Hồ Quang Hiếu chi 300 triệu khám phá Huế, Hội An, Đà Nẵng

Mộc Miên

14/11/2022 20:14

Theo dõi trên

Hồ Quang Hiếu là ca sĩ đam mê dịch chuyển. Anh từng đi du lịch 160 nước trên khắp thế giới khi còn trẻ. Nam ca sĩ thường lựa chọn các chuyến đi mang tính chất trải nghiệm, khám phá, thậm chí đi phượt.

1-min-1-1668430391.jpg
Hồ Quang Hiếu là ca sĩ đam mê dịch chuyển

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nhiều người có tiền nhưng bị cuốn vào công việc nhiều quá nên không có thời gian mà du lịch nữa. Như tôi thì đam mê xê dịch đã trong máu rồi, bận cỡ nào cũng đi hết, vì tôi thích như vậy".

2-min-2-1668430430.jpg

Hồ Quang Hiếu đã chuẩn bị mọi thứ cho chuyến khám phá miền Trung một cách kỹ lưỡng

Tuy nhiên vài năm trở lại đây, Hồ Quang Hiếu không còn đi du lịch vòng quanh thế giới mà dành thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình. Anh hướng đến cuộc sống an nhiên tại gia, truyền năng lượng tích cực đến với mọi người.

3-min-1-1668430588.jpg

Nam ca sĩ thường lựa chọn các chuyến đi mang tính chất trải nghiệm, khám phá, thậm chí đi phượt

Mới đây, Hồ Quang Hiếu có chuyến du lịch khám phá 3 tỉnh thành ở miền Trung là Huế, Hội An, Đà Nẵng. Từng chạy show khắp các tỉnh thành nhưng giọng ca “Con bướm xuân” chưa có dịp khám phá những đặc sản ẩm thực, văn hóa, di tích thắng cảnh ở những nơi từng đặt chân tới. Vì vậy dịp này anh lên kế hoạch khám phá từng vùng miền, cũng như muốn giới thiệu đến khán giả gần xa về vẻ đẹp của Việt Nam.

4-min-3-1668430661.jpg

Về nghỉ dưỡng tại Huế, Hồ Quang Hiếu chọn resort và khách sạn 5 sao với kiến trúc cổ kết hợp với những đường nét hiện đại

Với kinh nghiệm đi du lịch, Hồ Quang Hiếu đã chuẩn bị mọi thứ cho chuyến khám phá miền Trung một cách kỹ lưỡng. Anh lên kế hoạch mua vé máy bay, đặt khách sạn, xe di chuyển…từ 1 tháng trước. Anh cũng đầu tư cho chuyến đi để có những bộ ảnh đẹp với ê-kíp hơn 15 người gồm trợ lý, makeup, chụp ảnh, quay phim, stylist… Ca sĩ tiết lộ, chi phí cho chuyến đi là hơn 300 triệu đồng.

5-min-3-1668430755.jpg

Đồng hành cùng Hồ Quang Hiếu là người mẫu, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội - Trần Mỹ Uyên, sinh năm 2000, người gốc Đà Nẵng

Đồng hành cùng Hồ Quang Hiếu là người mẫu, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội - Trần Mỹ Uyên, sinh năm 2000, người gốc Đà Nẵng. Ca sĩ cho hay, anh biết Mỹ Uyên qua lời giới thiệu của ê-kíp. Anh đánh giá hot girl là cô gái năng động, cá tính và có cùng đam mê du lịch. “Cả hai khá hợp tính. Mỹ Uyên là dân địa phương nên cũng giúp tôi và ê-kíp rất nhiều để có những kinh nghiệm, điểm đến hấp dẫn. Với năng lượng của Mỹ Uyên cũng giúp tôi tươi trẻ hơn rất nhiều, tôi thích làm việc với người trẻ là như vậy”, Hồ Quang Hiếu tâm sự.

6-min-1-1668430865.jpg

Hồ Quang Hiếu khám phá Miền Trung cùng hot girl sinh năm 2000

Tại Huế, Hồ Quang Hiếu và Mỹ Uyên thăm Đại Nội Huế - nơi có hơn 100 công trình kiến trúc nổi bật như Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Cung Diên Thọ, Cung Trường Sanh, Hưng Miếu, Thế Miếu...

Theo Hồ Quang Hiếu, vì khuôn viên Đại Nội Huế rất rộng cũng như tiết trời nắng nóng mùa hè, khách tham qua nên nên đến từ sáng sớm ngay khi mở cửa lúc 7h và mang theo mũ, nón tránh nắng. Ca sĩ và ê-kíp mất khoảng 3 tiếng đồng hồ tham quan khu di tích này.

7-min-4-1668431104.jpg

Hồ Quang Hiếu chi 300 triệu nghỉ dưỡng cùng 2 mỹ nhân 22 tuổi

Hồ Quang Hiếu tiết lộ, quê gốc của bố mẹ anh là ở Huế. Vì vậy ca sĩ rất yêu mến vùng đất này. Anh càng tự hào khi Huế là thành phố di sản văn hóa thế giới. Cố đô vốn có lịch sử và truyền thống lâu đời với những giá trị và bản sắc độc đáo.

Về nghỉ dưỡng tại Huế, Hồ Quang Hiếu chọn resort và khách sạn 5 sao với kiến trúc cổ kết hợp với những đường nét hiện đại. Ca sĩ cảm thấy tinh thần bình yên, thư giãn, cân bằng cảm xúc khi nghỉ dưỡng thành phố du lịch.

8-min-1-1668431150.jpg
Hồ Quang Hiếu đang lên kế hoạch khám phá những vùng miền khác của Việt Nam

Tại Hội An, Hồ Quang Hiếu và Mỹ Uyên tìm hiểu được một quán cà phê được xây dựng tại lò gạch cũ nằm ở vùng ngoại ô. Tại đây có cánh đồng lúa mênh mông, khung cảnh vô cùng hữu tình. Cả hai đã có những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ cùng nhau.

Những con hẻm nhỏ với hai mảng tường vàng nổi bật ở Phố cổ Hội An cũng là địa điểm Hồ Quang Hiếu không thể bỏ qua. Ca sĩ hóa thành chàng công tử lịch lãm sánh đôi ngọt ngào cùng người mẫu sinh năm 2000. Vốn thường xuyên đối diện trước ống kính nên cả hai không gặp bất cứ trở ngại nào, thực hiện bộ ảnh một cách tự nhiên, trao nhau ánh mắt trìu mến…

Sau hai thành phố cổ kính, Hồ Quang Hiếu tham gia thành phố năng động -  Đà Nẵng. Anh chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn dát vàng 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn của khách sạn là bể bơi vô cực rộng lớn, nằm ở tầng 29, có chiều dài 68 m và rộng 12m. Toàn bộ bể bơi được ốp gạch dát vàng 24K, từng được tổ chức Liên minh kỷ lục thế giới công nhận là “bể bơi vô cực dát vàng cao và lớn nhất thế giới”. Từ bể bơi này, Hồ Quang Hiếu có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

9-min-1-1668431199.jpg

Ca sĩ cho hay, anh biết Mỹ Uyên qua lời giới thiệu của ê-kíp

Trong bộ ảnh tại bãi biển ở Đà Nẵng, Hồ Quang Hiếu cũng gây bất ngờ khi khoe body săn chắc, lộ những múi cơ bụng. Đây là kết quả sau nhiều tháng ca sĩ chăm chỉ tập gym kết hợp những bộ môn thể thao khác như bơi lội, chạy bộ...

Sau chuyến đi Huế, Hội An, Đà Nẵng, Hồ Quang Hiếu đang lên kế hoạch khám phá những vùng miền khác của Việt Nam. Ngoài thư giãn, giải tỏa áp lực cuộc sống… chuyến đi giúp ca sĩ cảm nhận được danh lam thắng cảnh Việt Nam vô cùng tuyệt vời, không hề thua kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Quang Hiếu chi 300 triệu khám phá Huế, Hội An, Đà Nẵng" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn