Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn "Gõ cửa 90"

Phương Anh/

26/03/2022 16:23

Theo dõi trên

Gõ cửa 90” sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2022 – ngay ngày quốc tế hạnh phúc – với sự tham gia của 90 khách mời và phần trình diễn của đông đảo Hoa hậu, Siêu mẫu, các ca sĩ, diễn viên...

Tạo nên những thiết kế áo dài không chỉ gây tiếng vang trong nước, NTK Đinh Văn Thơ còn là cái tên "xứng tầm" được mời rất nhiều lần để thiết kế phần thi Trang phục Dân tộc cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Điều này đã góp thêm sức mạnh mang hình ảnh áo dài Việt Nam vươn xa ra thế giới tạo nên ấn tượng về khía cạnh Văn hoá với bạn bè khắp nơi.

Với một show diễn được chờ đợi rất nhiều bởi ý tưởng ấp ủ của NTK Đinh Văn Thơ, "Gõ cửa 90" chắc hẳn không chỉ là không gian của Thời trang thuần tuý, của Áo dài, mà còn là khoảnh khắc tôn vinh giá trị thẩm mỹ đẹp giữa người phụ nữ Việt, với lụa Việt và khả năng sáng tạo của người Việt bởi chính những người đẹp, Hoa hậu quốc tế. Đó chính là sự góp mặt hết sức đặc biệt của Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung.

Vừa qua, cả 4 người đẹp đã có buổi thử áo dài tại showroom của NTK Đinh Văn Thơ. Ca sĩ Trà Ngọc Hằng thướt tha, mềm mại trong tà áo dài màu trắng rất chỉn chu về đường cắt may gần như tuân thủ khắt khe với áo dài nguyên bản. Trên áo điểm những nét vẽ vô cùng tự nhiên, hình ảnh làng quê Việt Nam xuất hiện bình dị trên nền vải lụa, tạo nên phần hình ảnh vô cùng sinh động.

Hay Hoa hậu Huỳnh Vy, Hoa hậu Diệu Linh, Dương Yến Nhung - những người đẹp từng "mang chuông đi đánh xứ người" và gặt hái thành tích, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới. Cả ba nhan sắc cùng nhau xuất hiện trong buổi thử trang phục và lựa chọn các sắc màu rực rỡ, ấm hơn như vàng và đỏ...

Không riêng gì 4 Hoa hậu sẽ xuất hiện trong show "Gõ cửa 90" vào ngày Quốc tế hạnh phúc 20/03/3022 tới đây, mà còn rất nhiều những nàng hậu đình đám khác hứa hẹn sẽ tạo ra không gian thời trang đa màu sắc lôi cuốn, và truyền đi nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy hy vọng.

Trong các chương trình thời trang, phần âm nhạc luôn là điểm nhấn và đóng vai trò như một sự dẫn nối vào các màn trình diễn thêm mượt mà, lôi cuốn. Ở “Gõ cửa 90”, NTK Đinh Văn Thơ cũng chăm chút kỹ lưỡng cho các tiết mục văn nghệ. Trong đó, phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Phi Nal hứa hẹn mang lại nhiều thú vị.

“Gõ cửa 90” sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2022 – ngay ngày quốc tế hạnh phúc – với sự tham gia của 90 khách mời và phần trình diễn của đông đảo Hoa hậu, Siêu mẫu, các ca sĩ, diễn viên, giới thiệu hàng chục bộ trang phục mới nhất của NTK Đinh Văn Thơ qua 3 bộ sưu tập nhỏ: Nàng lụa – Nàng dâu – Nàng ngọc./.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn "Gõ cửa 90"" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn