D-DAY 2023 hành trình “Khởi Vĩ” đầy sắc màu của tân sinh viên Kinh tế Quốc dân

Phương Anh - Thùy Linh

24/11/2023 06:09

Theo dõi trên

Tối 22/11, đại nhạc hội D-DAY 2023 - Khởi vĩ đã diễn ra, thành công khép lại chuỗi hoạt động chào tân sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đêm Đại nhạc hội đã tạo nên một không khí sôi động, tràn đầy năng lượng từ đông đảo các bạn tân sinh viên trong và ngoài trường.

img-6628-1700760150.jpeg
Ngay từ sớm rất đông các bạn sinh viên đứng xếp hàng checkin để được tham dự.

Chào tân sinh viên AEP: D-DAY là chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho sinh viên Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE trực thuộc Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, được tổ chức bởi GYC - Câu lạc bộ thế hệ trẻ AEP. Năm nay, quay trở lại D-DAY 2023, lấy chủ đề “Khởi Vĩ” - Khởi đầu cho sự vĩ đại, đánh dấu một khởi đầu to lớn trong quá trình trưởng thành của K65 Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE. Những tài năng bị dồn nén, ẩn đi bởi nỗi sợ, sự tự ti do chính bản thân tạo ra để rồi nỗ lực, cố gắng để vượt qua những rào cản, chuẩn bị đầy đủ hành trang bước vào giai đoạn rực rỡ nhất của mình. Bước vào một môi trường hoàn toàn mới, các tân sinh viên thỏa sức bung tỏa, khẳng định bản thân và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người xung quanh.

Với sứ mệnh trở thành “Môi trường đi đầu Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE trong việc phát triển tiềm năng người trẻ”, Ban tổ chức D-DAY 2023 đã xây dựng chuỗi sự kiện “Khởi Vĩ” làm 3 hoạt động: Teambuilding - sân chơi vận động dành cho các K65 và Gala Night nhằm tìm kiếm King and Queen - Gương mặt đại diện AEP 2023.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, Teambuilding đã là điểm động viên mạnh mẽ, nơi các tân sinh viên có thể tạo ra sự kết nối, cùng nhau vượt qua thử thách và làm quen với môi trường học tập mới. Sân chơi vận động không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ mà còn là cơ hội để phát triển kỹ năng làm việc nhóm, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết.

img-6629-1700760219.jpeg
Sinh viên AEP với sự năng động và hàng loạt hoạt động ngoại khóa.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của TS. Vũ Trọng Nghĩa - Trưởng phòng Truyền thông; PGS.TS Vũ Hoàng Ngân - Trưởng khoa Kinh tế và quản lý nguồn nhân lực; PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Marketing ; PGS.TS Nguyễn Ngọc Sơn - Trường khoa Kế hoạch phát triển; PGS.TS Đinh Thế Hùng - Phó Viện trưởng viện Kế toán kiểm toán; TS. Đinh Lê Hải Hà - Phó viện trưởng viện thương mại và kinh tế quốc tế; Ths Nguyễn Đức Nhân - phó bí thư Đoàn trường; Ths Bùi Đắc Thắng - trưởng phòng Tổng hợp; TS, Phan Anh Tuấn - phó bí thư Đoàn trường; TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE; TS. Phạm Đan Khánh - phó Viện trưởng Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE. 

Top 6 (cặp) thí sinh King and Queen of AEP 2023 đã thực sự làm cho đêm Đại nhạc hội “Khởi Vĩ” trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn bao giờ hết. Nỗ lực của họ không chỉ là sự tự tin và tài năng trong từng bước trình diễn, mà còn là thông điệp mạnh mẽ về việc vượt qua những rào cản để khẳng định bản thân. Trong bóng đèn sáng rực, họ đã thỏa sức bung tỏa cái tôi, tạo nên những khoảnh khắc mãn nhãn, làm cho khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu. 

Với những tiết mục được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, khán giả được đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi tiết mục là một câu chuyện, thông điệp ý nghĩa khác nhau.Tất cả tạo nên một đêm nhạc hội đầy màu sắc do chính tay các bạn sinh viên cùng làm nên.

Cuối cùng, trải qua các vòng thi đầy thử thách cùng các phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng tại Đêm Gala Chung kết King & Queen of AEP 23, ngôi vương chính thức gọi tên Hoàng Đức Mạnh - Trương Nhã Linh.

img-6630-1700760456.jpeg
Hoàng Đức Mạnh - Trương Nhã Linh xuất sắc vượt qua Top 6 để trở thành gương mặt đại diện cho Viện Đào tạo Tiên Tiến, Chất lượng cao và POHE bằng tài năng, sự nỗ lực cũng như bản lĩnh của mình xuyên suốt cuộc thi.

Bên cạnh những tiết mục được chuẩn bị vô cùng kỳ công và tạo ra nhiều điểm thích thú, đêm đại nhạc hội “Khởi Vĩ” còn nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của những nghệ sĩ khách mời sở hữu những bản hit “khuấy đảo” trên mạng xã hội: nhóm nhạc DaLAB và chàng rapper Rhyder.

D-Day 2023 không chỉ là một chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên K65 mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện bản thân, năng động và sáng tạo của riêng mình. Ban tổ chức D-DAY 2023 đã không ngừng cố gắng, xây dựng nên một chuỗi sự kiện thành công, với hy vọng rằng đây sẽ là một dấu ấn mới giúp tân sinh viên tăng nhận thức về sự trưởng thành của bản thân và có những trải nghiệm đáng nhớ tại mái trường. 

D-DAY 2023 đã mở ra một chương mới, những trải nghiệm khó quên và là nguồn động viên mạnh mẽ cho tất cả các tân sinh viên K65 AEP. Đêm đại nhạc hội kết thúc song hành trình chinh phục những ước mơ sẽ không dừng tại đây mà còn được tiếp diễn dưới mái trường Kinh tế Quốc dân.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "D-DAY 2023 hành trình “Khởi Vĩ” đầy sắc màu của tân sinh viên Kinh tế Quốc dân" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn