Đỗ Bá Vân Anh thành công ở buổi họp báo giới thiệu MV Music Of Life

Hằng Nga

16/11/2023 16:09

Theo dõi trên

Là một ca sĩ dám chi mạnh tay trong việc đầu tư họp báo ra mắt MV cô bày tỏ cảm xúc tự hào và hạnh phúc cũng như không bao giờ hối tiếc khi bản thân dám làm điều ít ai làm được.

do-ba-van-anh-1700211852.png

Vân Anh nổi tiếng từ giải thưởng sáng giá được yêu thích nhất trong chương trình Cầu Vồng diễn viên trẻ VTV song chị lại chọn hướng rẻ là MC, ca sĩ đa năng. Với những âm thầm nỗ lực phấn đấu việc xuất hiện xinh đẹp chỉn chu hơn trước công chúng với chị là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Vân Anh bày tỏ: "Ngày xưa tôi ko hẳn đẹp nhất nhưng khán giả chọn tôi thì tôi luôn tin vào năng lực (Cười).Và với tình cảm lớn của khán giả nên chắc chắn tôi chưa bao giờ dừng lại chỉ là mình cũng cảm thấy cần làm cho bản thân lớn hơn theo thời gian thôi".

do-ba-van-anh-1-1700211852.png

Vicky Anh Vân còn được biết đến là một nghệ sĩ đa phong cách từ âm nhạc, múa đương đại cả tài năng nghệ thuật diễn xuất

Ca sĩ Vân Anh còn được biết đến là một nghệ sĩ đa phong cách, cô thể hiện hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau cùng khả năng chơi nhạc cụ nhưng ca sĩ trẻ Vicky Vân Anh đã chọn bệ phóng là nhạc trẻ vì đó là thế mạnh nhất của cô. Với sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và nội dung hôm nay tại buổi họp báo phỏng vấn với ngôi sao của chúng ta nhé!

Là một người con của Thủ đô chính vì vậy chị chọn Hà Nội là nơi tổ chức sự kiện của mình. Không khí tại họp báo rộn ràng như tết với sự có mặt đông đảo của người thân, bạn bè và fan hâm mộ của cô.

do-ba-van-anh-2-1700211852.png

Vẻ đẹp rạng ngời đằm thắm thu hút mọi ánh nhìn

Tại họp báo Vicky Vân Anh thể hiện trả lời những câu hỏi dí dỏm thông minh mà cô nghĩ rằng sẽ khó giải đáp hoàn hảo hơn thế. Điển hình là câu hỏi người chị lâu năm trong nghề ca sĩ Triệu Trang hỏi đùa liên quan đến chủ đề đại gia được Cô thẳng thắn đáp lại “Nếu có đại gia thì tốt quá, tại sao lại không thể có đại gia khi mình xinh đẹp và tuyệt vời như thế này nhỉ, thực sự thì đại gia chỉ xuất hiện khi người ta yêu thương mình và trân trọng mình hơn bất cứ ai, như vậy người đó mới dám đầu tư cho mình chứ (cô cười) em cũng đang rất mong có một anh tổng tài nào đến bên em đây, nhưng sự thật thì em chính là đại gia của mình. Điều em nghĩ tốt nhất đừng trông chờ vào một điều gì đó nó quá mông lung và không thực tế, hãy tự làm đẹp phẩm hạnh và làm chủ cuộc đời mình sao cho có giá trị trước đã”.

Vân Anh cũng bày tỏ: chị Triệu Trang nói chuẩn quá. Đừng trông chờ vào đại gia. Tôi chẳng hình dung được đại gia nào cả chỉ có da thịt là thật thôi.

do-ba-van-anh-3-1700211852.png

PV: Ngôi sao trẻ Vicky Vân Anh cô luôn tự hào và tự tin đầu tư 100% làm MV của mình và với chị điều gì ý nghĩa nhất khi làm MV này?

Vicky Vân Anh: Tôi luôn mong ước nền giải trí của Việt Nam mình phát triển mạnh mẽ như công nghệ truyền thông của Hàn Quốc và nhiều nước tiên tiến khác nên tôi bỏ nhiều chi phí và công sức để làm MV cháy da cháy thịt bệnh luôn khi kết thúc cảnh quay cuối cùng không biết là mình sẽ đi đến đâu và có kết quả ra sao, nhưng mình cứ làm vì đam mê, làm hết khả năng hết tâm huyết ông trời sẽ có mắt và sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng. MV của Vân Anh luôn muốn hướng đến những điều tích cực mới mẻ hấp dẫn và định hướng cho giới trẻ những gu thẩm mỹ và văn minh của nền văn hóa Việt đổi mới sáng tạo. Một MV ấp ủ quá lâu cũng không phải là tốt nên tôi không thể để nó chạy vòng quanh mà chưa tìm được lối thoát cho bản thân.

do-ba-van-anh-4-1700211852.png

do-ba-van-anh-5-1700211852.png

Vân Anh thể hiện tài năng âm nhạc đương đại được cô chú trọng trong chương trình

PV: Có vẻ như chị khá vất vả khi thực hiện MV và khó khăn gặp phải với chị là gi?

Con đường tôi đi có ghập ghềnh hay trắc trở thì tôi cũng luôn biết ơn, trân quý những cảm xúc đã qua. Bản thân Vân Anh thấy mình hạnh phúc trong sự vất vả của chính mình..những gì mà tôi dành tâm huyết tôi tin rằng sẽ được đón nhận một cách trân trọng nhất.

do-ba-van-anh-6-1700211852.png

Và với niềm kiêu hãnh của bản thân cùng với trưởng thành mà chị mong muốn chúc cho các dự án của chị luôn được hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả cả nước.

do-ba-van-anh-7-1700211853.png

Khán giả mãn nhãn với phần trình diễn ảo thuật đa tài của nữ ca sĩ

do-ba-van-anh-8-1700211852.png

do-ba-van-anh-9-1700211853.png

Vẻ đẹp trẻ trung được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả

MV cũng là nỗi niềm tri ân của Vân Anh đến những người yêu mến cô, cô mong muốn tất cả mọi người từ người lớn tới trẻ em đều cảm thấy thích thú với hình ảnh sống động và khác biệt mà bữa tiệc âm nhạc mà tôi mang đến công chúng trong MV mới này. Sự nghiệp diễn xuất với cô chỉ là cuộc dạo chơi song cô vẫn luôn chờ đợi vai diễn đột phá nhất của cuộc đời như sự kỳ vọng của khán giả luôn mong chờ cô.

do-ba-van-anh-10-1700211853.png

Từ đầu đến cuối buổi lễ cô không quên bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc và yêu thương đến người cha đáng kính đã cùng cô gắn bó trong suốt chặng đường vừa qua.

Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Bá Vân Anh thành công ở buổi họp báo giới thiệu MV Music Of Life" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn