Công ty cổ phần CTMAX vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023

Minh Trí

09/06/2023 08:47

Theo dõi trên

Ngày 21/5 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia- Hà Nội, Công ty Cổ phần CTMAX vinh dự nhận giải thưởng TOP các THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG năm 2023. Giải thưởng do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khảo sát, đánh giá, bình chọn.

ctmax-1686275171.png

Ban Tổ chức Chương trình trao Chứng nhận cho đại diện Công ty Cổ phần CTMAX

Để đạt được thành tựu này, CTMAX đã trải qua rất nhiều khó khăn và không ít thí nghiệm thất bại: màng sơn bị loang màu nếu không sử dụng sơn lót, độ bám dính kém, độ dàn trải chưa cao…

- Điểm yếu của SƠN TRANG TRÍ là chống thấm ẩm chưa cao, kháng kiềm kém nên bắt buộc dùng sơn lót

- Điểm yếu của SƠN CHỐNG THẤM là chỉ có màu ghi, màu đen và màu xi măng

=> Để khắc phục được 2 vấn đề trên, sau hơn 13 năm nghiên cứu CHỐNG THẤM MÀU ra đời . Với kết quả chống thấm vượt trội, màu sắc đa dạng- có thể thay thế sơn nhà, độ phủ cao, thích hợp với mọi công trình và khí hậu tại Việt Nam.

Trước nay, người tiêu dùng chỉ biết đến sơn chống thấm có màu ghi, màu đen, màu xi măng… ít ai biết được rằng chống thấm đã có màu sắc đa dạng, do đó phát triển thị trường cũng là thử thách lớn cho CTMAX và cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa

Giải thưởng danh giá “THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG” cũng chính là động lực để đội ngũ CTMAX vươn mình phát triển, không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm chống thấm màu để trở thành đơn vị được khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn.