Hoa hậu Tiểu Vy đóng vai chính phim kinh dị cùng dàn sao "Mắt biếc"

Hà Phương

02/04/2022 09:56

Theo dõi trên

Không chỉ gây tò mò lẫn ám ảnh bởi hình ảnh người cá quỷ dị, “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” còn hé lộ dàn diễn viên chính “vừa quen vừa lạ” khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Sau một thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim điện ảnh “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” đã chính thức được công bố.

Năm 2019, bộ phim điện ảnh "Thất sơn tâm linh" và series "Thiên linh cái - Chuyện chưa kể" ra mắt với câu chuyện về vụ án bùa ngải có thật tại Việt Nam đã thu hút lượng quan tâm lớn của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Sau 2 năm, các tín đồ điện ảnh kinh dị lại được dịp xôn xao trước thông tin Thiên linh cái chính thức tái xuất với một phiên bản hắc ám và tà ác hơn thông qua tựa phim: “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”.

Cũng như "Thất sơn tâm linh", "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" vừa là một bộ phim kinh dị về tâm linh hay bùa ngải, vừa nhằm lên án sự mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi niềm tin đặt vào bùa ngải Thiên linh cái ở vùng Đông Nam Á. Tuy nhiên, "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" hé mở một mức độ tà ác mới, đó là Tử mẫu Thiên linh cái - hình thức cao nhất và cũng là tàn bạo nhất của loại bùa ngải này. 

Cùng với tên gọi “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”, hình ảnh nhân ngư rùng rợn này đóng vai trò vô cùng quan trọng, gợi lên nhiều liên tưởng đến một hòn đảo chết chóc và ấn chứa nhiều bí mật kinh hoàng. 

Lần này gần như toàn bộ ê kíp của Thiên linh cái  - "Thất sơn tâm linh" sẽ tiếp tục tham gia tạo nên câu chuyện Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái, gồm đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong, nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng.

Bên cạnh những hình ảnh đầu tiên về Tử mẫu Thiên linh cái, “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” còn chính thức công bố dàn diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim: Sam, Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự và Hoàng Yến Chibi. Đây đều là những cái tên từng tạo nên thành công trăm tỷ cho loạt phim điện ảnh nổi tiếng, đồng thời, sự xuất hiện của nhân tố mới - Hoa hậu Tiểu Vy - càng tăng độ thú vị lẫn tò mò. 

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim mang đậm màu sắc kinh dị ẩn chứa nhiều yếu tố tâm linh, Tiểu Vy chắc chắn sẽ là một “ẩn số” thú vị. Ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy, cô vẫn còn là một gương mặt mới, song, được khán giả nhận xét là khá tiềm năng. Vì thế, vai diễn chính ở “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” sẽ là cột mốc đánh dấu những nỗ lực của Tiểu Vy trong lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời, mang đến “làn gió mới” đầy hứa hẹn cho dòng phim kinh dị - tâm linh.

Bên cạnh đó, 2 nam diễn viên từng để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Mắt biếc": Trần Nghĩa - Trần Phong cũng là những nhân tố gây tò mò. Vừa qua, Trần Phong đã có màn thể hiện đầy ấn tượng khi xuất hiện ở phân đoạn cuối của bộ phim kinh dị "Chuyện ma gần nhà" “gây bão” phòng vé. Tuy nhiên, Thiên Linh Cái lại là dự án điện ảnh tâm linh - kinh dị đầu tiên của Trần Nghĩa. Từng lấy đi nước mắt hàng triệu người xem khi hóa thân vào thầy Ngạn si tình trong "Mắc biếc", khán giả không khỏi trông đợi vào lần trở lại hoàn toàn mới lạ và bất ngờ của nam diễn viên. 

“Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” dự kiến sẽ khởi chiếu vào cuối 2022.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Tiểu Vy đóng vai chính phim kinh dị cùng dàn sao "Mắt biếc"" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn