Kiên Giang: Lan toả niềm đam mê yêu thích nghệ thuật khiêu vũ và giọng ca vàng Bolero

Trương Anh Sáng

09/08/2022 21:35

Theo dõi trên

Cuộc thi “Vũ điệu sống khoẻ & Giọng ca vàng Bolero” nhằm tìm kiếm những tài năng, tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích bộ môn nghệ thuật khiêu vũ, âm nhạc, cơ hội giao lưu, tỏa sáng trên sân khấu và khẳng định sự xuất sắc của mình trong diễn xuất.

4-kien-giang-lan-toa-1660055169.jpg

Cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh, 78 tuổi, biểu diễn bài dự thi của mình.

 

Ceo Thanh Phương Dancesport cho biết, sau một thời gian ngắn phát động, đến nay Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng của hội viên, người yêu thích nghệ thuật khiêu vũ và dòng nhạc Bolero trên cả nước tham dự.

Đây là lần đầu tiên tổ chức, Ban tổ chức rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được sự yêu thích của các thí sinh trên mọi miền tổ quốc. Đó là động lực to lớn để Ban tổ chức truyền lửa đam mê nghệ thuật đến mọi người, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong cuộc thi năm 2022.

1-kien-giang-lan-toa-niem-dam-me-1660055315.jpg
Thí sinh Lê Hoàng Huy, SBD 007 trình bày bài dự thi

 

Bạn Vũ Quốc Hải, SBD 027 - KG, công tác trong ngành tư vấn bất động sản và bảo hiểm, chia sẻ, đến với cuộc thi bạn mong muốn được học hỏi kết nối niềm đam mê với các bạn yêu thích âm nhạc trên mọi miền đất nước.

Là hiệu trưởng một trường mầm non trên Tp. Quảng Ngãi, cô Lê Thị Tuyết Trinh, SBD 011, cho biết rất vui khi được tham gia dự thi, được giao lưu, học hỏi, làm quen với các anh chị em trên mọi miền đất nước và hy vọng cuộc thi sẽ có sức mạnh lan toả tới tất cả mọi người với tinh thần sống vui, sống khoẻ, sống có ích, vượt lên chính mình và hoàn thiện bản thân mình hơn.

3-kien-giang-lan-toa-niem-dam-me-1660055376.jpg
Cô giáo Lê Thị Tuyết Trinh, SBD 011, giới thiệu phần dự thi của mình.

 

Đến từ thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, bạn Nguyễn Trần Xuân Uyên, SBD 001, tham gia lĩnh vực khiêu vũ sau một thời gian học Online đã có cảm nhận của riêng mình đó là cuộc thi là sự kiện rất có ý nghĩa giúp bản thân và các thí sinh tham gia dự thi học hỏi trao đổi kinh nghiệm với những người cùng sở thích trong cả nước.

Là Giám đốc công ty hải sản Phú Quốc, kinh doanh các mặt hàng hải sản tươi sống, doanh nhân Phạm Thị Huyền, SBD 004, Tp. Rạch Giá, mặc dù công việc kinh doanh rất là bận rộn nhưng chị đã cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để tham gia các buổi tập huấn khiêu vũ bởi chị rất yêu bộ môn nghệ thuật này. Chị cảm cơn Ban tổ chức đã tạo một sân chơi bổ ích đến các anh chị em trên cả nước có cùng sở thích tham gia, có cơ hội kết nối, giao lưu học hỏi để cháy hết niềm đam mê của mình.

Chú Trần Văn Hùng, 70 tuổi, SBD 005, đến từ Công ty trách nhiệm hải sản tươi sống Phú Quốc Hoàng Gia Tp. Rạch Giá, rất vui khi được tham gia Cuộc thi vì đam mê nghệ thuật, bởi nghệ thuật không từ bỏ một ai, để thử sức mình trên lĩnh vực nghệ thuật.

2-kien-giang-lan-toa-niem-dam-me-1660055481.jpg

Ông Trần Văn Hùng, 70 tuổi, SBD 005, nghệ thuật không từ bỏ một ai.

 

Nhạc sĩ Dương Minh Đức, Phó chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang cho rằng, đây là một sân chơi bổ ích, có ý nghĩa rất lớn về tinh thần và thể chất của mỗi cá nhân, góp phần phát triển nghệ thuật khiêu vũ và âm nhạc trong cộng đồng, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, sức khoẻ của nhân dân. Mong rằng Cuộc thi “Vũ điệu sống khoẻ & Giọng ca vàng Bolero” sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bạn yêu nghệ thuật trên mọi miền Tổ quốc, góp phần vào sự thành công của Cuộc thi.

Bạn đang đọc bài viết "Kiên Giang: Lan toả niềm đam mê yêu thích nghệ thuật khiêu vũ và giọng ca vàng Bolero" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn