Nắm rõ những điều sau trước khi quyết định trẻ hóa da

Hằng Nga

08/06/2023 21:45

Theo dõi trên

Trẻ hóa da bằng thẩm mỹ là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Kết quả trẻ hóa phụ thuộc nhiều yếu tố, chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện là một trong số đó.

Lão hóa là quá trình tự nhiên khi tuổi tác tăng lên. Con người không thể ngăn chặn hoàn toàn nhưng có thể lựa chọn làm chậm quá trình này. Cải thiện bề mặt da bằng cách trẻ hóa da là một trong số đó. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các chị em cái nhìn tổng quan về vấn đề trẻ hóa làn da

Trẻ hóa da là gì?

Trẻ hóa là là phương pháp phục hồi làn da bị lão hóa. Mục đích cuối cùng là giúp bề mặt da mịn màng, săn chắc, hồng hào. Phương pháp này được áp dụng ở nhiều vị trí như mặt, tay, chân, cổ,...Những chị em sử dụng liệu pháp này thường có làn da xỉn màu, sạm da, thô ráp, chùng nhão, lão hóa sớm…Ngoài ra, những người bị rối loạn sắc tố da, da khô, nhiều nếp nhăn cũng ưa chuộng sử dụng công nghệ trẻ hóa làn da. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214137-1686235347.png

Các công nghệ trẻ hóa làn da thịnh hành hiện nay 

Hiện nay có nhiều phương pháp để khắc phục trình trạng lão hóa da như: sử dụng thuốc, tiêm dưỡng chất, mỹ phẩm đặc trị,...Các phương pháp đều tập trung khắc phục và ngăn chặn những biểu hiện của quá trình lão hóa như: xóa mờ nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc trở lại. 

Tiêm dưỡng chất chuyên sâu HA

Phương pháp này không cần dùng đến dao kéo mà vẫn cải thiện được các vấn đề về da như: rối loạn sắc tố da, tái sinh làn da trẻ khỏe, điều trị nếp nhăn, thâm, nám, vết chân chim bằng việc đưa dưỡng chất HA vào da. Các dưỡng chất này sẽ lấp đầy những vùng da có nếp nhăn. Đồng thời, đưa dưỡng chất nuôi da từ bên trong giúp da khỏe mạnh và căng bóng. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214143-1686235347.png

Trẻ hóa da bằng cấy tế bào gốc 

Phương pháp cấy tế bào gốc là sử dụng chính tế bào cũ trong cơ thể được chiết tách để xử lý các vấn đề lão hóa da ở sâu bên trong. Kết quả sau khi áp dụng liệu trình trẻ hóa làn da này là độ chắc khỏe, mịn màng của da và sức đề kháng của da được tăng lên. Phương pháp có chứng nhận về độ an toàn, không gây biến chứng về sau. Ngoài ra, tế bào gốc tồn tại lâu dài nên kết quả điều trị được duy trì khá lâu. 

Trẻ hóa da bằng sóng RF

Công nghệ sóng RF là sử dụng các tần số trong sóng RF tác động lên bề mặt da, sản sinh các nhiệt có lợi cho cơ thể, liên kết các cấu trúc của collagen và elastin, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Sau điều trị, làn da được khắc phục 90% tình trạng chảy xệ, nếp nhăn được xóa mờ, bọng mắt được giảm đi, tăng cường sự hấp thụ oxygen, khôi phục các chức năng và tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214149-1686235347.png

Sử dụng công nghệ laser 

Laser giúp kích thích các mô cơ tế bào ở sâu bên trong làn da, thúc đẩy các tế bào da mới sinh ra. Sóng laser có thể soi được từng tế bào nằm sâu dưới da, xử lý các vấn đề của da mà không gây bỏng rát. Công nghệ này phù hợp với những đối tượng có nếp nhăn rõ ràng, sẹo nông, da mất độ đàn hồi, có nhu cầu tăng sắc tố,...Với phương pháp này, làn da sẽ trở nên sáng và khỏe hơn trước nhờ cơ chế phục hồi tế bào hư tổn và thay thế bằng mô tế bào mới. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214155-1686235346.png

Kinh nghiệm lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín trẻ hóa làn da 

Mỗi phương pháp làm đẹp đều có những ưu điểm nổi trội và có thời gian duy trì kết quả khác nhau. Tuy nhiên, một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả điều trị nằm ở việc lựa chọn cơ sở thực hiện. Trên thị trường có nhiều thẩm mỹ viện lớn nhỏ nhưng bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”. 

- Sở hữu công nghệ tiên tiến: Các công nghệ làm đẹp liên tục được nâng cấp. Đơn vị thẩm mỹ có thể trang bị đầy đủ máy móc, liên tục cập nhật các mẫu mới nhất sẽ giúp quá trình trẻ hóa da sẽ diễn ra suôn sẻ và các vấn đề về da được điều trị chuyên sâu hơn. 

- Đội ngũ chuyên môn cao: Những người thực hiện sẽ phải là các y bác sĩ có bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề. Không chỉ hiểu biết rõ về vấn đề da của bạn mà họ có thể đưa ra những lời khuyên chính xác cùng phác đồ điều trị hiệu quả. 

- Cam kết hiệu quả: Các thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp sẽ có quy trình làm việc đầy đủ và cam kết, bảo hành kết quả điều trị là một trong số đỏ. Nhờ vậy mà tỷ lệ khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ sẽ ngày một tăng.

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-214201-1686235345.png

Hy vọng qua những chia sẻ trên, khách hàng đã nắm được kinh nghiệm lựa chọn trẻ hóa da ở đâu, trẻ hóa bằng phương pháp nào phù hợp với mình. Để có thể có những định hướng chính xác nhất, khách hàng nên nhờ đến sự tư vấn của những người có chuyên môn trong nghề.

Bạn đang đọc bài viết "Nắm rõ những điều sau trước khi quyết định trẻ hóa da" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn