiều hơn nữa. Vì đây là một dự án có ích cho cộng đồng, có lợi cho xã hội, lan tỏa được những điều hay lẽ phải để mọi người noi theo. Từ chương trình này tôi cũng mong muốn được nhiều hãng, nhà hảo tâm biết đến và đồng hành cũng những dự án thiện nguyện”.

Đồng thời, bản thân là một doanh nhân, tôi luôn mong muốn đóng góp được nhiều hơn nữa cho cộng đồng, cho xã hội để lan tỏa những tích cực, những tâm đức tới mọi người. Cảm ơn hãng ADATA, nhà Phân phối Mai Hoàng đã đồng hành cùng chương trình lần này cũng như sau này để lan toả những giá trị tốt đẹp đến với những người không được may mắn.

 

Thân nam nhi đi khắp bốn phương, bao phong ba vẫn không hề trùng bước

Chia sẻ quan điểm của mình, CEO Nguyễn Văn Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bảo Châu cho biết: “Nếu sống với công việc chỉ vì tiền mà không có sự thay đổi mới mẻ sẽ chỉ thỏa mãn bản thân mình ở một vài thời điểm nào đó, rồi sự hụt hẫng sẽ dần dần xuất hiện, bản thân sẽ chẳng tìm thấy chút động lực nào để cố gắng cho những ngày tiếp theo. Bởi lẽ, đích đến là những đồng tiền sẽ khiến chúng ta mau chán nản, mệt mỏi khiến bữa cơm hằng ngày sẽ không còn ngon, những giấc ngủ sẽ không còn yên, dẫn đến sức khỏe và tuổi thọ sẽ suy giảm nhanh chóng. Cho nên, áp lực và căng thẳng sẽ luôn thường trực, sẵn sàng đánh gục chúng ta bất cứ lúc nào.

Như cụ Nguyễn Công Trứ đã từng viết:

“Đã mang tiếng ở trong trời đất,

Phải có danh gì với núi sông”.

Đây chính là đam mê của tôi, là Chí Nam Nhi, là kẻ sĩ trong cõi đời phải làm nên sự nghiệp to lớn, để lại công đức, danh tiếng cho đất nước, quê hương. Do đó, tôi quyết định nghỉ công việc làm quản lý cho một đơn vị IT khá lớn tại thị trường miền Bắc để theo đuổi ước mơ và đam mê của riêng bản thân mình. Hiện tại, Bảo Châu đã và đang phát triển mạnh mẽ, tạo công ăn việc làm cho nhiều người, đóng thuế đầy đủ và sẽ cố gắng vươn mình lên cao góp vào sự chuyển biến mạnh mẽ của đất nước trong thời đại 4.0”.

bao-chau-4-1660836858.jpg

CEO Nguyễn Văn Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bảo Châu chia sẻ quan điểm của mình.

 

Sự khác biệt của Bảo Châu Computer mang lại khả năng tối ưu hóa cao nhất

Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ Bảo Châu được thành lập theo Quyết định số 0109124356 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp ngày 10 tháng 3 năm 2020; với chức năng kinh doanh bán lẻ, bán buôn và dịch vụ các sản phẩm trong lĩnh vực tin học…

bao-chau-5jpg-1660836964.png

Bảo Châu được thành lập dựa trên sự tâm huyết của những sáng lập viên giàu kinh nghiệm, năng động và đầy nhiệt huyết trong ngành Công nghệ thông tin. Công ty luôn tự hào mang đến cho Khách hàng sự tin cậy với những sản phẩm chính hãng, mới 100%, giá cả cạnh tranh, tốt nhất. Đồng thời, quyết tâm xây dựng trong lòng khách hàng một Bảo Châu “Uy tín - Chuyên nghiệp ” cùng chữ “TÂM” và chữ “TÍN” để vững mạnh tiến bước cao hơn xa hơn.

Chữ tín trong lĩnh vực kinh doanh hay bất kì lĩnh vực nào ở đời sống thì được đúc kết trong 1 câu “khó tìm, dễ mất, nhưng giữ được thì thành công vượt bậc”. Do đó, Bảo Châu Computer - baochau.vn luôn quan niệm rằng sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố làm nên sự thành công của một doanh nghiệp và chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để duy trì sự tin tưởng và niềm tin yêu đó. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp thì sẽ cảm thấy đây là người đồng hành xứng đáng “chọn mặt gửi vàng”.

bao-chau-5-1660837028.jpg

                   CEO Nguyễn Văn Linh là nhà đồng tài trợ và hỗ trợ cho dự án phát triển.

 

Không như nhiều công ty khác trên thị trường đang chạy theo lối mòn, chạy theo xu hướng của người dùng. Bảo Châu Computer - baochau.vn lại đặt ra mục tiêu và hành động theo hướng riêng, đó là tạo ra xu hướng (trending) về nhu cầu và hướng người dùng theo xu hướng đó. Chẳng hạn, tạo ra những bộ máy thẩm mỹ nhất, linh kiện tốt nhất, khả năng tối ưu hóa cao nhất so với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Sau đó, truyền thông và đưa cho khách hàng thấy được những giá trị cốt lõi về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho họ.

Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ Bảo Châu

Địa chỉ: 54 Trần Quang Diệu - Đống Đa - Hà Nội

Link chính thức: BẢO CHÂU COMPUTER (baochau.vn)

PV

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/index.php/ceo-nguyen-van-linh-khoi-day-khat-vong-phat-trien-dat-nuoc-phon-vinh-a14745.html