Doanh nhân – nhà báo Hà Linh: Tình yêu luôn tồn tại dù là ở đâu

Cường Lê

24/10/2021 18:57

Theo dõi trên

Nhà báo Hoàng Hà Linh không còn là cái tên xa lạ trong làng báo chí – truyền thông, đặc biệt là mảng báo điện tử với các phi vụ chống hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, nếu nhìn ở một góc nhìn mới, người ta lại càng thấy cảm phục và thêm yêu con người của chị, một doanh nhân mang tên Hà Linh.

doanh-nhan-nha-baoha-linh6-1635076436.jpg
 

Doanh nhân Hà Linh sinh năm 1979 và hiện đang điều hành 3 doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội gồm: Công ty kinh doanh và XNK Tiến Phát, công ty Truyền thông Tường Linh Media và công ty CP Toàn Cầu 108. Cả 3 doanh nghiệp của chị đều là 3 doanh nghiệp có tiếng trên thương trường và có những sản phẩm riêng nổi bật.

Đặc biệt, với công ty truyền thông Tường Linh Media, chị thường ưu ái gọi đó là “con đẻ”, “đứa con được ưu ái nhất” của mình. Chị là người đầu tiên trong việc lên ý tưởng, sáng lập và đưa toàn bộ bộ máy của Tường Linh đi vào hoạt động như hiện nay. 

Nổi bật nhất phải nhắc đến chuỗi phim hài “Tết ơi là Tết”, được phát sóng vào mỗi dịp đầu xuân năm mới trên nhiều nền tảng mạng xã hội, báo chí và truyền hình. Đây là món ăn tinh thấn không thể thiếu của người dân mỗi dịp Tết và được mang trong mình thương hiệu của Tường Linh Media. Năm 2022 tới sẽ là mùa thứ 5 mà phim hài “Tết ơi là Tết” được phát sóng.

Mặt khác,  là một nhà báo kinh tế với ngòi bút cứng rắn hiếm có, chị từng triệt phá nhiều đường dây buôn bán hàng giả - hàng nhái – hàng kém chất lượng. Doanh nhân Hà Linh vẫn luôn được biết đến là người phụ nữ trong mình tình yêu nồng nàn nhất và luôn muốn lan tỏa tình yêu đó tới cộng đồng lớn hơn.

Ít ai biết, doanh nhân Hà Linh đã là nhà sáng lập của Học viện đào tạo kinh doanh hệ thống và là chủ tịch của Hội Doanh nhân Asean. Chị luôn hướng tới việc tạo ra cơ hội và trao cơ hội đó cho nhiều người hơn, tạo ra một cộng đồng của chị với nhiều người thành công và có cuộc sống viên mãn hơn.

Với bất kỳ ai biết đến chị, họ đều đánh giá rằng chị là một người lãng mạn và tài hoa. Sự nhạy cảm và tình yêu của chị giành rất nhiều vào việc phát triển cộng đồng, kết nối nhiều người, nhiều doanh nghiệp lại với nhau tạo nên một nền tảng vững chắc cùng tiến lên.

doanh-nhan-nha-baoha-linh3-1635076436.jpg
 
doanh-nhan-nha-baoha-linh4-1635076436.jpg
 
doanh-nhan-nha-baoha-linh5-1635076436.jpg
 
doanh-nhan-nha-baoha-linh2-1635076436.jpg
 
doanh-nhan-nha-baoha-linh1-1635076435.jpg
 

 

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân – nhà báo Hà Linh: Tình yêu luôn tồn tại dù là ở đâu" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn