Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 Đỗ Thị Quỳnh và hành trình bứt phá tìm giới hạn bản thân

05/12/2022 12:45

Theo dõi trên

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và trí tuệ sắc sảo, Hoa hậu Doanh nhân Châu Á VN 2022 Đỗ Thị Quỳnh đã thành công chinh phục những cột mốc ấn tượng trên con đường sự nghiệp, trở thành hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn bao cô gái mơ ước.

Không có áp lực, không có kim cương

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh sinh ra và lớn lên tại quê hương Nam Định. Với niềm đam mê y dược cháy bỏng, Đỗ Thị Quỳnh đã không ngừng trau dồi bản thân, học hỏi mỗi ngày để thực hiện hoá giấc mơ. 

Bốn năm học tập tại trường Đại học và có một công việc ổn định có lẽ vẫn là điều mà mọi cô gái hướng đến. Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua cô gái trẻ Đỗ Thị Quỳnh luôn tự nhủ: “Nếu chỉ luôn làm những gì đang làm, bản thân cũng sẽ mãi chỉ nhận được thứ mình đã có”. 

Bằng tất cả sự cố gắng và lòng quyết tâm, nữ doanh nhân đã sử dụng kiến thức y khoa sẵn có làm bệ phóng cho ước mơ một mai xây dựng đế chế cho riêng mình. 

Bản lĩnh tuổi trẻ đã cho nữ doanh nhân can đảm để xây dựng đế chế với hai bàn tay trắng

Tuy nhiên, con đường tiến đến thành công của Đỗ Quỳnh lại chẳng dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Đi lên từ con số 0, nữ doanh nhân trẻ đã gặp muôn vàn khó khăn từ việc đi tìm đối tác cho đến nhà cung cấp uy tín để có được những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đó là cả một quá trình dài nhưng với ý chí mạnh mẽ, bản lĩnh tuổi trẻ vững vàng, luôn sẵn sàng đương đầu bão tố và chấp nhận thất bại, Đỗ Thị Quỳnh đã có thể chạm dần đến ước mơ. 

tinalestudio-188-min-1670217894.JPG
Nghị lực phi thường đã giúp cô gái trẻ năm nào chạm đến ước mơ

Sau bao năm kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh đã thành công xây dựng thương hiệu Era Group với những sản phẩm tiên phong vì sức khỏe người Việt, xây dựng giá trị cốt lõi và phong cách làm việc khác biệt trên từng nhân tố của Era. Nụ hoa e ấp ngày nào giờ đây đã có thể bứt phá để trở thành một bông hồng có gai mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh.

Lối sống tràn đầy năng lượng và tích cực

Công việc đà thăng tiến đồng nghĩa với trách nhiệm trên vai nữ doanh nhân trẻ sẽ ngày càng lớn hơn. Bận rộn với công việc là thế nhưng Đỗ Thị Quỳnh không bao giờ quên đi sứ mệnh “vì cộng đồng”. Từ khi thành lập Era Group đến nay, doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh luôn đặt công tác thiện nguyện của Era Group lên hàng đầu. Mỗi món quà trao đi, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh dành trọn tâm huyết và sự nhanh chóng để kịp thời hỗ trọ các hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ. 

Nụ cười hạnh phúc của Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh trong chuyến đi thiện nguyện ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua

Không chỉ dừng lại ở những hành động đẹp, Đỗ Quỳnh còn duy trì thói quen tích cực tập thể dục buổi sáng và đọc sách mỗi ngày. Nàng hậu quan niệm: Không có kho báu nào quý bằng học thức và hãy tích lũy bất cứ lúc nào có thể. Mỗi ngày Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh luôn dành 2-3 tiếng để nghiên cứu những trang sách hay nhằm trau dồi kiến thức và nâng tầm kỹ năng của bản thân. 

Học tập và rèn luyện mỗi ngày chính là điều tất yếu để chạm đến thành công

Bứt phá để thành công

Trải qua một hành trình dài, vượt qua hàng trăm thí sinh để tiến đến vòng chung kết đêm thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 vào 30/11 vừa qua. Đỗ Thị Quỳnh với sự tự tin và nghị lực phi thường đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi đồng thời thắng giải Người đẹp ứng xử hay nhất với câu trả lời đầy thuyết phục. 

“Hạnh phúc không chỉ đơn giản là sự hài lòng mà chính là cảm giác chiến thắng số phận” là câu nói Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2022 khắc sâu trong tim

Giờ đây, trên cương vị mới, trách nhiệm trên vai Tân Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Đỗ Thị Quỳnh sẽ còn cao hơn nữa. Nhưng với trí tuệ cùng tinh thần trao yêu thương, hăng hái vì cộng đồng, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh chắc chắn sẽ làm tốt nhiệm kỳ của mình để xứng đáng với sự kỳ vọng khi mang trên mình chiếc vương miện cao quý Miss Asian 2022.