Ca sĩ Du Thiên cùng CEO S-Beauty trao hơn 300 xuất quà ủng hộ người dân miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ

Mộc Miên

09/11/2022 15:47

Theo dõi trên

Là ca sĩ đã có nhiều năm gắn bó với hoạt động thiện nguyện, Du Thiên bày tỏ bản thân cảm nhận được nỗi đau, mất mát to lớn mà đồng bào miền Trung khi bão lũ đi qua.

1-dt-1667982357.jpg

Ca sĩ Du Thiên cùng các mạnh thường quân tại buổi trao quà ủng hộ người dân vùng lũ

Trong tháng 10 vừa qua, nam ca sĩ Du Thiên cùng Công ty S-Beauty Puderma đã đến hai huyện Thanh Chương tỉnh Nghệ An và Nghi Sơn tỉnh Hà Tĩnh trao hơn 300 xuất quà ủng hộ người dân chịu thiệt hại nặng nề sau bão Noru. Tại đây, ca sĩ Du Thiên cũng gửi lời động viên đến với người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

“Khi đọc những tin tức về tình hình bão lũ miền Trung mà Thiên thật sự cảm thấy xót thương cho bà con. Cứ mỗi mùa thiên tai, bà con lại phải chịu biết bao mất mát từ vật chất đến tinh thần… Của ít lòng nhiều, mong bà con luôn bình an và sớm ổn định trở lại với cuộc sống bình thường” - ca sĩ Du thiên chia sẻ.

Được biết, Du Thiên là một ca sĩ trẻ thường xuyên đi làm từ thiện bằng tiền túi của mình tự bỏ ra. Mỗi lần đi diễn ở các tỉnh vùng cao, vùng sâu, vùng xa, nam ca sĩ thường mang theo 100 bộ quần áo, lương thực, thực phẩm, thuốc men và tiền mặt để làm từ thiện. 

Cuối tháng 10, ca sĩ Du Thiên cùng ban lãnh đạo công ty S-Beauty Puderma gồm có Tổng Giám đốc Trần Thiên Lý, CEO Đào Hoàng Yến... đã trao thêm gần 550 phần quà tới bà con Kỳ Sơn, địa phương nghèo và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ bão lũ. Tổng chưa đầy 3 tuần công ty đã trao gần 850 phần quà trị giá gần 430 triệu đồng tới bà con.

2-dt-1667982806.jpg
Tổng Giám đốc Trần Thiên Lý trao quà hỗ trợ người dân tại huyện Nghi Sơn – Hà Tĩnh

"Thiên tai, bão lũ là hiện tượng tự nhiên không thể tránh khỏi. Mỗi năm, có đến hàng chục cơn bão đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, đặc biệt là các tỉnh miền Trung. Những người dân cần cù, chịu khó, quanh năm vất vả làm lụng, nhưng lúc này, thành quả như mất trắng chỉ vì lũ quét. Số người thiệt mạng thương tâm, những mái nhà nhấp nhô; hoa màu, vật nuôi, thủy sản ngập chìm trong biển nước... là những hình ảnh khiến nhiều người xót xa" - Tổng Giám đốc Công ty S-Beauty Puderma Trần Thiên Lý chia sẻ.

3-dt-1667982871.jpg

Hơn 300 suất quà được ca sĩ trao tận tay tới người dân ở hai huyện Thanh Chương – Nghệ An và Hương Sơn – Hà Tĩnh

Theo đại diện đoàn từ thiện, đây là điều thiết thực mà công ty vẫn thường xuyên thực hiện nhưng chắc chắn Puderma sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những giá trị thiện nghiện tuyệt vời tới cộng đồng, đặc biệt là các hộ gia đình nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn….

Truyền thống tương thân tương ái, tình nghĩa đồng bào đã khơi dậy thiện tâm trong mỗi người Việt sẵn sàng hướng về miền Trung, cùng bà con vượt qua hậu quả của bão lũ. Sự đồng hành, kêu gọi và chung tay giúp đỡ của các mạnh thường quân là những hành động tử tế, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đó không chỉ góp phần sẻ chia mà còn tiếp thêm động lực, sức mạnh để người dân nơi miền Trung ruột thịt đứng lên sau cơn bão lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống.