Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc rạng rỡ bên dàn thí sinh Miss World

Vũ Toàn và FBNV

14/03/2022 14:18

Theo dõi trên

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đồ thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng, khoe nhan sắc xinh đẹp bên dàn thí sinh Miss World trước thềm chung kết cuộc thi.

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt ảnh "đọ sắc" rạng rỡ bên dàn người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, hội tụ tại Puerto Rico để dự thi chung kết Miss World. Trong ảnh, đại diện Việt Nam trang điểm xinh đẹp, nở nụ cười tươi tắn và diện đồ sang chảnh. Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng và gu thời trang đẳng cấp của mình.

Đỗ Thị Hà cho biết, trước khi trở lại Puerto Rico, cô đã có một lịch trình làm việc dày đặc khiến bản thân gặp áp lực, thậm chí còn bị kiệt sức. Người đẹp xứ Thanh chia sẻ, do quá bận rộn nên có những đêm cô chỉ ngủ được 2 tiếng, kết thúc làm việc và trở về nhà vào lúc 1-2h sáng là chuyện bình thường. 

Trước đó, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cũng đăng tải bài viết thông báo về sự cố mà cô gặp phải trong phần thi phụ "Digital Media Challenge" (Thử thách truyền thông) của cuộc thi Miss World 2021.

Cụ thể, nàng Hậu xứ Thanh viết: "Mấy ngày này có rất nhiều bạn hỏi Hà và ekip của Hà về kế hoạch để chiến thắng thử thách “Digital Media Challenge” sắp tới. Tuy nhiên có một tin không may đó là quá trình tạo tài khoản của Hà trên website gặp trục trặc cho nên mình vẫn chưa thể đăng tải nội dung lên như dự kiến". 

Đồng thời, người đẹp cũng trấn an người hâm mộ: "Nhưng cả nhà hãy yên tâm vì vấn đề này đang được ban tổ chức xử lý. Và Hà cũng hi vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Hà cũng như những nội dung mà Hà sẽ quảng bá. Kết quả sẽ do ban giám khảo chấm điểm và chọn ra người chiến thắng, hãy giúp Hà dành được tấm vé đặt chân vào top 12 nhé".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ tham dự đêm Chung kết Miss World 2021 vào lúc 8 giờ sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam). Người hâm mộ hi vọng rằng với những màn thể hiện hết mình và rất xuất sắc trong cuộc thi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có thể lọt Top 12 chung cuộc./.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc rạng rỡ bên dàn thí sinh Miss World" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn