Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung rẽ hướng sang làm giảng viên ngành làm đẹp

Mộc Miên

01/04/2024 12:50

Theo dõi trên

Ngày 30/03/2024 vừa qua, Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đã được trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà bổ nhiệm là phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp - khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Tham dự lễ bổ nhiệm có Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà ông Nguyễn Tuấn Anh và phó hiệu trưởng là ông Lê Thanh Hải và bà Kiều Thị Hiền.

1-1711950166.jpg

Hiệu trưởng Nguyễn Tuấn Anh (trái) và phó hiệu trưởng Kiều Thị Hiền – Lê Thanh Hải

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Anh phát biểu ngành chăm sóc sắc đẹp đã và đang là một xu thế quan trọng trong sự phát triển kinh tế và đất nước. Trước thực trạng hiện nay, cho thấy công tác thông tin tuyên truyền, giáo dục, đào tạo, hướng dẫn người làm nghề, doanh nghiệp thực hiện đúng quy định của pháp luật, đồng thời tham gia xây dựng hoàn thiện hệ thống hành lang pháp lý để ngành chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp hoạt động và phát triển. Việc này vừa bảo đảm an toàn sức khoẻ cho cộng đồng có nhu cầu làm đẹp, vừa tạo động lực, nền tảng cho ngành phát triển bền vững. 

 

2-1711950189.jpg

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung nhận nhiệm vụ mới là Phó Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng Bắc Hà

Chính vì thế trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà (Bộ Lao động thương binh xã hội) đã quyết định thành lập Khoa chăm sóc sắc đẹp và bổ nhiệm Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung làm phó trưởng khoa thường trực khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Bà Lương Thị Thùy Dung sẽ đại diện nhà trường và Khoa có trách nhiệm tuyển sinh, tư vấn hỗ trợ các học viên, những người mong muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành chăm sóc sắc đẹp một cách chuyên nghiệp. Không những thế Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung sẽ có trách nhiệm nỗ lực kết nối, đồng hành với các Bộ: Bộ Giáo dục và đào tạo; Bộ Khoa học và công nghệ trong việc xây dựng các hoạt động khởi nghiệp, hướng dẫn học sinh sinh viên tham gia và tạo được dấu ấn trong cộng đồng.

3-1711950208.jpg

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung nhận quyết định từ Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà

Lễ bổ nhiệm, công bố trao quyết định Phó Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp với Hoa hậu – dược sĩ Lương Thị Thùy Dung của trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà nhận được sự quan tâm không chỉ của sinh viên nhà trường mà còn đông đảo các đồng nghiệp, giảng viên quan tâm.

Tân phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp Lương Thị Thùy Dung cho biết hiện nay ngành làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của nhiều nam giới. Tuy nhiên, sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng trong quản lý còn thiếu nhịp nhàng, điều này tạo ra nhiều kẽ hở cho nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động cố tình quảng cáo thổi phồng sản phẩm dịch vụ gây ra nhiều hệ lụy về tính mạng và sức khỏe.

4-1711950225.jpg

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung ký kết hợp tác với đại diện nhà trường là bà Kiều Thị Hiền – phó hiệu trưởng

“Vì vậy tôi muốn hỗ trợ những tín đồ yêu cái đẹp, các chủ spa, thẩm mỹ hiểu hơn về toàn cảnh thị trường làm đẹp hiện nay, đồng thời giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh các sản phẩm công nghệ của dịch vụ làm đẹp, định hướng và giúp các doanh nghiệp nhận thức được vai trò quan trọng trong việc chấp hành pháp luật để phát triển bền vững trong kinh doanh sản phẩm thiết bị làm đẹp.”
Với mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ cho các học viên của ngành làm đẹp có được nền tảng tốt cho sự phát triển ngành nghề, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, một ngành nghề có hơn 40 ngàn doanh nghiệp và lực lượng lao động tới hàng triệu người.

5-1711950244.jpg

Tập thể nhà trường trong buổi lễ bổ nhiệm

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đăng quang Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 tại TP Đà Nẵng, hiện cô đang là CEO công ty TNHH DRB mang chính tên mình hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc sắc đẹp. Công ty DRB được biết đến là một đơn vị làm đẹp có uy tín trên địa bàn miền Trung Tây Nguyên, không chỉ thu hút khách hàng tại khu vực này mà còn là ở các tỉnh lân cận. Đồng thời đơn vị cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm thành thục các kỹ năng chăm sóc sắc đẹp cho tín đồ yêu làm đẹp trên cả nước.

6-1711950260.jpg

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung – Tân Phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà

Phát biểu về trách nhiệm mới của mình, Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung cho biết các học viên, sinh viên khi theo học tại Khoa chăm sóc sắc đẹp của trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà có cơ hội được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc móng, phối hợp thẩm mỹ móng. Bên cạnh đó, học viên còn được học thiết kế các kiểu tóc, marketing trong phát triển cơ sở làm đẹp.

7-1711950314.jpg

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung – Tân Phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà (bên phải)

Đồng thời, các học viên cũng sẽ được trang bị các kiến thức tổng quan trong làm đẹp, sức khoẻ trong làm đẹp và kiến thức về ứng dụng mỹ phẩm trong làm đẹp để đảm bảo an toàn trong làm đẹp.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung rẽ hướng sang làm giảng viên ngành làm đẹp" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn