Chia sẻ bí quyết lựa chọn quạt công nghiệp treo tường chất lượng tốt, giá thành rẻ

Hằng Nga

08/12/2022 01:05

Theo dõi trên

Quạt treo tường công nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, do đó sản phẩm đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt. Nhưng tiêu chí nào để lựa chọn quạt công nghiệp treo tường vẫn còn là một vấn đề chưa được nêu rõ.

Quạt công nghiệp treo tường là một sản phẩm không quá xa lạ với đại đa số người dân hiện nay. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm so với các loại quạt dân dụng và quạt công nghiệp bình thường. Vậy làm thế nào để chọn được quạt treo tường công nghiệp tốt mà giá thành phải chăng? Cùng tìm câu trả lời trong nội dung bài viết này.

anh-chup-man-hinh-2022-12-09-luc-122541-1670563615.png

Quạt công nghiệp treo tường là gì?

Hiện nay, trên thị trường đang có 2 sản phẩm quạt treo tường chính đó là quạt treo tường công nghiệp và quạt treo tường dân dụng.

Về cấu tạo thì 2 dòng sản phẩm này không có quá nhiều sự khác biệt. Cụ thể, cấu tạo cơ bản của quạt công nghiệp treo tường sẽ bao gồm, cánh quạt, lồng quạt, động cơ, đế quạt và thân quạt.

Tuy nhiên, so với quạt treo tường dân dụng thì quạt treo tường công nghiệp thường có khung thân vững chắc, công suất lớn hơn và độ bền được đánh giá là cao hơn. Với sản phẩm dân dụng thì nhà sản xuất sẽ tập trung hơn và thiết kế bên ngoài, tính năng lợi. 

anh-chup-man-hinh-2022-12-09-luc-122553-1670563616.png

Nhờ có công suất lớn, nên quạt công nghiệp treo tường sẽ rất phù hợp cho những không gian rộng lớn, đông người như nhà xưởng, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng,...Đây chính là giải pháp tối ưu nhất, giúp làm mát không gian nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

Kinh nghiệm lựa chọn quạt công nghiệp treo tường chất lượng tốt, giá thành rẻ

Để lựa chọn được sản phẩm quạt treo tường chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các bạn hãy tham khảo các tiêu chí sau nhé.

Lựa chọn sản phẩm có động cơ được làm từ 100% dây đồng

Không chỉ với quạt công nghiệp treo tường, mà với bất cứ sản phẩm điện dân dụng nào cũng vậy. Các bạn nên tìm mua các sản phẩm có motor được cuốn từ 100% dây đồng, như vậy sản phẩm sẽ có độ bền cao hơn, hoạt động ổn định.

So với các motor có dây cuốn được pha trộn giữa đồng và nhôm thì sản phẩm 100% dây đồng sẽ có tuổi thọ cao hơn đến 1,5 lần.

Nên chọn mua quạt công nghiệp treo tường có hộp số

Trên thị trường thường có nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó những sản phẩm giá rẻ thường thiết kế dây dật để thay đổi tốc độ của quạt. Tuy nhiên, các sản phẩm thiết kế kiểu này thường rất nhanh hỏng, dây hay bị kẹt.

anh-chup-man-hinh-2022-12-09-luc-122603-1670563617.png

 

Thay vào đó, khách hàng nên chọn sản phẩm sử dụng hộp số để điều chỉnh, những sản phẩm này thường có độ bền cao hơn, hoạt động ổn định hơn, phù hợp với môi trường công nghiệp.

Tìm mua sản phẩm có khung thân và chân gắn tường chắc chắn

Đã là một sản phẩm công nghiệp thì ngoài công suất ra, các bạn cần ưu tiên đến độ chắc chắn hay độ bền của sản phẩm. Khách hàng hãy lựa chọn quạt có chân đế chắc chắn, được làm từ kim loại dày, như vậy mới có khả năng nâng đỡ thân quạt trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, với sản phẩm có khung thân chắc chân thì quá trình hoạt động cũng êm hơn, không bị lắc lư khi quạt quay đi quay lại.

Lựa chọn cánh quạt làm bằng kim loại

Ngoài các yếu tố ở trên, khi bạn lựa chọn quạt công nghiệp treo tường thì cũng nên chú ý đến chất liệu của cánh quạt. Các bạn nên chọn sản phẩm có cánh quạt được làm từ kim loại, như vậy độ bền sẽ cao hơn.

anh-chup-man-hinh-2022-12-09-luc-122615-1670563616.png

Nếu bạn muốn sản phẩm tản gió mạnh và rộng thì hãy chọn cánh quạt mỏng hơn nhé.

Lựa chọn thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín

Khi đã xác định được tiêu chí lựa chọn sản phẩm, thì việc quan trọng nhất chính là phải tìm được thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín.

Khi bạn mua một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ nhà sản xuất và đơn vị cung cấp. Sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành chính hãng, giá thành phải chăng và được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

SSB ELECTRIC VIỆT NAM - Đơn vị cung cấp quạt công nghiệp treo tường uy tín hàng đầu

Tại thị trường Việt Nam hiện đang có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quạt làm mát, trong đó có quạt công nghiệp treo tường. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và được khách hàng tin tưởng.

anh-chup-man-hinh-2022-12-09-luc-122624-1670563617.png

Được thành lập từ năm 2012, SSB ELECTRIC VIỆT NAM hiện là một trong những đơn vị uy tín nhất, chuyên cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Sản phẩm do SSB ELECTRIC VIỆT NAM đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn, động cơ êm ái, độ bền cao và có giá thành rất cạnh tranh.

Bên cạnh đó, SSB ELECTRIC VIỆT NAM còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên có thể tư vấn tận tình, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm quạt công nghiệp thì hãy liên hệ với SSB ELECTRIC VIỆT NAM để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
  • Cơ sở: 376 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Wesbite: https://quatmatcongnghiep.net
  • Điện thoại: 090.226.1070
  • Email: ssb.electric.vn@gmail.com

 

Bạn đang đọc bài viết "Chia sẻ bí quyết lựa chọn quạt công nghiệp treo tường chất lượng tốt, giá thành rẻ" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn