Dấu ấn Phú Quốc United Center trong mắt những du khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam

Thu Phương

23/11/2021 15:17

Theo dõi trên

Sau những giây phút thoải mái vãn cảnh, tận hưởng đặc sản ẩm thực đảo Ngọc, đoàn du khách quốc tế hộ chiếu vaccine đến từ Hàn Quốc đã có hành trình trải nghiệm “có 1-0-2” tại siêu quần thể “tất cả trong một điểm đến – one stop destination” Phú Quốc United Center.

dau-an-phu-quoc-vinpear1-1637655155.jpg
 

Nghỉ dưỡng sang trọng, chơi golf trên sân Vinpearl Golf 18 hố phong cách, khám phá thế giới hoang dã Vinpearl Safari, phấn khích với những trò chơi đỉnh cao ở VinWonders; hay tham quan, mua sắm và chiêm ngưỡng chuỗi trình diễn thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp: “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”... là những ấn tượng khó phai về du lịch Việt khi chính thức mở cửa trở lại sau hai năm đóng băng vì covid.

dau-an-phu-quoc-vinpear2-1637655155.jpeg
 

Dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp đang dát vàng không gian sang trọng của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, anh Lee Tae Hyeong, một trong số hơn 200 du khách Hàn Quốc trong đoàn khách quốc tế hộ chiếu vaccine thoải mái chia sẻ: “Phú Quốc đã là điểm đến thu hút với du khách quốc tế từ trước khi Covid-19 xảy ra. Tôi muốn đến Phú Quốc từ lâu nhưng chưa thực hiện được do dịch bệnh, và rất vui khi lần này đã có thể đặt chân đến đây”.

dau-an-phu-quoc-vinpear3-1637655155.jpg
 

Như mọi du khách trong đoàn, gần như tất cả các buổi chiều từ lúc đặt chân đến đảo ngọc, anh Hyeong và người bạn thân đều có mặt trên bãi biển để ngắm ánh hoàng hôn tuyệt sắc dát vàng mặt biển, xa xa bóng dừa thanh bình và hàng dương in bên bờ cát trải dài mênh mông. Không gian khoáng đạt, thơ mộng của khu nghỉ dưỡng càng thêm hấp dẫn khi Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất năm và thật sự mang đến những giờ phút tận hưởng thanh bình, riêng tư. Chuyến du lịch đầu tiên đến Việt Nam của anh Hyeong thật sự trọn vẹn với đầy đủ sự lãng mạn, riêng tư, trải nghiệm mới lạ, các món ăn đặc biệt ngon và dĩ nhiên không thể thiếu sự an toàn đi đôi với dịch vụ cao cấp.

dau-an-phu-quoc-vinpear4-1637655155.jpg
 

Được đông đảo du khách trong đoàn ưu ái chọn trải nghiệm chính là bộ môn thể thao quý tộc golf. Đây không phải là chuyện lạ bởi khách du lịch Hàn Quốc luôn có tình yêu đặc biệt đối với thú chơi đẳng cấp này. Sân golf 18 hố nằm ngay dưới tán rừng nguyên sinh vô cùng độc đáo của Vinpearl Golf trở thành điểm hẹn lý tưởng của hơn một nửa thành viên trong đoàn. Dưới ánh nắng vàng tươi của đảo Ngọc và bầu trời xanh trong, mỗi gôn thủ đều bày tỏ sự thích thú khi có thể thoải mái thể hiện những đường bóng tuyệt đẹp, những cú swing hoàn hảo trên đường fairway phong cách.

dau-an-phu-quoc-vinpear5-1637655155.jpg
 

Nhiều du khách Hàn thích thú thử sức với các trò chơi mạo hiểm đỉnh cao tại công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders Phú Quốc. Trong khắp khuôn viên thiên đường giải trí này, hàng loạt màn biểu diễn nghệ thuật độc nhất vô nhị mang đến màu sắc rực rỡ và không khí thật sự sôi động để du khách cảm nhận được những nhịp điệu mới mẻ của vùng đất phía bắc thành phố đảo.

dau-an-phu-quoc-vinpear6-1637655155.jpeg
 

Đoàn khách Hàn Quốc đương nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan một trong những công viên chăm sóc - bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu châu Á. Mái nhà chung của hàng ngàn cá thể động thực vật và hàng trăm sinh vật biển quý hiếm trên thế giới thật sự đưa du khách trở về với thiên nhiên thuần khiết, sinh động và đầy sức sống, nơi những đàn chim ríu rít chuyền cành, hổ bengal, sư tử châu Phi hùng dũng đón đầu chuyến xe bus chuyên dụng “chào khách”…

dau-an-phu-quoc-vinpear7-1637655155.jpeg
 

Màn đêm buông xuống là lúc Phú Quốc United Center thực sự “thức giấc”, với loạt màn trình diễn nghệ thuật thực cảnh phối hợp công nghệ trình chiếu đỉnh cao, hiện đại bậc nhất hiện nay tại “thành phố không ngủ” Grand World. “Tinh hoa Việt Nam” khiến du khách mê say với những nét đẹp tinh túy nhất của đất nước Việt Nam ngàn năm văn hiến. Show diễn tái hiện kỳ công đời sống văn hóa Đông A một cách sống động nhất nhờ sự kết hợp tài tình và công phu giữa bối cảnh nghệ thuật, ánh sáng, âm thanh và biểu diễn.

dau-an-phu-quoc-vinpear8-1637655155.jpg
 

Trong khi đó, sân khấu thực cảnh trên mặt nước “Sắc màu Venice” lại khiến tất cả du khách choáng ngợp trước một bối cảnh giải trí hào nhoáng, rực rỡ của châu Âu thời trung cổ. Đại nhạc hội tình yêu lãng mạn trên sông thật sự là một sự bùng nổ đáng kinh ngạc trong mắt du khách quốc tế về trải nghiệm du lịch tại Việt Nam.

Lắng đọng sau chuỗi hoạt động khám phá của du khách là những dạ tiệc ẩm thực theo chủ đề riêng biệt. Đoàn du khách đều tấm tắc với “menu lễ hội dừa” gần 40 món: gỏi củ hũ dừa tôm thịt, cơm trái dừa, cá đục kho dừa, rau câu dừa non,… hay các món đặc trưng ở xứ đảo như cá trích Phú Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những đặc sản quen thuộc của Việt Nam, tinh chế tài tình cùng hải sản tươi ngon của đảo ngọc mang đến những dư vị khó quên về ẩm thực Việt.

dau-an-phu-quoc-vinpear9-1637655155.jpeg
 

Đã từng đến Phú Quốc, nữ du khách Jade Minju vẫn chọn quay lại ghé thăm đảo ngọc trong một chuyến du lịch đặc biệt theo hình thức hộ chiếu vaccine đầu tiên tại Việt Nam. “Tôi rất thích nơi này vì cảnh rất đẹp, có nhiều điều thú vị để trải nghiệm, khám phá. Vì thế, tôi luôn mong muốn có dịp được trở lại Phú Quốc. Và cá nhân tôi cũng rất thích thức ăn Việt Nam,” Jade Minju bày tỏ. Nữ du khách cùng nhiều thành viên trong đoàn đã thật sự đi từ phấn khích này cho đến ngạc nhiên khác trước hành trình trải nghiệm tại Phú Quốc United Center. Ngay trong nội khu, mỗi người đều có một thế giới riêng để vui chơi, giải trí và khám phá… thỏa thích.

Xác định vị thế tiên phong trong mở cửa, đón khách du lịch quốc tế an toàn, đẳng cấp, Vinpearl đã cùng các đối tác đặc biệt thiết kế lịch trình riêng, có phương án phân luồng khoa học nhằm mang đến cho mỗi khách du lịch chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng và không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác. Đúng như tinh thần ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam khẳng định tại lễ đón đoàn: “Đây là sự kiện mở đầu và chính thức công bố Việt Nam đã mở cửa lại thị trường du lịch quốc tế với bạn bè thế giới”, kỳ nghỉ của du khách tại Vinpearl Phú Quốc đã thật sự khẳng định ngành du lịch quốc gia sẵn sàng chào đón bạn bè năm châu.

Bạn đang đọc bài viết "Dấu ấn Phú Quốc United Center trong mắt những du khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn