KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang thúc đẩy chuyển đổi số phát triển kinh tế gia đình, doanh nghiệp

Trương Anh Sáng

03/09/2022 18:43

Theo dõi trên

Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo điều kiện để các doanh nghiệp, doanh nhân và người dân thích ứng với các xu hướng, vận động nhanh chóng của thị trường, thu hút khách hàng với mục tiêu tái tạo và phát triển thương hiệu một cách kịp thời.

1-kien-giang-1662204313.jpg
Doanh nhân Phạm Kiên Sơn, Tổng giám đốc Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang phát biểu khai trương (Ảnh: Trương Anh Sáng)

Phát biểu tại buổi lễ khai trương sáng ngày 03/9, tại Khu vui chơi giải trí Phú Điền, thành phố Rạch Giá, doanh nhân Phạm Kiên Sơn, Tổng giám đốc Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang, cho biết, Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép kinh doanh số: 1702259333, ngày 22/07/2022, là công ty đối tác của Công ty Cổ phần Công nghệ MAXPRO, có nhiệm vụ chuyển giao công nghệ nền tảng kỹ thuật số Việt Nam, thực hiện chuyển đổi số kết nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa khách hàng với khách hàng,…nhằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khởi nghiệp, nhanh chóng tiếp cận nền tảng để có thêm thu nhập nâng cao đời sống, rút ngắn khoảng cách giàu - nghèo của người dân, khoảng cách giàu - nghèo giữa thành thị và nông thôn.

2-kien-giang-1662204385.jpg

Ông Đỗ Minh Nhựt, Phó giám đốc Sở khoa học&Công nghệ tỉnh Kiên Giang trao lẵng hoa chúc mừng ông Phạm Kiên Sơn, Tổng giám đốc Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang. (Ảnh: Trương Anh Sáng)

Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang đồng hành cùng nền tảng KTSVN, tạo ra một nền tảng tích hợp đầy đủ các yếu tố như: mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, chát OTT, trình duyệt tìm kiếm, tích điểm Vourcher, bán hàng giảm giá,...

Công ty CP công nghệ Mới Phát Triển Quốc tế, KTS và đối tác phát triển chiến lược của AZIBAI, nền tảng công nghệ đa phương tiện của AZIBAI và KTSVN với 1.700 ứng dụng được tổng hợp và thể hiện cơ bản trên một số ứng dụng:

Sàn thương mại điện tử tiếp thị liên kết cho phép tạo ra hệ thống cộng tác viên, môi giới bán hàng online, marketing, không giới hạn số lượng, mô hình kinh doanh đa kênh, có thể mở rộng hệ thống trang phụ,...

Ứng đụng chat OTT cung cấp các tiện ích gọi điện, nhắn tin, gửi ảnh, định vị có tính bảo mật cao. Cung cấp trình duyệt Web trong chat, chat nhóm, chat mật; kho hàng hóa mua chung bán chung, họp trực tuyến chia sẻ màn hình,…

5-kien-giang-1662204464.jpg

Doanh nhân Phạm Kiên Sơn, Tổng giám đốc Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang nhận quyết định thành viên Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. (Ảnh: Trương Anh Sáng)

Tìm kiếm, KTSVN cung cấp trình duyệt và công cụ tìm kiếm thông tin cực nhanh, chính xác. Tiếp thị liên kết dựa trên hiệu suất để các doanh nghiệp và công ty tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của nền tảng số, trong đó có quảng bá, giới thiệu, dịch vụ,…

Voucher được tạo ra dựa trên công nghệ blockchain thế hệ thứ 3, thông minh, nhanh chóng và bảo mật, được dùng và trao tặng, trao đổi hàng hóa,...

Tích điểm với một hệ thông tích điểm thông minh, khách hàng có thể tích điểm để mua sắm tất cả các mặt hàng trên KTSVN hoặc để đổi những món quà giá trị.

Mạng xã hội cung cấp các trang bán hàng, blog cá nhân và các công cụ tính năng đa dạng, khác biệt cho người dùng sản xuất nội dung, thông tin tiếp thị, bán hàng online không giới hạn.

KTS VN và 08 công ty KTS đối tác đầu tiên khai phá và phát triển thị trường, tính đến thời điểm tháng 8/2022 đã phát triển hơn 160 công ty KTS đối tác trên 63 tỉnh, thành và quốc tế, trở thành hệ sinh thái KTS GRUOUP. KTSVN vinh dự đứng Top các công ty phát triển nền tảng công nghệ “Madein VietNam” với hàng triệu người dân trong và ngoài nước tham gia.

3-kien-giang-1662204632.jpg

Ban lãnh đạo công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang, Ban lãnh đạo Sở Khoa học&Công nghệ, Sở thông tin và truyền thông, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và lãnh đạo Công ty Cổ phần KTS MAXPRO cắt băng khai trương công ty. (Ảnh: Trương Anh Sáng)

Công ty CP mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang có 04 cổ đông sáng lập và hàng chục thành viên đã và đang làm việc và tìm hiểu về KTSVN với sứ mệnh xây dựng một nền tảng công nghệ madein Việt Nam, hệ sinh thái nền tảng số thế hệ mới với các chức năng đơn giản, dễ sử dung, thông minh tạo điều kiện cho các tố chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đón đầu cơ hội chuyển đổi số hiệu quả, nhanh chóng tiếp cận với các xu hướng, giải pháp công nghệ mới, đẩy mạnh hoạt động ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh.

Ông Đỗ Minh Nhựt, Phó giám đốc Sở khoa học &Công nghệ tỉnh Kiên Giang nhận định công nghệ số ngày cành được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: Chính trị, văn hoá - xã hội, anh ninh, quốc phòng và kinh tế. Hiện nay ở nước ta đang từng bước thực hiện chuyển đổi số trong cải cách thủ tục hành chính dần đưa các thủ tục hành chính giải quyết cấp độ 4. Việc Công ty CP mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang được thành lập và đi vào hoạt động sẽ góp phần hỗ trợ cho chính quyền địa phương, doanh nghiệp và người dân hoạt động, kinh doanh, giao dịch được thuận lợi, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số trong tỉnh.

4-kien-giang-1662204911.jpg

Ban lãnh đạo công ty đón nhận những lẵng hoa tươi thắm của lãnh đạo Sở khoa học & Công nghệ tỉnh - ông Đỗ Minh Nhựt (thứ 2- bên phải) và bà Trịnh Thị Thuỷ (đứng đầu bên trái) - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KTS MAXPRO trao tặng.

Bà Trịnh Thị Thuỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KTS MAXPRO cho rằng với sự phát triển của công nghệ thông tin trong thời đại 4.0 hiện nay và chuyển đổi số sẽ tạo sự đột phá trong nhận thức của doanh nhân, doanh nghiệp và người dân trong sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy sự liên kết trong sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế. Công ty CP CN mới KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao nhận thức của doanh nghiệp và người dân sản xuất kinh doanh trong môi trường nền tảng số để phát triển kinh tế gia đình, doanh nghiệp,…

Trong xu hướng hiện nay, chuyển đổi số hay đổi mới sáng tạo có ý nghĩa sống còn với không ít doanh Nghiệp, đây cũng được xem là điều kiện để các doanh nghiệp, doanh nhân và người dân thích ứng với các xu hướng, vận động nhanh chóng của thị trường, thu hút khách hàng với mục tiêu tái tạo và phát triển thương hiệu một cách kịp thời, đặt mục tiêu xây dựng một nền tảng công nghệ Madein Việt Nam với các chức năng đơn giản dễ sử dụng và đem lại nhiều hiệu quả thiết thực.

Bạn đang đọc bài viết "KTS MAXPRO Tiên Phong Kiên Giang thúc đẩy chuyển đổi số phát triển kinh tế gia đình, doanh nghiệp" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn