Lê Nguyễn Bảo Ngọc đoạt ngôi vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022

X.V (tổng hợp)

15/10/2022 19:06

Theo dõi trên

Tối qua(14/10), theo giờ địa phương, đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa 2022) diễn ra tại Ai Cập với sự tranh tài của 71 cô gái đến từ các quốc gia trên thế giới. Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại diện Việt Nam với phần thể hiện xuất sắc của mình đã đoạt ngôi vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2021 - người đẹp Philippines - Cindy Obeñita.

 

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Puerto Rico, Á hậu 2 thuộc về đại diện Brazil, Á hậu 3 được trao cho mỹ nhân Nigeria, Á hậu 4 thuộc về cô gái Đức và đại diện Venezuela là Á hậu 5.

Trong đêm chung kết, Bảo Ngọc đã ghi tên mình lần lượt vào top 20, top 6 và sau đó đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ở phần thi ứng xử, mỹ nhân cao 1.85m nhận được câu hỏi "Thất bại nào trong cuộc sống cho bạn nhiều bài học nhất?".

Bảo Ngọc cho biết: "Việc bạn không cố gắng hết sức sẽ dẫn đến thất bại. Chính vì vậy tôi đã học được bài học bất kể làm việc gì, cũng phải cố gắng 100%, dùng tất cả gì mình có để cống hiến. Và thử thách mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Tôi đã sẵn sàng, Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

Ngoài vương miện chung cuộc, Bảo Ngọc còn thắng giải Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương. Cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu này.

Á hậu Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô có số đo hình thể 87-63-98 cm. Bảo Ngọc hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô nói: "Theo tôi ngoại hình không phải là yếu tố quan trọng nhất của một người đẹp, mà cần có thêm trái tim, trí tuệ".

Cô có kinh nghiệm do từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, vào top 22. Khi đến Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc cho thấy sự tiến bộ về mọi kỹ năng. Hơn một năm qua, Bảo Ngọc có cơ hội gặp gỡ nhiều người, dự các sự kiện thời trang, học thêm điều mới. Từ khi bắt đầu, cô không đặt nặng chuyện thắng thua, phải cạnh tranh với ai, chỉ cần tập trung làm điều bản thân mong muốn.

Bảo Ngọc thắng giải thưởng phụ quan trọng nhất "Người đẹp Nhân ái", vào thẳng top 5 ứng xử. Ngoài ra, cô còn thắng phần thi "Người đẹp Thời trang", ghi tên vào top 6 "Người đẹp bản lĩnh", top 5 "Người đẹp tài năng".

Chỉ 10 ngày sau khi kết thúc cuộc thi Miss World Vietnam 2022, bà Phạm Kim Dung, đại diện của công ty Sen Vàng đã chính thức công bố Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ người đẹp đầu tiên trong Top 3 được cử đi thi quốc tế trong năm nay. Nàng hậu được chỉ định tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập.

Sau khi nhận được thông tin, chính Á hậu Bảo Ngọc cũng cảm thấy bất ngờ, vì thời gian chuẩn bị chỉ còn hơn 1 tháng.

Đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022, người đẹp Bảo Ngọc mang theo 125 kg hành lý, bay mất 48 tiếng để đến Ai Cập.

Trong các hoạt động của cuộc thi, Á hậu Bảo Ngọc luôn biết cách để khiến mình nổi bật từ trang phục cho tới cách trang điểm.

Nhờ những trải nghiệm phong phú đó, Bảo Ngọc cũng rèn được khả năng ăn nói, đặc biệt là thuyết trình bằng tiếng Anh. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi tại Ai Cập, Bảo Ngọc liên tục gây ấn tượng khi thể hiện phong thái tự tin, năng lượng tích cực và đặc biệt cô còn là người đẹp có điểm số phần thi phỏng vấn cao nhất.

Bảo Ngọc nói danh hiệu Á hậu 1 là vừa vặn với bản thân ở hiện tại. Cô có chút tiếc nuối khi vuột cơ hội thi Miss World 2022. Tuy nhiên, Bảo Ngọc tin với nỗ lực cá nhân, cô sẽ có cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Lê Nguyễn Bảo Ngọc đoạt ngôi vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn