Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”

Nhật Quang

20/03/2023 07:57

Theo dõi trên

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) trong chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” tại Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao và hướng tới SEA Games 32.

Chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam” tôn vinh những vận động viên, huấn luyện viên, vận động viên khuyết tật và huấn luyện viên khuyết tật tiêu biểu đã đem vinh quang về cho tổ quốc tại các giải đấu được tổ chức trong nước và quốc tế trong năm vừa qua. Mười vận động viên, năm huấn luyện viên, năm vận động viên khuyết tật và ba huấn luyện viên khuyết tật đã được vinh danh và trao thưởng vì thành tích xuất sắc của mình trong năm 2022.

Chương trình vinh dự có sự tham gia của Lãnh đạo Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch, Ủy Ban Olympic Việt Nam, Tổng Cục Thể Thao Việt Nam, cùng đại diện các banh ngành và các các vận động viên, huấn luyện viên, vận động viên khuyết tật, huấn luyện viên khuyết tật, đại diện của Herbalife Việt Nam và các cơ quan báo chí.


Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và VOC tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”. Chương trình đồng hành này phù hợp với chiến lược hợp tác dài hạn của Herbalife với thể thao Việt Nam cũng như cam kết hỗ trợ khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến các vận động viên và huấn luyện viên đã được vinh danh vì những thành quả xuất sắc trong năm 2022. Chúng tôi tin rằng quý anh chị và các bạn cùng đồng đội của mình sẽ tiếp tục có những cống hiến quan trọng cho thể thao nước nhà trong thời gian tới và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ khuyến khích cộng đồng luyện tập thể thao mỗi ngày.”

Chương trình cũng bao gồm "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" để nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của vận động thể chất đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống nhằm khuyến khích mọi người chơi thể thao.

Những hỗ trợ thiết thực của Herbalife Việt Nam cho thể thao Việt Nam trong hơn 10 năm qua bao gồm tài trợcác sản phẩm dinh dưỡng toàn diện dành cho các vận động viên và vận động viên khuyết tật hàng đầu giúp tăng cường thể lực và sức bền, tổ chức các buổi chia sẻ về dinh dưỡng và thể thao cho các huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam, trao thưởng nóng cho các vận động viên đạt huy chương vàng tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế cũng như các hỗ trợ tài chính khác.

Herbalife Việt Nam cũng là nhà tài trợ chính thức của nhiều giải chạy nổi tiếng tại Việt Nam gồm: Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong, VnExpress Marathon và Giải Bán Marathon Quốc Tế Việt Nam.