Hàng ngàn người cao tuổi Hà Nội tham gia đồng diễn dưỡng sinh chào mừng Quốc tế người cao tuổi

Hồng Hạnh

25/09/2022 17:11

Theo dõi trên

Sáng 25/9, Hội Sức khỏe ngoài trời người trung, cao tuổi Hà Nội đã phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Chương trình đồng diễn Thể dục dưỡng sinh cho người cao tuổi.

hug-0672-min-2-1664100420.JPG

Nhằm chào mừng ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10) và hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Hội Sức khỏe ngoài trời người trung, cao tuổi Hà Nội đã phối hợp cùng Sở Văn Hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Chương trình đồng diễn Thể dục Dưỡng sinh cho người cao tuổi vào sáng ngày 25/9.

Chương trình có sự tham gia đồng hành của Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk và các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru và Sure Diecerna, nhằm tiếp tục lan tỏa tinh thần “sống khỏe, sống thanh xuân” đến người cao tuổi Thủ đô và cả nước.

Tại ngày hội này, người dân thủ đô đã có dịp chứng kiến những màn đồng diễn của hơn 2.000 hội viên đều ở độ tuổi U70, U80 của Hội Sức khoẻ ngoài trời người trung cao tuổi thành phố Hà Nội.

hug-0731-min-1664100605.JPG

Bà Nguyễn Thị Hảo, Chủ tịch Hội Sức khỏe ngoài trời người trung, cao tuổi Hà Nội cho biết: “Hội là chỗ dựa vững chắc cho người trung cao tuổi. Để hỗ trợ người cao tuổi có thể sống khoẻ mạnh, khắc phục bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, Hội có Ban huấn luyện nghiên cứu đưa ra một hệ thống bài tập, phương pháp đa dạng và thích hợp với sức khoẻ lớp người trung cao tuổi. Trong 47 năm qua Hội đã khẳng định việc hoạt động thể dục kết hợp với dinh dưỡng sẽ đem lại sức khoẻ tốt cho người cao tuổi. Với 47 năm hoạt động liên tục bền bỉ thu hút hàng vạn học viên đã và đang đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ sức khoẻ có tính quốc gia mà Nhà nước giao cho”.

hug-0581-min-1664100628.JPG

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bác sĩ của Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk đã trực tiếp tư vấn sức khỏe dinh dưỡng cho người cao tuổi, chia sẻ các phương pháp hữu ích giúp phòng tránh những căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi như tim mạch, tiểu đường…, đồng thời tư vấn cách ăn uống, chế độ dinh dưỡng phù hợp nhằm hỗ trợ kiểm soát đường huyết, tăng cường sức đề kháng và giảm mệt mỏi, nhất là vào những thời điểm chuyển mùa như hiện nay. Người cao tuổi tham dự chương trình cũng được sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk.

Ông Vũ Tuấn Khang, Giám đốc Kinh doanh miền Bắc, đại diện công ty Vinamilk cho biết: “Thực tế cho thấy, nếu kiên trì rèn luyện sức khỏe, áp dụng chế độ dinh dưỡng tốt và chú ý khám sức khỏe định kỳ, người cao tuổi hoàn toàn có được một cuộc sống khỏe mạnh, lạc quan, và tuổi thọ ngày càng kéo dài hơn. Vinamilk luôn mong được là một người bạn tin cậy cùng các cô chú vun đắp sức khỏe, vun đắp thanh xuân, bằng chính những nỗ lực cao nhất của mình bằng việc không ngừng mang đến những sản phẩm dinh dưỡng ưu việt như Sure Prevent Gold, Sure Diecerna hay Kenko Haru, giúp cộng đồng người cao tuổi ngày càng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe để sống khoẻ, sống yêu đời mỗi ngày”.

Hoạt động đồng hành cùng “Chương trình đồng diễn Thể dục Dưỡng sinh cho người cao tuổi” tại Hà Nội chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 năm nay là 1 trong chuỗi các hoạt động được Vinamilk đồng hành cùng các hội người cao tuổi trên cả nước trong năm 2022. Đây là chương trình thứ 4 trong hành trình “Sống khỏe, sống thanh xuân” năm 2022 do các Hội Người cao tuổi trên cả nước tổ chức với sự đồng hành của Vinamilk. Suốt nhiều năm bền bỉ, Vinamilk đã góp phần chăm sóc sức khỏe cho hơn 1 triệu người cao tuổi trên khắp Việt Nam.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hàng ngàn người cao tuổi Hà Nội tham gia đồng diễn dưỡng sinh chào mừng Quốc tế người cao tuổi" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn