Hoa hậu Thanh Giang trao lại Vương miện cho tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 sau 18 tháng đương nhiệm

Hà Phương

24/10/2022 11:36

Theo dõi trên

Sau đúng 18 tháng đương nhiệm, mới đây là khoảnh khắc Hoa hậu Thanh Giang trao lại Vương miện cho Tân Hoa hậu Doanh nhân toàn Năng châu Á 2022.

hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-1-1666583367-1666585828.jpg
Hoa hậu Thanh Giang và Diễn Viên Mai Thu Huyền trao Vương miện cho Tân Hoa hậu Phương Triều

Hoa hậu Thanh Giang với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng tài năng phát triển nhân hiệu cũng như thương hiệu. Sau gần 2 năm đăng quang cô ý thức được sức nặng trên chiếc Vương miện chính vì điều đó, Thanh Giang càng nỗ lực phấn đấu, khẳng định chính mình trong mọi lĩnh vực từ kinh doanh đến hoạt động xã hội. Nữ CEO liên tục lập nhiều thành tích và cho ra đời nhiều dự án truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng thông qua các công việc giúp ích cho xã hội và xây dựng lối sống gần gũi, lan tỏa nhiều giá trị nhân văn, đó chính là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2-1666583505-1666585888.jpg
Diễn viên Mai Thu Huyền và Diễn giả Danny Võ trao giải Bông hồng Quyền lực cho Hoa hậu Thanh Giang 
hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-3-1666583552-1666585927.jpg
Hoa hậu Thanh Giang đọ sắc cùng Diễn viên Mai Thu Huyền 

Hoa hậu Thanh Giang hiện đang điều hành hệ thống phòng gym S.Turbo Sport với nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Có đam mê lớn với thể thao, cô đã cho ra đời hệ thống chuỗi phòng gym với trang thiết bị máy móc hiện đại và chuyên nghiệp cùng đội ngũ HLV dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết. Hệ thống này cũng đáp ứng nhu cầu thể thao mới của giới trẻ hiện nay. Trong tương lai, S.Turbo Sport sẽ được mở rộng ra cả nước. 

Ngoài việc đảm nhiệm vai trò CEO Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ SJ và Công ty TNHH Sturbo Sport. Bên cạnh đó, người đẹp đến từ Hà Nội còn đảm nhận vai trò tư vấn pháp lý cho các dự án bất động sản.

hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-4-1666583632-1666585962.jpg
Hội đồng Ban giám khảo chính và Tân Hoa hậu Phương Triều

Mặc dù khá bận rộn với công việc, tuy nhiên cô vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh, một body săn chắc vừa đẹp, đúng chuẩn một người phụ nữ hiện đại xinh đẹp, bản lĩnh, năng động, chủ động thể hiện khá rõ nét trong thời gian đương nhiệm Thanh Giang luôn dành tâm sức để tạo ra giá trị vất chất giúp lan tỏa đến cộng đồng bằng các hoạt động từ thiện hay tham gia những hoạt động mang lại giá trị phát triển nhân hiệu tôn vinh phụ nữ sắc, tâm, tài. 

Hoa hậu Thanh Giang trải lòng: "Giá trị lớn nhất của danh vị là để chính bản thân mình khẳng định thêm vị thế nữ quyền và thêm hạnh phúc cho cuộc đời, là Hoa hậu, tham gia các hoạt động cộng đồng xuất phát từ tâm không còn là trách nhiệm cần phải làm, mà là làm vì tinh yêu thương. Đó cũng là mục tiêu chung mà không chỉ riêng Giang mà các người đẹp còn hướng tới. Song song đó là các kế hoạch dự án dành cho xã hội. Thực sự, Giang chỉ sợ không có thời gian để làm hết được vì thực hiện các hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng lan tỏa giá trị nhân văn vẫn luôn là ưu tiên của mình".

hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-6-1666583687-1666585998.jpg
Vợ chồng Hoa hậu Thanh Giang cùng em trai hội ngộ vợ chồng Hoa hậu Thời trang Khánh Linh
hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-8-1666583720-1666586035.jpg
Bắt gặp hình ảnh vợ chồng Hoa hậu Thanh Giang cũng tranh thủ dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2022 được cấp phép bản quyền Sở hữu Trí tuệ Toàn cầu do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện. Trong khuôn khổ chương trình Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 và Hoa hậu mùa trước sẽ được vinh danh Bông hồng Quyền lực năm tiếp theo. Giải thưởng Bông hồng Quyền lực cũng chính là tượng trưng cho sự thành công của người phụ nữ trên bất cứ lĩnh vực nào của xã hội, dù là lớn lao hay nhỏ bé, nhìn vào thực tế đời sống có thể thấy những bông hồng đó đang nở rực rỡ và khẳng định quyền lực hơn bao giờ hết.

hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-9-1666583878-1666586065.jpg

Bên cạnh việc vinh danh các Bông hồng Quyền lực: Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang, Hoa hậu Đại sứ Phạm Thị Cúc, Doanh nhân Đào Thị Xuân Hòa sự kiện còn đồng thời xét tiêu chí tôn vinh các Bông hồng Tài năng đó là Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều, Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 Lee YuJin, Hoa hậu Thời trang Vũ Thị Khánh Linh, Hoa hậu Phong cách Nguyễn Thị Kiều Tiên.

Sự kiện tôn vinh đã có 1 chặng đường 6 năm liên tiếp, kể từ lần đầu tiên năm 2017, sự kiện đã tạo được những dấu ấn tích cực và nhận được sự ủng hộ lan tỏa từ cộng đồng nữ doanh nhân cả nước tham gia.

hoa-hau-thanh-giang-trao-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-10-1666583913-1666586100.jpg
Hoa hậu Thanh Giang chụp hình cùng top 5 Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

Tại sân khấu của Bông hồng Quyền lực 2022, những phụ nữ ấy là những ứng viên sáng giá, tiêu biểu và xuất sắc được hội đồng thẩm định lựa chọn trong suốt 1 năm qua, ghi nhận quá trình phấn đấu, phát triển và thành công trong sự nghiệp cũng như nhiều hành động tuyệt vời mà những đoá hồng ấy trao đi vì mong muốn góp phần làm đẹp hơn cho cuộc sống này.

Đạo diễn hình ảnh: Nam Hải - Quay phim: Phú Sofial

Photo: Hải Diễm, Khanh Nguyễn, Trần Đức Anh

Makeup & Hair: Tony Tường - Khang Lê - Khánh Đăng

Áo dài & dạ hội: NTK Nguyễn Minh Tuấn

Dạo phố & Công sở: Thời trang Mooles