Bộ tứ 'Siêu lừa gặp siêu lầy' đổ bộ Hà Nội, Mạc Văn Khoa kèn cựa nhan sắc cùng Anh Tú

Hạnh Nguyễn

18/01/2023 10:32

Theo dõi trên

Mới đây, bộ tứ phim Siêu lừa gặp siêu lầy  đã có buổi gặp gỡ các khán giả đầu tiên tại Hà Nội. Ngay sau buổi chiếu dành cho những khách mời, bộ phim hài lầy lội nhất mùa Tết 2023 cũng nhanh chóng nhận về những đánh giá tích cực từ khán giả Thủ đô.

Sau buổi giới thiệu đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh, ê-kíp Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa với dàn diễn viên chính gồm Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Trung Lùn, Cát Tường tiếp tục có buổi ra mắt khán giả Thủ đô.

ch1-3-1674012457.jpg

Mạc Văn Khoa (trái) “kèn cựa” nhan sắc cùng Anh Tú.

 

Tiếp chuyện với khán giả Thủ đô, “anh cả” của bộ tứ - đạo diễn Trung Lùn cũng không giấu được lo lắng và thích thú: “Ban đầu, khi chưa đặt chân đến đây anh em chúng tôi rất lo lắng. Không biết mọi người sẽ đón nhận dàn diễn viên còn rất trẻ và nhiều năng lượng này như thế nào, tôi cũng nhiều năm mới quay trở lại vị trí diễn viên nên có thiếu sót mong mọi người thông cảm và yêu mến. Bởi anh em chúng tôi đều có một mục tiêu là mang đến một bộ phim hài hiện đại, trẻ trung và nhiều tiếng cười cho khán giả trong mùa Tết”.
Cũng trong buổi giao lưu, màn “so kè” nhan sắc của Mạc Văn Khoa và Anh Tú đã tạo điểm nhấn thú vị. Trong khi Anh Tú chứng minh nhan sắc “có tiếng, có miếng” của mình, Mạc Văn Khoa nhất quyết không kém cạnh với vẻ ngoài lịch lãm. Anh khẳng định: “Đây là vai đẹp đầu tiên của mình trên màn ảnh”. Màn đối đầu giữa chủ xị team lừa Anh Tú và “thánh lầy” Mạc Văn Khoa đã khiến không ít khán giả có mặt bật cười thích thú.

ch2a-jpg-1674012545.jpg

Bộ đôi “Siêu lừa gặp siêu lầy” kết nạp thêm Ngọc Phước

 


Nói về cảm xúc sau khi phim kết thúc, bộ tứ Anh Tú - Mạc Văn Khoa - Ngọc Phước - Trung Lùn bày tỏ sự háo hức và hồi hộp. Theo chia sẻ, đây là lần đầu tiên bộ tứ làm chủ xị một buổi ra mắt tại Hà Nội, do đó, dàn diễn viên không tránh khỏi căng thẳng để chờ đợi các đánh giá từ những vị khán giả khó tính tại đây. “Chính những tràng cười sảng khoái, tiếng vỗ tay của mọi người đã giúp anh em chúng tôi thêm rất nhiều hạnh phúc, tự tin” - NSX Mai Bảo Ngọc đại diện ê-kíp chia sẻ thêm.
Đồng tình với ý kiến của NSX Mai Bảo Ngọc, diễn viên Cát Tường hào hứng: “Chưa bao giờ cảm thấy lo lắng như vậy nhưng cảm ơn mọi người đã yêu mến, đã vỗ tay và đã cười rất nhiều cho những mảng miếng hài hước trong phim”.

ch3-84-1674012615.jpg

Ê kip phim “Siêu lừa gặp siêu lầy” thông báo: Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 24/3/2023 trên toàn quốc.

 


Siêu lừa gặp siêu lầy xoay quanh những phi vụ của bộ tứ siêu lầy với Tú “lừa” (Anh Tú) sở hữu khả năng quan sát nhạy bén, Khoa “lầy” (Mạc Văn Khoa) có máu liều không ai bằng, bé Mã Lai (Ngọc Phước) biến hóa khó lường cùng sở trường thả thính và chú Năm (Trung Lùn) dễ dàng bẻ mọi loại xe để trợ giúp đồng đội đào thoát. Tất cả làm nên đội lừa đảo ăn ý và tạo nên những phi vụ không chỉ tinh vi mà còn lầy lội. Vì thế, dù thể loại đấu trí khá kén khán giả, Siêu lừa gặp siêu lầy vẫn mang đến thiện cảm tốt bởi phong cách dí dỏm, pha trò tếu táo phù hợp với không khí vui tươi mùa Tết. Thêm vào đó, tính đấu trí với độ khó tăng dần về cuối càng giúp phim nhận được nhiều lời khen.
Trải qua hơn 120 phút cùng tiết tấu nhanh kết hợp phong cách pha trò trong cách mánh lừa để tạo nên cú “twist” bất ngờ về gần cuối phim, Siêu lừa gặp siêu lầy đưa khán giả trải qua những tràng cười sảng khoái. Không những thế, phim chiêu đãi khán giả những cảnh quay cận cảnh nhan sắc của Anh Tú. Nhiều người cho rằng Siêu lừa gặp siêu lầy là phim có nội dung “ngon” nhất mùa Tết và hy vọng Anh Tú sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Thủ đô với khả năng diễn xuất của mình.
Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.
Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ từ nhỏ đến lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng vì sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

Bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy có lịch mới dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.03.2023.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ tứ 'Siêu lừa gặp siêu lầy' đổ bộ Hà Nội, Mạc Văn Khoa kèn cựa nhan sắc cùng Anh Tú" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn