Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thẩm mỹ viện chất lượng cao

Hằng Nga

09/06/2023 14:47

Theo dõi trên

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ, khách hàng cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, các thẩm mỹ viện xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, số lượng lớn không có nghĩa chất lượng cũng đi lên. Một số cơ sở làm đẹp kém chất lượng vẫn đang tồn tại, ngang nhiên hoạt động. Do đó, khách hàng cần phải tỉnh táo lựa chọn đơn vị làm đẹp có tiếng để tránh những hệ quả về sức khỏe sau này. 

Thẩm mỹ viện đảm bảo chất lượng trong sản phẩm, chuyên nghiệp trong dịch vụ 

Một cơ sở thẩm mỹ viện chất lượng có quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch. Ngay từ khâu tiếp đón bạn có thể cảm nhận được điều này. Những điều này sẽ được niêm yết rõ ràng trên website của cơ sở đó hoặc bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn chỉ rõ cho bạn trước khi bước vào quá trình điều trị. Việc lựa chọn những đơn vị tuân thủ đúng liệu trình thẩm mỹ do Bộ Y Tế ban hành để đảm bảo an toàn về sức khỏe, giảm tỷ lệ biến chứng.

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-144439-1686383127.png

Không chỉ trong quá trình điều trị mà sự chuyên nghiệp của một thẩm mỹ viện còn thể hiện ở sau quá trình hậu trị liệu. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỏi thăm tình trạng sức khỏe cũng như kết quả khu vực được điều trị của bạn. Đây không chỉ thể hiện sự tận tâm mà còn nói lên tinh thần trách nhiệm. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì sau khi điều trị, bên thẩm mỹ viện sẽ có những chế độ bảo hành để đảm bảo kết quả bạn nhận được là hoàn mỹ nhất. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-144447-1686383127.png

Một số liệu trình làm đẹp phổ biến như tiêm gọn hàm, filler môi,.. yêu cầu đưa hoạt chất từ ngoài vào cơ thể. Do đó, để tránh những phản ứng sau tiêm, bạn cần lựa chọn loại botox, filler có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các chất này sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể một cách từ từ theo cơ chế tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trên thực tế có một số khách hàng ham rẻ, đến các cơ sở thẩm mỹ không đạt tiêu chuẩn, tiêm những hoạt chất kém chất lượng khiến cơ thể gặp biến chứng nặng, thậm chí là tử vong. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-144454-1686383127.png

Thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn, lành nghề

Để có một hiệu quả điều trị thành công, an toàn đòi hỏi trình độ chuyên môn bác sĩ thực hiện phải cao, nắm bắt những kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến nhất. Do đó, một thẩm mỹ viện uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kiến thức rộng về thẩm mỹ, da liễu cùng với những kinh nghiệm “trực chiến” sẽ giúp bác sĩ có kỹ năng chẩn đoán. Dựa vào những triệu chứng, biểu hiện và kết quả kiểm tra, họ có thể nắm bắt chính xác vấn đề mà bạn cần cải thiện. Ngoài ra, bác sĩ cũng cần phải chủ động nắm bắt sự phát triển trong ngành, liên tục nâng cao kiến thức và cập nhật những phương pháp điều trị mới. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-144501-1686383127.png

Ngoài chuyên môn, tay nghề giỏi, bác sĩ cần phải có khả năng truyền đạt thông tin. Bác sĩ là người trực tiếp trò chuyện với bệnh nhân. Do đó, kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng. Khi giải thích về bệnh lý, không chỉ cần giải thích đầy đủ, cặn kẽ mà còn phải truyền đạt rõ ràng, dễ hiểu cho khách hàng. Bên cạnh đó, họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình điều trị. 

Thẩm mỹ viện có trang thiết bị đạt tiêu chuẩn y tế 

Trang thiết bị chính là công cụ hỗ trợ cho quá trình điều trị của bác sĩ thẩm mỹ. Do đó, chất lượng của chúng cũng cần phải đạt chất lượng cao. Cụ thể, những thiết bị cần được thiết kế, sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Điều này giúp đảm bảo hiệu suất và hiệu quả của quá trình thực hiện các phương pháp thẩm mỹ. Không chỉ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ mà trang thiết bị y tế cần được bảo quản một cách cẩn thận, an toàn. Chúng cần tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn điện, vật liệu không gây dị ứng, phòng chống nhiễm khuẩn. Ngoài ra, không gian thẩm mỹ viện cũng cần đảm bảo được tính sang trọng, chuẩn quốc tế để giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái hơn cho khi thực hiện các dịch vụ.

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-144507-1686383126.png

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm phòng khám da liễu gần đây hay thẩm mỹ viện uy tín thì hãy đánh giá dựa trên các tiêu chí trên. Cùng với đó, bạn nên kết hợp với lời khuyên, kinh nghiệm của những khách hàng đi trước để tìm được địa chỉ làm đẹp phù hợp, ưng ý nhất.

Bạn đang đọc bài viết "Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thẩm mỹ viện chất lượng cao" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn