Thí sinh Lương Thị Hoa Đan: Gương mặt ấn tượng tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Thí sinh Lương Thị Hoa Đan (sinh năm 2001, quê ở Nam Sách, Hải Dương, hiện đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long) là gương mặt ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam với nụ cười rạng rỡ, tự tin và toát ra năng lượng tích cực.

354-luong-thi-hoa-dan-2-1656767730.jpg
 

 

Giành được vương miện sẽ là điều hết sức tuyệt vời

           Từng thử sức với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thị Hoa Đan đầy tự tin khi bước vào Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Hiện chị đang có tên trong dàn 30 thí sinh bước vào vòng chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Hoa Đan cao 1,76 m, nặng 58 kg, số đo ba vòng 92-66-99. Tại đấu trường nhan sắc này, cô gái gốc Hải Dương hy vọng chia sẻ giá trị gia đình cô trân quý đến cộng đồng.

Trên hành trình trở thành 1 trong 30 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Lương Thị Hoa Đan thật tự hào là đại diện của người Hải Dương,đã vượt qua không ít khó khăn, thử thách để bước qua khỏi giới hạn của bản thân. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoa Đan đã ghi những dấu ấn riêng biệt trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra - đồng thời, nối tiếp chuỗi thành tích đáng tự hào của người Hải Dương trên các đấu trường nhan sắc danh giá.

Về quyết định tham gia thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Hoa Đan chia sẻ: “Mỗi cuộc thi đều mang đến một hình ảnh, thông điệp và màu sắc khác nhau. Trong thời gian này, những điều mình tìm kiếm, năng lượng mình muốn lan tỏa phù hợp với thông điệp của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Những đóa hoa nắng mai nên mình đã quyết định dự thi. Hơn nữa mình cũng từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó nhưng đây là cuộc thi mà mình thay đổi nhiều nhất về tư duy, đấu tranh tư tưởng rất nhiều nên mình thực sự rất trân trọng và tâm huyết”.

Nhận được những lời nhiều bình luận yêu thích trên trang Facebook, Hoa Đan vui mừng cho biết: “Đọc comment của mọi người mình đã rất hạnh phúc và tất nhiên là có một chút áp lực. Bởi lẽ mình cần cố gắng hơn nữa để duy trì hình ảnh này cũng như mang được nhiều giá trị, năng lượng tích cực nữa cho cộng đồng và những người xung quanh”.

Ngay từ khi quyết định xuất hiện tại đấu trường nhan sắc này, Hoa Đan đã xác định hành trình của mình có thể sẽ kéo dài và ảnh hưởng đến những khía cạnh khác trong cuộc sống. Vì vậy cô nàng đã cố gắng tối ưu hóa thời gian bằng cách tập trung tối đa khi làm bất cứ việc gì, dù là tập luyện cho cuộc thi hay học tập. Người đẹp cũng cho rằng chỉ có tập trung hết sức trong thời gian tham gia cuộc thi mới giúp cho mình có những màn thể hiện tốt nhất.

Đến với Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Hoa Đan muốn mình trở thành phiên bản tốt nhất của mình nên cô đã cố gắng rất nhiều. Từ việc rèn luyện thể hình, thay đổi chế độ sinh hoạt và chế độ ăn, luyện tập catwalk và trau dồi những kỹ năng khác,... đều được cô nàng chuẩn bị kỹ càng.

Khi được hỏi về mục tiêu giành vương miện cao nhất tại cuộc thi, Hoa Đan rất tự tin và thoải mái chia sẻ: “Đến với cuộc thi nào mình cũng mong muốn giành kết quả cao nhất và tương xứng với khả năng của bản thân. Vì vậy, nếu giành được vương miện cao quý của cuộc thi thì đó là điều hết sức tuyệt vời với mình, giúp năng lượng và hình ảnh của mình tới gần với công chúng hơn. Ngoài ra, tại cuộc thi, mình cũng mong muốn có thêm những bài học và kinh nghiệm cũng như được thể hiện bản thân”.

Luôn được gia đình ủng hộ

Hoa Đan bộc bạch: “Từ nhỏ mọi người luôn hỏi cô một câu kinh điển: “Em ăn gì mà cao thế?". Mỗi lần như thế, em đều tự hào mà nói rằng “Em theo gen” vì hai bên nội, ngoại đều sở hữu chiều cao “khủng””. Được biết, mẹ của Hoa Đan cao khoảng 1m76. “Em luôn cảm thấy tự tin và tự hào hơn bao giờ hết vì chiều cao của mình. Khi em còn nhỏ, chiều cao nổi bật hơn so với các bạn cùng trang lứa nên đôi khi bị trêu đùa dù họ không có ý xấu. Nhưng khi lớn hơn, em chấp nhận bản thân cùng chiều cao của mình và thấy biết ơn khi mình mang đặc trưng riêng của gia đình”- Hoa Đan tâm sự.

Hoa Đan chia sẻ, có 2 lý do thôi thúc chị ghi danh tại cuộc thi sắc đẹp lớn chính là từ phía gia đình và bản thân. “Từ ngày còn nhỏ, em đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và đặc biệt rất thích ánh đèn sân khấu. Đến hiện tại thì đam mê chuyển thành tình yêu- tình yêu cho cái đẹp. Vì thế, em đăng ký dự thi cuộc thi nhan sắ chính là cơ hội cho em thử thách, khẳng định bản thân cũng như là được cảm nhận cái đẹp nhiều hơn. Lý do thứ 2 chính là gia đình. Khi em bày tỏ nguyện vọng đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam và hiện nay là Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, gia đình đã đồng ý ngay lập tức và động viên em rất nhiều. Chính vì vậy, em càng quyết tâm và muốn gia đình sẽ tự hào vì sự cố gắng của mình”- Hoa Đan nói.

Hoa Đan cho biết thêm, cô thực sự ngưỡng mộ các ứng viên của Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm nay. “Theo dõi fanpage Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam có thể thấy, Cuộc thi năm nay đã lộ diện vô số thí sinh “nặng ký” phù hợp với tiêu chí của Ban tổ chức. Bản thân em thấy vô cùng ngưỡng mộ khi những thí sinh không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Chính vì thế, em tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn nữa. Và kết quả có như thế nào nữa thì em đã chiến thắng được bản thân mình”- Hoa Đan chia sẻ.

354-luong-thi-hoa-dan-2-1656767729.jpg
 

Không ngừng trau dồi kiến thức

Ngoài việc học, Lương Thị Hoa Đan còn có đam mê đặc biệt với công việc người mẫu, muốn mình sẽ trở thành một người mẫu, một người hoạt động nghệ thuật tích cực trong tương lai. Vì vậy cô nàng còn tham gia CLB MC và Thời trang ở Đại học Ngoại thương và từng giữ vị trí Phó ban Thời trang. Kể về sự tréo nghoe này, Hoa Đan cho biết: “Đây là CLB mình thích từ hồi Trung học nên mình quyết định tham gia cho bằng được”.

Đương nhiên việc tham gia CLB MC - Thời trang không chỉ là điểm sáng trong cuộc sống sinh viên của Hoa Đan mà còn đem lại những lợi thế nhất định cho cô nàng tại cuộc thi: “Nhờ CLB mà mình được rèn luyện và trau dồi những kỹ năng liên quan đến trình diễn, catwalk, chụp ảnh,... Cũng ở CLB, mình được gặp rất nhiều anh/chị/em/bạn đã giúp đỡ và truyền cảm hứng để mình tham gia cuộc thi”.

Chị thổ lộ: “Trước khi bước vào giảng đường Đại học, em luôn muốn mình sẽ tham gia CLB nào đó để nâng cao kĩ năng của bản thân. Hơn nữa, đối với em tham gia CLB cũng như tìm cho mình một “ngôi nhà” vậy. Khi tìm hiểu về MFC (CLB MC và Thời trang của Đại học Ngoại thương), em biết MFC chào đón cả những sinh viên trường ngoài. Đặc biệt nhất là những gì MFC đã làm được cùng cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu hay những câu chuyện về những con người tạo nên một nhà MFC tuyệt vời đã càng làm cho em thêm quyết tâm tham gia CLB này”.

Hiện nay hệ thống vẫn đang đón nhận những bình chọn của khán giả dành cho các thí sinh. Để bình chọn Lương Thị Hoa Đan vào TOP 10 hãy soạn tin nhắn HHDT 354 gửi 8579 và theo dõi đêm Chung kết vào ngày 16-7 tới.

luong-thi-hoa-dan-1656770731.png
 

 

Đăng Khoa

Link nội dung: https://www.vanhoavaphattrien.vn/index.php/thi-sinh-luong-thi-hoa-dan-guong-mat-an-tuong-tai-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-a13701.html