Hội Âm nhạc Hà Nội kiện toàn lãnh đạo Đoàn Hợp xướng Hanoi Harmony

Đăng Khoa

28/05/2023 21:27

Theo dõi trên

Sáng 28/5, tại trụ sở Liên hiệp các hội văn học, nghệ thuật Hà Nội (19 Hàng Buồm), Hội Âm nhạc Hà Nội đã tổ chức công bố quyết định cho các nhân sự là lãnh đạo Đoàn Hợp xướng Hanoi Harmony (thuộc Trung tâm Khuyến nhạc của Hội Âm nhạc Hà Nội).

hoi-am-nhac-ha-noi-1685284019.jpg
 

Theo đó Thiếu tá, nhạc sĩ Dương Trọng Thành, giảng viên Khoa Quản lý văn hóa, Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội được bổ nhiệm làm Trưởng đoàn. Các Phó đoàn là các nghệ sĩ: Tạ Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Tiến Công, Nông Thị Cầu.

Thay mặt Hội Âm nhạc Hà Nội, nhạc sĩ Tiến Mạnh, Phó Chủ tịch Hội ghi nhận đánh giá cao năng lực, sự tâm huyết, trách nhiệm của các nghệ sĩ được nhận quyết định. Nhạc sĩ Tiến Mạnh tin tưởng với sức trẻ, năng động, sáng tạo của các nghệ sĩ, Đoàn Hợp xướng Hanoi Harmony sẽ ngày càng lớn mạnh, giữ vững “thương hiệu” của đoàn nghệ thuật biểu diễn hợp xướng ở Thủ đô.

Đoàn Hợp xướng Hanoi Harmony được thành lập tháng 3 năm 2011. Phụ trách dàn dựng và chỉ huy là PGS,TS, NSND Nguyễn Thiếu Hoa và PGS.TS, nhạc sĩ Nguyễn Lân Cường; phụ trách luyện thanh là Đại tá, NSƯT Bích Việt . Đoàn đã biểu diễn trong các chương trình nghệ thuật lớn của Thủ đô và đất nước.

Vinh dự, tự hào khi được bổ nhiệm làm Trưởng đoàn Hợp xướng Hanoi Harmony, Thiếu tá, nhạc sĩ Dương Trọng Thành mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo Hội Âm nhạc Hà Nội. “Nhu cầu của công chúng Thủ đô ngày càng cao, vì vậy, chúng tôi sẽ luôn phải cố gắng, quyết tâm, tìm tòi, sáng tạo để có những chương trình biểu diễn ấn tượng, tạo nên bản sắc của Thủ đô nghìn năm văn hiến”, nhạc sĩ Dương Trọng Thành chia sẻ.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hội Âm nhạc Hà Nội kiện toàn lãnh đạo Đoàn Hợp xướng Hanoi Harmony" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn