Ca sĩ Vương Bảo Nam được bổ nhiệm làm Giám đốc truyền thông thương hiệu Mỹ phẩm YNA SKIN

Sau bao ngày vắng bóng, hôm nay Vương Bảo Nam xuất hiện trở lại cùng với rất nhiều sự bất ngờ. Mong ước ấp ủ bấy lâu, hôm nay Nam đã biến tất cả suy nghĩ thành sự thật. Nam kết hợp cùng với Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Yen Anh Group, chị Nguyễn Thị Yến, để sáng lập ra thương hiệu Mỹ phẩm YNA SKIN, xem như 1 món quà làm đẹp tuyệt vời dành cho những người phụ nữ Việt Nam.

1-vbn-1656836991.jpg

Bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch công ty trao quyết định bổ nhiệm cho Ca sĩ Vương Bảo Nam

Trên cương vị là Giám đốc truyền thông, Vương Bảo Nam rất tự hào khi đại diện cho Yen Anh Group, mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da. Với mục tiêu phủ rộng mạng lưới mỹ phẩm trên toàn quốc, Yen Anh Group luôn sẵn sàng khơi dậy đam mê, khao khát mãnh liệt, kêu gọi những cánh tay đắc lực đưa thương hiệu YNA SKIN tỏa sáng hơn nữa.

2-vbn-1656837060.jpg

Ban lãnh đạo cty YNA SKin Yến Anh GROUP

Ca sĩ Vương Bảo Nam chia sẻ: “Một lần nữa, Vương Bảo Nam xin cảm ơn tất cả mọi người đã tin yêu và ủng hộ Nam trong thời gian qua. Nam rất mong được hợp tác và đồng hành cùng mọi người để phát triển và nâng tầm thương hiệu! Xin chân thành cảm ơn!”.

3-vbn-1656837118.jpg
Đại sứ Thương Hiệu - Ca sĩ Diễn Viên Thanh Trúc

Hy vọng ở cương vị mới, ca sĩ Vương Bảo Nam sẽ ngày càng thành công hơn nữa, khẳng định tên tuổi của mình không chỉ lĩnh vực nghệ thuật, mà còn ở cả lĩnh vực kinh doanh.

 

Mộc Miên

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/index.php/ca-si-vuong-bao-nam-duoc-bo-nhiem-lam-giam-doc-truyen-thong-thuong-hieu-my-pham-yna-skin-a13708.html