Đón năm mới rực rỡ mãn nhãn tại các điểm đến tầm cỡ quốc tế

Ngọc Quỳnh

02/01/2023 16:49

Theo dõi trên

“Đảo pháo hoa” Phú Quốc United Center tưng bừng và huyền ảo, bùng nổ cảm xúc năm mới giữa vịnh Nha Trang rực rỡ, thăng hoa trải nghiệm countdown thượng lưu, trải nghiệm nghỉ dưỡng - giải trí đỉnh cao… Tất cả làm nên liên hoàn lễ hội đón 2023 đẳng cấp tại các quần thể du lịch Vinpearl trên khắp Việt Nam.

Ngày cuối cùng của năm 2022, thời tiết tại các khu nghỉ dưỡng biển Vinpearl đẹp rực rỡ và chiều lòng mọi du khách chọn đón giao thừa tại đây. Dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc United Center, du khách bắt đầu hành trình “Vinpearl Countdown Party 2023 - Around The World” trên Bãi Dài riêng tư được bắt đầu với những ly cocktail hấp dẫn đủ màu sắc và canape trọn vẹn hương vị.

a1-1672652608.jpg

Màn trình diễn đầy ấn tượng khi những chiếc jetski (moto nước) xé sóng tạo nên những dòng bọt sủi trắng xóa cả một góc trời và những chiếc dù bay parasailing đầy màu sắc chao liệng trên bầu trời xanh biếc tạo nên khúc mở đầu hoàn hảo. Đại tiệc ẩm thực hơn 77 món ăn thượng hạng do các bếp trưởng tên tuổi của Vinpearl sáng tạo từ nguyên liệu thượng hạng như cá ngừ, cá hồng, cá hồi, bạch tuộc Nhật nguyên con, gà tây bỏ lò với sốt quả đỏ, bánh gato hoa quả tạo hình đặc biệt…

a2-1672652608.jpg
a3-1672652608.jpg

Đặc biệt khuấy động đảo ngọc đêm 31/12 là “thành phố không ngủ” Grand World với tâm điểm đêm dạ vũ nhạc mang đậm phong cách châu Âu LIGHTopia COUNTDOWN, diễn ra tại Hồ Tình Yêu, Grand World với những ca khúc quốc tế bất hủ chào đón năm mới. Những khoảnh khắc chờ đón giao thừa rực rỡ trong không gian tuyệt mỹ tại sân khấu nổi cùng hiệu ứng 3D mapping đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn của âm nhạc và ánh sáng. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Trần Ngọc Ánh trên chiếc thuyền Gondola và cất vang giai điệu Ave Maria - Hallelujah du dương mang đến cho khán giả những trải nghiệm tinh tế và đầy xúc cảm. Dương Triệu Vũ cất cao tiếng hát đầy nội lực trong không gian âm nhạc cũng đặc biệt tạo dấu ấn “lần đầu tiên trong sự nghiệp trình diễn” của anh.

a4-1672652608.jpg
a5-1672652609.jpg

Xuyên suốt đêm giao thừa, Grand World đón hàng chục nghìn du khách tạo nên kỷ lục chưa từng có, mang đến sức sống mới mẻ cho du lịch trước thềm năm mới. Để tất cả du khách đang có mặt tại “thành phố không ngủ” đều chiêm ngưỡng trọn vẹn đêm nhạc vũ hội đón giao thừa độc nhất vô nhị trên sân khấu nổi giữa mặt hồ độc đáo, xung quanh khu vực Hồ Tình Yêu, màn hình LED khổng lồ lắp đặt tại các vị trí quảng trường thoáng đãng.

a6-1672652608.jpg

“Đêm may mắn" ở quảng trường nhà hát Corona góp thêm khung cảnh đầy diễm lệ với đại tiệc buffet tối hơn 100 món ngon năm châu tiêu chuẩn 5 sao tại VinOasis Phú Quốc và chương trình ca nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi Quang Hà, Hoàng Yến Chibi và Ali Hoàng Dương…

Trong khi đó tại Vinpearl Nha Trang, màn trình diễn thực cảnh Tata show mãn nhãn hàng nghìn du khách với phiên bản chào năm mới 2023. Câu chuyện cổ tích về cuộc đối đầu huyền thoại giữa thiện - ác, hành trình giải cứu công chúa Tata… đã có thêm phần kết đầy rực rỡ với hiệu ứng pháo hoa thắp sáng Quảng trường Thời đại uy nghi tráng lệ.

a7-1672652608.jpg

Vinpearl Convention Nha Trang cổ điển và sang trọng đưa  hàng nghìn du khách đến với  “The Greatest Countdown” - dạ tiệc đón năm mới đậm chất châu Âu. Khung cảnh thơ mộng, vương giả đặc biệt tại “toà lâu đài đậm chất Pháp” bên vịnh biển đưa du khách khám phá trọn vị hàng trăm món ngon đúng chuẩn bàn tiệc chất Âu đẳng cấp và thời thượng nhờ những bếp trưởng tinh nhuệ của Vinpearl và nguyên liệu cầu kỳ: bò Úc, cá hồi Na Uy, thịt cừu nướng hảo hạng… Bên cạnh đó là cảm xúc say đắm lòng người từ vũ điệu Can Can được mọi du khách mong chờ trong các buổi nhạc kịch ở nước Pháp, âm nhạc đỉnh cao đến từ các giọng ca hàng đầu: Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn…

a8-1672652608.jpg

Tôn vinh phong cách thời thượng của giới quý tộc trong đại tiệc chào năm mới, Vinpearl Nam Hội An đưa du khách đến với không khí tiệc tùng xa hoa và hào nhoáng lừng danh lấy cảm hứng từ “Gatsby’s New Year Eve Party”. Trong không gian sang trọng của khu nghỉ dưỡng, âm nhạc, ẩm thực tinh hoa hòa cùng vũ điệu biểu tượng của giới quý tộc phương Tây thời cận đại, khoác lên vẻ lấp lánh hào hoa và kinh điển cho đêm countdown trên cung đường di sản miền trung.

a9-1672652609.jpg

Sau đại tiệc ẩm thực - âm nhạc - ánh sáng đẳng cấp, đúng 0 giờ 00 ngày 1/1/2023, các quần thể Vinpearl trên khắp Việt Nam đều khoác lên một diện mạo rực rỡ, lung linh như lời cầu chúc năm mới thăng hoa, trọn vẹn cho mọi nhà.

Grand World thật sự mãn nhãn với hình ảnh mới: thành phố ánh sáng huyền ảo tại đảo ngọc Phú Quốc. Bờ biển Bãi Dài thơ mộng càng thêm thăng hoa dưới “vũ điệu ánh sáng” phản chiếu trên trời dưới biển tạo nên khung cảnh “hiếm có khó tìm”.

a10-1672652609.jpg

Quảng trường Corona càng thêm rực rỡ dưới “cơn mưa” pháo hoa liên hoàn sắc màu.

Với những điểm bắn pháo hoa hoành tráng đồng loạt thắp sáng bầu trời, Phú Quốc United Center hoá thành “đảo pháo hoa” diễm lệ, kỳ vĩ bậc nhất khu vực.

a11-1672652608.jpg

Trong khi đó, “đảo thiên đường” Vinpearl Nha Trang mang đến màn trình diễn pháo hoa rực rỡ và ấn tượng ở tầm cao, thắp sáng khoảnh khắc năm mới trên vịnh biển nổi tiếng.

a12-1672652608.jpg

Với mỗi câu chuyện chủ đề độc đáo xuyên suốt những đêm đại tiệc countdown, Vinpearl mang tinh hoa lễ hội thế giới đến với các quần thể du lịch hàng đầu Việt Nam. Du khách vô cùng thích thú với dấu ấn đêm giao thừa phương Tây đặc sắc và hoành tráng không kém các điểm đến hàng đầu thế giới.

Trong đó, hàng nghìn du khách quốc tế đã có mặt tại các điểm đến Vinpearl để đón chào lễ hội năm mới lớn nhất của họ trong không gian đẳng cấp và thăng hoa cảm xúc. Sức hấp dẫn không thể phủ nhận từ chuỗi sự kiện, trải nghiệm hội tụ tinh hoa văn hoá thế giới do Vinpearl kỳ công tái hiện tại các địa danh du lịch tuyệt mỹ của Việt Nam đang góp phần tạo đà phục hồi mạnh mẽ cho du lịch quốc gia.

a13-1672652608.jpg

Đặc biệt, trong ngày đầu tiên của năm mới, Vinpearl Nha Trang đã đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam trong năm mới từ Kazakhstan. Các du khách sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ năm mới trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trải nghiệm độc đáo và mới mẻ tại đảo Hòn Tre: 39 đường trượt thử thách tại công viên nước “Thiên đường nhiệt đới” cùng nhiều trò chơi nhất châu Á; tàu ngầm du lịch 360 độ đầu tiên trên thế giới Vinpearl Submarine; Tata show phiên bản lễ hội; đường trượt zipline 3 kỷ lục mang lại cảm giác phấn khích khi “xé gió” giữa biển trời Nha Trang…

Đặc biệt, những "bom tấn" giải trí vừa ra mắt tại đây sẽ mang đến cho du khách chuỗi hoạt động khám phá đỉnh cao như chinh phục “Tata dark ride” - trò chơi “Thuyền nước trong nhà tối” đầu tiên tại Việt Nam; thưởng ngoạn khu vườn kỳ hoa dị thảo tái hiện khu rừng Nam Mỹ huyền bí và sâu thẳm tại Sky Garden…

Tiên phong nâng tầm cho nền du lịch quốc gia và kiến tạo điểm đến mới của thế giới, Vinpearl đã sẵn sàng mang đến cho du khách năm châu những trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí mới mẻ, hấp dẫn hàng đầu thế giới trong năm 2023./.

Bạn đang đọc bài viết "Đón năm mới rực rỡ mãn nhãn tại các điểm đến tầm cỡ quốc tế" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn