Du Thiên: Ca sĩ của những bài hát về anh em cùng với các bản hit mới vận vào đời thực chính mình

Mộc Miên

27/06/2022 15:04

Theo dõi trên

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Du Thiên có chia sẻ trong một loạt các bản hit mới của Du Thiên vận vào đời thực chính mình.

2-du-thien-1656315807.jpg
nam ca sĩ Du Thiên

Để giúp độc giả cũng như Fan đang yêu mến nam ca sĩ Du Thiên sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về thần tượng của mình. Pv Tạp chí Văn hóa và Phát triển đã có cuộc trò chuyện với ca sĩ Du Thiên.

1-du-thien-1656315843.jpg

Ca sĩ Du Thiên với sự kết hợp đặc biệt của người em kết nghĩa TikToker Đạt Villa

PV: Xin chào Du Thiên, gần đây Chúng tôi thấy bạn theo đuổi hát dòng nhạc xã hội, tình cảm anh em, gia đình, bạn bè như “Muôn kiếp là anh em, Anh em cây khế,…….”. Du Thiên có thể chia sẻ thêm thông tin về sự chuyển hướng này?.

3-du-thien-1656315888.jpg
Ca sĩ của những bài hát về anh em cùng với các bản hit mới vận vào đời thực chính mình

Trước đây, Du Thiên khai thác là các bài hát về tình yêu đôi lứa và cũng khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả với hướng đi này. Trong khoảng lặng ngồi lơ thơ suy nghĩ, Du Thiên thấy trong cuộc sống chúng ta ngoài tình yêu đôi lứa, tình cảm nam nữ ra thì có một tình cảm khác nữa cũng luôn tồn tại và song hành cùng. Đôi khi có những cảm xúc, công việc chúng ta có thể nói với người mình yêu thương nhưng sẽ có những việc mình không thể trao đổi được mà chỉ có thể chia sẻ với anh em thân thiết, giữ cho mình một khoảng riêng với tri ân tri kỷ của mình. Nên Thiên quyết định theo đuổi nội dung này.

4-du-thien-va-fan-1656315930.jpg

Ca sĩ Du Thiên và Fan chụp ảnh

PV: Sự hợp tác của Du Thiên và Thông soái ca trong MV “Anh em cây khế” thời gian qua. Chúng tôi thấy rằng có một vài người không hiểu câu chuyện xoay quanh MV và mối quan hệ của Du Thiên và có nói rằng Du Thiên mượn hình ảnh của Thông soái ca để đánh bóng tên tuổi của mình?  Du Thiên có thể chia sẻ thêm thông tin về việc này cũng như mối quan hệ với ekip Thông soái ca?.

5-du-thien-va-fan-1656315979.jpg
Du Thiên 11 năm hoạt động nghệ thuật

Vào năm ngoái, Du Thiên và Phạm Bảo Nam ấp ủ bài hát “Anh em cây khế” nhưng vì tình hình dịch bệnh nên chưa công bố. Bài hát này, toàn bộ ekip của Du Thiên và Công ty truyền thông ACV Entertainment đã lên kế hoạch chi tiết với kịch bản cần tìm người quay MV và vai diễn sao cho phù hợp với nội dụng bài hát. Du Thiên nghĩ ngay đến Thông soái ca, ngay sau đó Công ty liên hệ và đàm phán với ekip của Thông soái ca, mời Thông soái ca tham gia cùng với mình trong MV với cát sê là 30.000.000 VNĐ, sự hợp tác bắt đầu từ đó.

6-vuong-bao-nam-1656316072.jpg

Ca sĩ Vương Bảo Nam đến chúc mừng ca sĩ Du Thiên

Trong thời gian đi quay hình, Thông cũng có nói với Thiên rằng em là Fan hâm mộ của anh từ những bài hát đầu tiên và bài hát nào em cũng thuộc. Từ những yếu tố nhỏ này đã làm Thiên ấn tượng và luôn thầm nghĩ rằng nếu mình có điều kiện, cơ hội nào tốt hơn, mình có thể chia sẻ, giúp Thông. Du Thiên giới thiệu job cho Thông rất nhiều và tặng cho Thông về vật chất khác như quần áo, giày dép, dây lưng, ghế mát xa và tiền,vvv…..Trong thời gian gần đây, mọi người thấy Du Thiên livestream hoặc đi diễn show thì có một số người vào comment và hỏi rằng: Thông soái ca đâu rồi ? không thấy đưa Thông soái ca đi diễn, hay bỏ rơi Thông soái ca, tội Thông quá,vvv,…Thiên thực sự không hiểu….

7-duong-tan-phong-1656316132.jpg

Ca sĩ Đường Tấn Phong đến chúc mừng ca sĩ Du Thiên

Hôm nay, Thiên muốn trả lời hết các thắc mắc của mọi người, tính đến giờ là 11 năm hoạt động nghệ thuật của Thiên, Thiên xây dựng hình ảnh bằng đúng khả năng và năng lực của chính mình. Không có lý do gì mà Thiên lợi dụng Thông soái ca làm hình ảnh, đánh bóng tên tuổi của mình. Thiên thuê ekip của Thông soái ca thì Thiên trả đúng công sức của các bạn ấy, mỗi người một công một việc mà.

8-du-thien-1656316198.jpg
Du Thiên tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “ Nếu gọi nhau là anh em”

Cách đây hai hôm là chiều ngày 19/06, Du Thiên tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “ Nếu gọi nhau là anh em” thì Thiên mời tất cả các anh chị em, TikToker, Idol, các bạn quay trong MV “Anh em cây khế” đến tham dự và đều góp mặt nhưng duy nhất Thông soái ca cùng ekip của Thông không tham dự thì Du Thiên cũng thấy chạnh lòng và hơi buồn chút xíu. Đặc biệt hơn là phần theo dõi kết bạn trên TikTok của Thiên đã bị hủy và Thiên cũng gọi hỏi quản lý của Thông soái ca hỏi là tại sao?. Vì tình cảm anh em vẫn còn, trước đóThiên đứng ra bảo vệ Thông cùng ekip trong thời gian khủng hoảng mà Thiên nhận lại là như vậy?,  Và những hành động này khiến Thiên thấy mình như bị thiếu tôn trọng và chạm tới tự trọng của Thiên. Thiên vẫn tôn trọng quyết định của các bạn, đâu đó Thiên nghĩ có khi nào ra bài hát rồi vận vào thân không, đừng như anh em cây khế để rồi sẽ gặp anh em như thế. Thiên hoan hỉ và chúc cho các em luôn vững bước và phát triển trên con đường phía trước.

9-du-thien-1656316283.jpg

Đông đảo Fan tham dự chúc mừng Du Thiên

PV: Du Thiên chia sẻ thêm thông tin và ý nghĩa của tên ca khúc “Nếu gọi nhau là anh em” ở dự án lần này?.

10-du-thien-1656316393.jpg

Du Thiên hát tặng Fan và khách mời

“Nếu gọi nhau là anh em” là sáng tác của nhạc sĩ Thiên Dũng viết dành tặng cho Du Thiên. Ca khúc với sự kết hợp đặc biệt của người em kết nghĩa TikToker Đạt Villa. Nội dung ca khúc ca ngợi tình anh em sâu sắc, dù bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào trong cuộc sống hãy nhớ rằng luôn có anh em kề vai sát cánh bên nhau, hỗ trợ nhau hết mình, thấu hiểu nhau và mãi có nhau. Ca khúc nổi bật với ca từ đẹp, ý nghĩa chính thức ra mắt bản full vào ngày 25/06 tới. Thiên thấy mình đang may mắn với con đường mình đến và ca khúc “Nếu gọi nhau là anh em” là sự lựa chọn của Thiên cho dự án lần này.

PV: Ngày sinh nhật của Du Thiên là 22/06 vừa qua và tròn 11 năm hoạt động nghệ thuật. Du Thiên có điều gì muốn nói với khán giả và Fan hâm mộ của mình?.

 

 

11-1656316526.jpg

Du Thiên và các ca sĩ khách mời

Du Thiên muốn nói với người hâm mộ, các Fan của Thiên trong suốt những năm tháng qua đã yêu thương Thiên, ủng hộ Thiên đồng hành cùng Thiên để Thiên có chỗ đứng như ngày hôm nay. Thiên cảm ơn cuộc đời cho Thiên gặp những khó khăn, băng qua những thử thách, rèn luyện mình để có được Du Thiên trưởng thành, ý chí, bản lĩnh, mạnh mẽ hơn. Thiên không biết nói gì hơn, trong sâu thẳm trái tim của Thiên muốn nói lời biết ơn chân thành và sâu sắc nhất tới tất cả mọi người. Mong rằng con đường phía trước của Thiên sẽ có thật nhiều những tình cảm yêu mến, hỗ trợ Thiên nhiều hơn nữa để Thiên vững bước hơn.

Pv: Xin cảm ơn ca sĩ Du Thiên về cuộc trò chuyện này!

Bạn đang đọc bài viết "Du Thiên: Ca sĩ của những bài hát về anh em cùng với các bản hit mới vận vào đời thực chính mình" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn